ngày 10 tháng 12 năm 2022 lần thứ hai
buổi tối hôm ấy,
tui vẫn cứ tiếp tục mang cái tâm tư thầm kín đó của mình từ lúc ngồi trên xe được bố chở về nhà cho đến tận khi ăn cơm tối cùng cả nhà xong. mặt cứ đăm chiêu suy nghĩ mãi thôi nên lơ đãng luôn cả việc ăn cơm, làm bố mẹ cứ tưởng tui đang gặp chuyện gì nghiêm trọng lắm không nên hỏi han dữ thần. tui cũng chỉ cười xoà nói một câu qua loa "con không sao" để bố mẹ tạm gác lại chuyện này mà tiếp tục bữa cơm. sau khi đã phụ mẹ dọn bếp và rửa chén thì tui chuồn nhanh lên lầu, nhất định phải gỡ cái mối tơ vò này trong lòng mình ra mới được.
đầu tiên là phải đi xin tư vấn tâm lý tình cảm từ các chuyên gia thâm niên trong ngành cái đã. tui hỏi thăm hai người thân nhất với hắn ta là thằng mẫn và thằng hậu. thật ra để đủ can đảm mà mở miệng kể chuyện cho hai đứa này tui nghe cũng phải suy nghĩ dữ lắm đó, chẳng biết có nên kể cho tụi nó nghe chuyện "tế nhị" như thế này hay không nữa.
mà nói huỵch toẹt ra thì tui thấy chuyện này cũng chẳng tế nhị đến vậy lắm đâu, chẳng qua là do tui ngại không dám nói thôi. mà giờ không nói thì chuyện chỉ lại càng rối ren hơn. thôi vậy, gan mình không to đến nỗi dám nói thẳng với người ta thì đi nói với người có xác suất cao sẽ cho tui được lời khuyên nào đó bổ ích cũng là một ý hay chứ bộ.
tên mẫn đại gia kia nghe tui kể xong đầu tiền là cứ phải cười một tràng dài châm chọc cho mấy câu cái đã rồi mới đi vô chuyên mục chính là tư vấn tình cảm cho tui được.
đại gia
chắc người ta ngại thôi
mày lại overthinking nữa rồi đấyminh hò
vậy mắc gì hồi trước tụi tao chưa quen nhau thì tự nhiên
mà bây giờ lại ngại là sao má???đại gia
thì hồi trước tụi mày làm vậy còn có thể bảo là bạn bè với nhau
bây giờ quen nhau rồi mà lộ liễu vậy
bộ mày thích bị người khác xì xầm là hai đứa mày yêu nhau mà không biết kiềm chế àminh hò
sao mày nói
nghe vừa tào lao vừa có lý vậy thằng kiađại gia
tao chỉ nói thế thôi
mày tự suy nghĩ đi
bố buồn ngủ rồi con trai ạ nên biến trước nhégọi điện hẳn một tiếng kể cho thằng này nghe diễn biến toàn bộ câu chuyện mà khuyên người ta được có mấy câu ngắn ngủn, đúng là tốn nước miếng của ông đây. mà chửi vậy thôi chứ, vẫn công nhận là tui thấy cậu ta nói hình như c-cũng có chút đúng phải không nhỉ. có khi nào minh khôi hành động như vậy là vì thật sự nghĩ cho hai đứa tui không ta.
nhưng mà tên này cũng chỉ là tay ngang hỏi để tham khảo ý kiến với cương vị bạn thân nhất của tên người yêu nhà mình thôi, bây giờ phải đi hỏi người từng trải mới được nhận câu trả lời chính xác nhất đây nè.
đúng là không hề làm tui thất vọng khi kể chuyện này và xin lời khuyên của thằng hậu luôn. người từng trải là đẳng cấp ló phải khác bọt, nhắn câu nào là vào trọng tâm câu đấy.
hậu
mày đừng nghĩ nhiều, thật ra đó là hành động bình thường khi mới quen nhau thôi à
hồi tao mới quen bồ mình cũng vậy á, ngại thể hiện những tương tác bình thường trước kia khi hai đứa còn là bạn lắm
mày cứ cho nó thời gian để làm quen đi, khi thoải mái hơn nó sẽ bình thường lại với mày ngay ấy mà
BẠN ĐANG ĐỌC
nhật ký mê trai của minh hò
Fanfictiontìm thấy quyển nhật ký này của minh hò dưới gầm bàn lúc ổng đang ngủ nên ăn cắp về rồi đăng lên đây cho mấy bà cười khà khà cùng tui