Chu Mộng Long, một cái tài hoa hơn người, suất khí ôn nhu đích thanh niên, như nguyện đích thi vào liễu~ nhân viên công vụ, tiến vào hệ thống về sau, mới phát hiện, trong lúc này một nhiều hơn phân nửa là mỹ nữ, thục nữ, thiếu phụ, thiếu nữ, mỗi người kinh diễm, mỗi người vũ mị,
Như vậy, nhân vật chính thì như thế nào tại đây trong đô thị hỗn [lăn lộn] đắc tiếng gió nước lên, thì như thế nào đích cùng những mỹ nữ này phát hiện trên mặt cảm tình đích gút mắc, thỉnh mọi người thử mục dùng đãi hồng trần đô thị
Một vận động hình mỹ nữ
Đương [làm] luồng thứ nhất ánh mặt trời chiếu tại Chu Mộng Long đích trên người lúc, Chu Mộng Long phản xạ có điều kiện đồng dạng đích mở mắt, xoay người rời giường, mặc quần áo tử tế, rửa mặt xong, hạ đắc lâu đến, vừa hay nhìn thấy bảo mẫu tại làm sớm một chút "Lưu tỷ, sớm."
Chu Mộng Long trên mặt lộ ra một cái người tuổi trẻ đặc biệt đích dáng tươi cười, cùng đang bề bộn đắc đầu đầy mồ hôi đích bảo mẫu Lưu Ngọc Phân đánh cho cái bắt chuyện, nghe được thanh âm, Lưu Ngọc Phân xoay người lại, chứng kiến là Chu Mộng Long về sau, ngòn ngọt cười: "Kiếm Long, ngươi đi lên nha, chờ một lát a, cơm lập tức tốt rồi."
Chu Mộng Long nhẹ gật đầu: "Không có chuyện gì, đi làm còn sớm lắm, ta đi ra ngoài trước nung luyện thoáng một tý, Lưu tỷ, hôm nay làm cái gì ăn ngon đích nha."
Lưu Ngọc Phân mỉm cười nói: "Còn có thể có cái gì nha, không phải là ngươi thường xuyên ăn cây ngô bánh gia (+) sữa đậu nành sao."
Lưu Ngọc Phân năm nay bốn mươi hai tuổi, tuy nhiên tại Lưu gia làm chính là bảo mẫu công tác, nhưng lại không biết chuyện gì xảy ra, bảo dưỡng đắc đặc biệt tốt, nhất là cái kia một thân làn da, cùng thanh xuân thiếu nữ tương xứng, thoạt nhìn cũng không quá đáng chính là một hai mươi bảy hai mươi tám tuổi đích thiếu phụ mà thôi, hơn nữa, Lưu Ngọc Phân tuy nhiên hơn 40 tuổi rồi, nhưng là từ 30 tuổi bắt đầu, vẫn tại Chu gia làm bảo mẫu, đến nay cũng có hơn mười năm rồi, cho nên cùng Chu gia cao thấp đích quan hệ đều vậy rất tốt, mọi người cũng không có a Lưu Ngọc Phân lập tức người đối đãi, cho nên, Chu Mộng Long nghe được Lưu Ngọc Phân vừa nói như vậy về sau, không khỏi đích làm ra một cái chảy nước miếng bộ dạng, trong miệng cũng khoa trương đích nói: "Lưu tỷ, còn không có gì đâu rồi, người nào không biết, ngươi đích cây ngô bánh làm được đúng vậy nhất tuyệt nha, xem ra, hôm nay ta lại có lộc ăn."
Nói đến đây, Chu Mộng Long một cái vỗ tay vang lên, trong chớp mắt ra đại môn.
Cũng không biết chuyện gì xảy ra, Chu Mộng Long tự từ lúc còn nhỏ đến nay, vẫn đối [với] Lưu Ngọc Phân có một loại đặc thù đích cảm giác, chỉ cần cùng Lưu Ngọc Phân cùng một chỗ, Chu Mộng Long tựu đặc biệt vui vẻ, đặc biệt hưng phấn, ngay từ đầu, Chu Mộng Long còn không biết đây là vì cái gì, nhưng chậm rãi đích, Chu Mộng Long lại phát hiện liễu~ bí mật của mình, bởi vì cùng Lưu Ngọc Phân cùng một chỗ thời điểm, ánh mắt của mình, tổng là có thể tại chủ Ngọc Phân đích một đôi rất tròn mà đầy đặn đích trên ngọn núi dò xét, nhận thức Lưu Ngọc Phân làm vi một nữ nhân đích kiêu ngạo, mà cái loại cảm giác này, luôn sẽ cho Chu Mộng Long mang đến một loại không hiểu đích hưng phấn.