" Chị chính là người cứu rỗi
Cứu rỗi kẻ tội đồ này "
. . .
" Được rồi nhóc Lynne, giờ cháu tính ở đâu đây ? "
Ông Mansaku thiết nghĩ rằng cô cháu gái này là mới về nước, vẫn chưa có chỗ ở ổn định a ~
" Cháu đang có dự định ra ở riêng. Dù sao 2 người kia vẫn là đang hưởng tuần trăng mật với nhau rồi "
Em chẳng ngại nói ra ý định của bản thân. Mua cho nhà ở riêng ? Như thế chẳng phải là quá tốt cho em rồi sao ?
" Chị định ra ở riêng á !!?? "
Shinichiro nghe tới việc em sẽ ra ở riêng mà chẳng khỏi bất ngờ. Không phải ngày ấy em luôn ở nhà Sano với anh và ông hay sao ? Sao bây giờ lại có ý định ra ở riêng rồi ?!
" Đừng la lớn như vậy Shin. Chỉ là có dự định như thế thôi mà "
" Hay là chị ở lại với Emma đi chị "
Con bé nhìn em với đôi mắt long lanh và khuôn mặt khả ái. Nói trước là em có EQ rất cao, nhưng về mặt cảm xúc Lynn lại chẳng mấy khi bộc lộ quá nhiều. Những khuôn mặt và ánh mắt như này cũng chẳng thể làm cho em lung lay được đâu cô bé nhỏ ạ.
" Ông thấy ở lại đây cũng tốt Lynne à. Cháu ở vài hôm trước khi mua được nhà rồi hãng chuyển đi "
Ông ngoại em cũng thấy tiếc nuối khi em chuyển ra ở riêng như vậy. Ngày ấy em hay ở bên ông, luôn tươi cười và trẻ con, thế mà giờ đây em đã là một thiếu nữ đôi mươi rồi. Thời gian đúng là chẳng chờ đợi ai cả mà.
" Cháu biết rồi thưa ông. Nhưng mà ... nếu ở đây thì cháu sẽ ở phòng nào vậy ? "
Lynne chắc rằng khi em đi, căn phòng của em đã thành chỗ ở cho ai đó rồi. Vậy thì em sẽ ở đâu đây ?
" Để ông bảo thằng Shin dọn phòng của chú dì cho cháu "
" Thôi không cần đâu ông. Căn phòng đấy cứ để đựng đồ của 2 người họ đi, cháu ở với Shin cũng được. Giường của thằng nhóc này cũng rộng mà "
Nghe tới việc ở chung với em, đôi mắt ai kia liền sáng rực rỡ. Như thế chẳng khác gì là được ngủ chung với Lynne hay sao ?
Nheo mắt nhìn theo bóng lưng kia, Mansaku liền cảm thấy nó thật trống trải, mệt mỏi. Cháu gái nhỏ của ông giờ đã trưởng thành, đã trở nên ngày một khác đi rồi. Đứa trẻ ấy sẽ chẳng còn nụ cười tươi tắn như ánh dương nữa ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TR] Ánh Trăng Soi Sáng Cho Em
JugendliteraturTsukinari Lynne ... chị là ai ? Là ánh trăng soi sáng Hay là kẻ đẩy chúng tôi vào ảo mộng ? . . . Bút danh: Yuki ( Đường ) Thể loại: Đn, Np, Hắc hoá, OOC, ngược, ... Bắt đầu lái qua nơi khác rồi a ~