ngày 3 tháng 12 năm 2022
mới được crush tỏ tình xong nên hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày tốt lành lắm đây.
tính ra là đêm qua do thức khuya quá rồi nên vừa đặt lưng xuống giường tắt điện thoại là tui ngủ thẳng cẳng luôn, không hề trằn trọc như tui tưởng. nhưng mà hôm nay mới 5h sáng tui đã tự động bật dậy mà không cần báo thức luôn rồi nè.
đúng là kỉ lục luôn đó trời. bình thường mẹ còn phải vác chổi lên tận phòng doạ đánh tui còn không thèm sợ mà chịu dậy đi học, vậy mà hôm nay nhờ sức mạnh tình yêu lại có thể dậy sớm đến bất ngờ. tên kia cũng có khác gì tui đâu nè, vừa thấy tui online cái là nhắn tin liền.
cún bự
hôm nay em bé dậy sớm vậygiờ thì hắn ta chính thức gọi tui là "em bé" quen mồm luôn rồi đó.
em bé
tại người nào đó mà ông đây mới bị mất ngủ đấy nhécún bự
anh xin lỗi nha
lỡ làm em bé mất ngủ rồi nàyyêu vào xong tự nhiên tui thấy hình như minh khôi c-cũng có chút dễ thương thì phải nhỉ, không hề là soái ca lạnh như băng mà mọi người vẫn hay đồn à nha.
tui chỉ nói giỡn chút xíu để chọc hắn ta thôi mà cũng xin lỗi tui nữa, chưa gì đã thấy hắn ta đúng là simp lỏd rồi đây này. mà thôi, vậy lại càng tốt chứ sao. tui có thiệt gì đâu mà phải suy nghĩ cơ chứ, kiểu này có ngày cũng được bồ bế lên đầu ngồi luôn không chừng.
gần đến giờ đi học nên mẹ vào phòng tính gọi tui dậy. ai dè chưa kịp làm gì đã thấy con trai yêu đánh răng rửa mặt sửa soạn quần áo sách cặp tươm tất hết rồi, khỏi phải nói mẹ tui bất ngờ cỡ nào. mẹ hỏi tui "hôm nay làm gì mà dậy sớm thế" cũng chỉ biết ậm ừ "tại con mất ngủ" chứ làm gì có gan mà bảo "tại con phải dùng bữa sáng với hoàng tử nên mới dậy sớm" cơ chứ.
tui ước gì hôm nay đến lớp chỉ có hai đứa tụi tui thôi, chứ gặp mấy đứa kia xong để tụi nó chọc cho thối mũi luôn thì tui sẽ mắc cỡ lắm lắm luôn đó. da mặt mỏng mà nên bị trêu là tui thiếu điều chỉ muốn kiếm cái lỗ mà chui xuống thôi.
mà như thể ông trời nghe thấy lời thỉnh cầu của tui thì phải, hôm nay lúc đến lớp chỉ có đúng hai đứa tụi tui thôi thật này. thế là tự nhiên có không gian riêng tư cho cặp đôi mới yêu, hên thế cơ chứ.
lúc nhắn tin thì mạnh miệng thế kia chứ lúc gặp nhau ngoài đời thế này tụi tui bắt đầu có chút ngại ngùng với nhau rồi đó, chẳng nói được lời nào xong cứ nhìn nhau rồi cười tủm tỉm làm mặt đỏ hết cả lên rồi đây này. để phá tan bầu không khí gượng gạo này thì việc đầu tiên là cứ giữ đúng lời hứa đêm qua cái đã, tụi tui đi ăn sáng với nhau.
đây là nhà ăn chung của nguyên cả khối 11 luôn cơ nhưng hôm nay hai đứa tui đến sớm nên không hề có một đứa nào khác trong nhà ăn ngoài hai đứa tui luôn, điều này khiến tui cảm thấy thoải mái hơn hẳn. vốn dĩ là người hướng nội nên tui chỉ thích yêu nhau mà không gian có mình hai đứa thôi, chứ có thêm người khác thì tui sẽ thấy ngại ngùng lắm.
hắn ta chẳng nói chẳng rằng gì hết nhưng hành động thì khiến tui thòng tim thật sự luôn. thấy tô canh nghi ngút khói sợ nóng nên bê dùm tui, muỗng đũa cũng đã được lau sạch sẽ đặt ngay ngắn trên tô, ghế cũng kéo ra cho tui ngồi,... thiếu điều chỉ còn xúc từng muỗng đút cho tui ăn nữa thôi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
nhật ký mê trai của minh hò
Фанфикtìm thấy quyển nhật ký này của minh hò dưới gầm bàn lúc ổng đang ngủ nên ăn cắp về rồi đăng lên đây cho mấy bà cười khà khà cùng tui