[9]

1.1K 116 13
                                    

Từ ngày gặp được Sasha thì Takemichi rất thường lui đến nhà cô để thăm chơi, nào là dẫn cô đi dạo, đi chơi đủ nơi, còn giúp cô trải qua kì phát tình mà không phải quan hệ tình dục. Phải nói Takemichi rất rất để tâm đến Sasha nha, em lo cho cô nàng nhiều đến nổi mà Hinata còn hoài nghi nhân sinh nữa đấy.

Tần suất đi họp thì là con số không, ở nhà cũng ít hơn, mọi thời gian của em đều dành cho Sasha. Izana cùng đồng bọn đến nhà em đều bị em đuổi ra, nhiều khi đến thì toàn nhận được tin em chẳng có nhà. Izana cay gần chết mà không biết cái quái gì đang xảy ra.

Như thường lệ, mỗi chiều tối thì Takemichi đều cùng Sasha đi dạo, nghe cô tâm sự mọi thứ. Hôm nay sẽ rất rất bình thường nếu em không dẫn cô nàng đến đền Musashi. Theo em biết thì hôm nay nhóm Mikey sẽ không có họp bang nên mới dẫn cô nàng đến đây thưởng gió trời.

Dặn Sasha ở yên đây để em đi mua cho cô chai sữa ấm, cô nàng nghe lời gật đầu đứng ở một góc đền đợi em về. Diện lên người chiếc váy trắng tinh khôi mà Takemichi đã tặng cho cô không nhân dịp nào cả. Chiếc váy dài với họa tiết hoa anh đào nổi bật, phần áo trễ vai làm tôn lên xương quai xanh tinh xảo. Đôi ngươi nâu long lanh nhìn lên bầu trời cao, nó phảng phất nỗi buồn khó tả nên lời.

Gió thổi nhè nhẹ làm mái tóc đen tuyền bay bay, đứng ở một góc cô nàng thầm nhớ đến những gì mà Takemichi đã làm cho mình và rồi chẳng kịp nhớ bao lâu đã bị giọng nói "quen thuộc" làm cho sững người.

" Hình như cô rất thích Takemichi thì phải? "

Chất giọng trầm ấm nhưng lại hết sức mỉa mai cô. Nói trắng ra là một con điếm như Sasha không thể nào với tới một người quá thanh thuần như Takemichi. Cô nàng nghe Mitsuya mỉa mai thế cũng đành cười nhạt, biết gì nữa đâu mà nói. Hắn là người mua cô mà, hắn là chủ, cô là nô lệ.

" Phiền phức, trông cũng ngon đấy. Tiếc là không đi làm điếm nữa, nhỉ? "

Câu nói không khác gì sát thương chí mạng thoát ra từ miệng của Baji. Lần lượt, lần lượt những thành viên cốt cán quan trọng đều xuất hiện. Trong đây có vài người cô nàng đã từng thấy trong phố đèn đỏ và cả bar club, những tên biến thái.

Sasha bị vây quanh bởi những câu hỏi lẫn câu nói đầy khiếm nhã nhưng cô phải nhẫn nhịn, tâm luôn nhắc rằng họ đang giữ thứ quan trọng nhất cuộc đời cô và cô chỉ là món hàng được mua với một giá đắt đỏ. Sasha chỉ biết cắn răng chịu đựng khi bị họ chế giễu cô không xứng mặc chiếc váy quá đổi trong sáng này, tiếc là Takemichi chưa thấy bộ dạng bần tiện của cô.

" Nói đéo gì đấy Baji ? "

" Takemichi--"

Lúc Takemichi mua đồ về thì thấy Sasha đã bị vây quanh bởi đám người này, em còn nghe loáng thoáng được cô bị Baji sỉ nhục không thương tiếc. Má nó, bữa giờ không gặp liền ngứa đòn. Mang theo sự tức giận trong mình mà tiến tới đứng trước mặt Baji đôi co, tránh làm Sasha sợ nên đã để cô nép vào sau lưng mình, còn không quên dúi vào tay cô nàng lon sữa đậu nóng.

" Mày trốn họp chỉ vì cô ta ư? "

Mikey thấy hết chuyện đã xảy ra nãy giờ liền lên tiếng, sắc mặt chẳng còn tươi tắn gì cả mà thay vào đó là sự tức giận.

[ Alltakemichi ] Yêu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ