1
mới sáng sớm, tôi còn chưa cả thức dậy, vậy mà có cục bông nào đó đã mềm mại lăn vào lòng tôi.
em vòng tay ôm tôi ngang hông, bên má còn cọ cọ mấy cái vào ngực tôi, khiến tôi nhịn không nổi cười lên hai tiếng, "phuwin à, anh nhột."
"dunk tỉnh rồi hả?", phuwin ngước mắt nhìn tôi, nở nụ cười rạng rỡ với đôi mắt cong veo như cầu vồng.
tôi ôm em chặt hơn, xoa nhẹ lên mái tóc em, sau đó nhẹ nhàng nói vài lời với em trong khi mắt tôi tiếp tục nhắm nghiền, "hôm qua có bị dính mưa không?"
đột nhiên phuwin thôi ngọ nguậy trong lòng tôi, em nằm in thin thít như đã ngủ, và tôi suýt thì tin như vậy nếu như em không thở dài đến hai lần.
"phuwin sao thế?", tôi cố mở đôi mắt nặng trĩu của mình để nhìn xuống gương mặt bầu bĩnh mềm mại của em, nơi mà tôi đã luôn chợt nghĩ tới trong vô thức ngay cả khi tăng ca bận rộn.
em không trả lời tôi, lại im thin thít giả chết khiến trong lòng tôi bắt đầu chuyển từ tò mò sang lo lắng và tới sốt ruột.
"bé nhỏ của anh à", tôi cố gắng dỗ dành để em tỉnh khỏi cơn "chết" tức thời này, "nhìn anh cái nào?"
tôi biết em không cưỡng lại được âm giọng trầm ấm này của tôi đâu.
"bé nhỏ của anh ơi?"
cuối cùng em cũng cử động, nhưng cái cử động này còn khiến tôi sốt ruột hơn nữa...
em buông tôi ra, kéo chăn chùm kín mít từ đầy đến chân, sau đó la lên, "aish!!! cái đồ chết tiệt joong archen!!!"
ok vậy là thằng pond đã gây chuyện rồi!
"pond làm gì em hả?"
em ngồi bật dậy, mắt mở to đùng nhìn tôi đầy sửng sốt, "sao anh biết?"
"...", sao mà anh không biết? nhìn em là anh biết. trong lòng em có chuyện, anh nhìn cái đã hiểu là loại chuyện gì.
nhưng to chuyện rồi đây, "nó làm gì em?"
tôi cũng bật dậy, ôm hai bên má em xoa xoa nhẹ nhàng.
2.
"thôi không có gì đâu", phuwin lại ngã xuống giường, còn kéo kéo tay tôi hỏi, "nay được nghỉ phải không? nghỉ chút đi. mắt anh sưng lên rồi kìa", nói xong còn vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh, "nằm đây, cho phép anh ôm em ngủ cả ngày!"
tôi bật cười, xoa xoa đầu em, "không muốn cho anh biết hả?"
"không có gì cả. dunk ngủ đi mà", em bắt đầu ôm rịt lấy cánh tay tôi.
vậy anh tính sổ với nó sau.
còn giờ thì ôm cục bông này ngủ tới trưa cho đã mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
textfic f6 | mập mờ đến chết
Fanfictiontextfic: mập mờ đến chết pairing: (không biết có pair nổi không nên viết liền cả hội) joongdunkphuwinpondfourthgemini 🤡 category: 🤟🏼🤡🤟🏼 1 là quằn, 2 vẫn là quằn nhưng hề hơn "em với nó đã thương nhau như vậy, hay chúng ta đừng bên nhau làm gì...