truyện tối qua - 1
1
dunk khẽ ôm lấy mặt em, nhẹ nhàng nâng gương mặt em lên, cùng em tiến tới nụ hôn sâu hơn. phuwin lóng ngóng không biết phải làm sao, hai tay em bám rịt lấy vai anh, mắt nhắm nghiền cẩn thận quan sát nụ hôn của anh bằng tất cả các giác quan khác.
dunk hôn lên môi dưới dày dặn căng mọng của em, rất say đắm mà nhấm nháp mãi chẳng dừng. như thể, dunk đã luôn ngắm nhìn nó, tới mức đã biết mọi đặc điểm dù nhỏ nhất của đôi môi này, chỉ đợi đến ngày được em cho phép, sẽ dùng tất cả trân trọng, đặt lên môi em tình cảm anh giấu kín. có điều, sự cho phép của em ngày hôm nay, lại chẳng phải kiểu mà anh hằng mong muốn.
phuwin đáp lại nụ hôn chậm chững đầy phòng bị, trong lòng dunk nặng trĩu, nhưng vẫn kiên nhẫn đặt hi vọng lên một nụ hôn như cố gắng níu kéo sự chấp thuận của em.
cuối cùng phuwin cũng chịu thả lòng, hai tay ôm lấy cổ anh, hơi rướn người về phía anh. dunk rất nhanh liền đỡ lấy eo em, kéo em sát vào mình hơn nữa. trong lòng anh hiện lên vài tia hạnh phúc, như thể đang ôm cả cuộc đời trong vòng tay, mà em ấy, còn tận hưởng đến vậy.
2
chuông điện thoại không đúng lúc reo lên, phuwin chợt mở mắt trừng trừng nhìn anh và cả chính mình.
tiếng chuông điện thoại vẫn réo rắt đợi chủ nhân bắt máy, phuwin nhìn lướt qua màn hình, là pond gọi cho dunk. em không nói không rằng, vội vã mở cửa xe, lao qua cơn mưa, chạy vội vào nhà.
dunk như bừng tỉnh khỏi cơn mơ, hơi thở nặng nề cố gắng kiềm chế những cảm xúc hỗn loạn đang dâng lên trong lòng. pond gọi gì giờ này cơ chứ?
"alo bạn à?", tiếng pond ở đầu dây bên kia vẫn vậy, vô cùng mời gọi, cụ thể là mời gọi nắm đấm của dunk.
"có gì nói luôn."
"bạn sao thế?", giọng pond lập tức trở nên gấp gáp sau khi nghe chất giọng vốn đã trầm của dunk nay còn muốn chán đời hơn thế nữa.
"không sao. nói nhanh đi."
"đến công ty được không? hệ thống có chút trục trặc.", người kia lập tức trở nên nghiêm túc.
"được", chưa dứt lời, dunk đã lùi xe khỏi sân nhà riêng của phuwin, vội vàng lao đi trong cơn mưa. định bụng tối nay về sẽ tìm phuwin nói chuyện cho rõ ràng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
textfic f6 | mập mờ đến chết
Fanfictiontextfic: mập mờ đến chết pairing: (không biết có pair nổi không nên viết liền cả hội) joongdunkphuwinpondfourthgemini 🤡 category: 🤟🏼🤡🤟🏼 1 là quằn, 2 vẫn là quằn nhưng hề hơn "em với nó đã thương nhau như vậy, hay chúng ta đừng bên nhau làm gì...