ngày 23 tháng 9 năm 2022
nhật ký này tui không kể chuyện hàng ngày cho mấy bà nghe đâu, tui chỉ viết khi nào có biến cần tâm sự thôi nên một tuần rồi mới mở sổ ra đây.
sau lần thầy chuyển chỗ thì tên đáng ghét đó ngồi ở dãy bên kia chứ không có ngồi bàn trên tui nữa. mặc dù ngồi xa nhau là vậy nhưng hắn ta lúc nào cũng quay xuống nhìn tui hết á, chả hiểu kiểu gì luôn.
mà không chỉ đơn thuần là quay xuống nhìn thôi đâu nha, hắn ta nhìn tui bằng ánh mắt hình viên đạn như thể tui là kẻ thù bảy đời nhà hắn vậy á. tui cũng đâu có vừa, quắc mắt nhìn lại bằng ánh mắt diều hâu "tưởng tao sợ mày chắc." chẳng đứa nào chịu nhường đứa nào nên mỗi lần eye contact kiểu đó là tui với hắn cứ bốn mắt nhìn nhau như vậy không chừng chắc phải cả mười phút hơn luôn ấy.
tụi tui chỉ dứt khỏi cái ánh nhìn dành cho nhau có đôi chút kì cục kia khi bị giáo viên nhắc nhở hay đứa nào í ới gọi tên thôi, còn không thì chắc tụi tui cứ giữ vậy hoài luôn quá.
ánh mắt hắn nhìn tui mặc dù phản nghịch đến vậy nhưng hành động hắn đối với tui lại hoàn toàn mâu thuẫn luôn nha. tui và hắn skinship với nhau nhiều đến mức xây xẩm mặt mày.
tui cũng biết bọn con trai thường hay đụng chạm cơ thể như một cách để thể hiện tình anh em đồng chí bình thường thôi, nhưng làm gì có thằng nào cứ hễ ở gần là ngồi lên đùi nhau rồi ôm eo người ngồi trên tự nhiên đến vậy không???
mà tui nghĩ chắc mình bị người ta chơi bùa ngải gì rồi, chứ mặc dù hắn nhìn tui bằng ánh mắt khiến tui thấy khó chịu đến vậy nhưng khi hắn chạm vào người mình tui lại chẳng hề mảy may thấy không thoải mái đẩy ra mà ngược lại còn khá hưởng thụ những cái đụng chạm của hắn là đằng khác nữa cơ. tui cũng chẳng hiểu nổi mình đang nghĩ cái quái gì trong đầu mà lại hành động như vậy nữa.
phải nói thêm là, ừ thì ghét người ta vậy thôi nhưng tui không thể phủ nhận sự đẹp trai của hắn ta được. mới lớp 11 mà đã cao tỏng ngỏng tận m8, làn da rám nắng màu bánh mật kia thật sự rất hút mắt tui, đội trưởng đội bóng rổ nên chắc chắn chơi không ai qua nổi rồi đó, chăm đi tập gym đến nỗi bắp tay chắc to bằng cái mặt của tui luôn rồi quá, vân vân và mây mây quá nhiều điểm cộng từ hắn ta tui không thể kể hết được.
vì rất ghét hắn ta nên tui chẳng muốn thừa nhận mấy điểm tích cực này của hắn ta một chút nào mà ai biểu cứ đập vào mắt tui làm gì cơ chứ hả, tự nhiên thấy muốn ghét thêm hơn xíu nữa rồi đó.
hắn trổ mã hơn hẳn mấy thằng con trai khác cùng trang lứa nên chuyện luôn trở thành hot topic để bọn con gái trường tui bàn tán hú hét trên cái nồi lẩu thập cẩm tên confession là chuyện như cơm bữa. lượng thư và quà tỏ tình hắn nhận được đã tràn ra khỏi cái gầm bàn chật chội kia từ mùa quýt bảy kiếp trước luôn rồi. mà tui để ý lần nào cũng thấy hắn chia hết bánh kẹo cho cả lớp còn đống thư tình kia thì được hắn thẳng tay cho hạ cánh trong thùng rác.
tui thiệt sự là không hiểu nổi mấy cái confession kiểu như "anh minh khôi kẹp cổ em đi ck 🥺." nếu bắp tay hắn ta thật sự đỉnh đến vậy thì được người ta ôm quanh eo xong úp mặt vào cái cơ ngực kia có phải sướng hơn không, tự nhiên cứ thích để bị nghẹt thở chi vậy ta. lúc nhận thức được mình đang nghĩ gì mặt tui đã đỏ bừng như trái cà chua chín từ khi nào không hay, để tên kia mà biết được tui đang mường tượng về hắn như vậy trong đầu mình thì có đào 7749 cái lỗ để chui xuống cũng không bao giờ là đủ cho tui trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
nhật ký mê trai của minh hò
Fanfictiontìm thấy quyển nhật ký này của minh hò dưới gầm bàn lúc ổng đang ngủ nên ăn cắp về rồi đăng lên đây cho mấy bà cười khà khà cùng tui