Lý Ngọc linh kêu to.
"Cái gì, không nghe thấy, nói vang lên điểm."
"Ngươi địt ta đi, ngươi cắm vào ta đích tiểu trong tao bi đến đây đi, ta cần con cặc lớn của ngươi."
"Dm ngươi? Đây không phải là cường bạo sao?"
"Không phải cường bạo, tính toán ta van ngươi, nếu như ngươi không giúp đỡ, ta muốn dùng tay mình chỉ chọc vào ta đích tiểu tao bi liễu~."
Chu Mộng Long rốt cuộc tìm không ra cự tuyệt dưới khuôn mặt mỹ nữ đích muốn con cặc lớn của mình xực nàng đích tiểu tao bi đích yêu cầu đích lý do.
Chu Mộng Long hưng phấn lên, hai tay nắm chặt lấy Lý Ngọc linh sáng như tuyết đích đùi. Gắng gượng đích quy đầu bởi vì hưng phấn mà từng cái đích đập đều,nhịp nhàng,nhịp đập,rung động [lấy], gần sát Lý Ngọc linh kiều nộn đích mép lồn lớn ma sát một hồi, không đều Lý Ngọc linh đích yêu huyệt chuẩn bị sẵn sàng tựu không thể chờ đợi được đích xuyên thẳng liễu~ đi vào. Vừa thô vừa to đích quy đầu vừa mới thăm dò vào bí huyệt đích mở miệng, Chu Mộng Long đã muốn cảm giác được hạ thể một hồi đích xúc động, Lý Ngọc linh đích bí đạo ôn hòa mà hẹp hòi, trong lúc này cảm giác có một loại nói không nên lời đích thoải mái, côn thịt đích tiến lên rất nhanh tựu gặp phải trở lực.
Nghĩ đến chính mình sắp giữ lấy Lý Ngọc linh đích tràn đầy thành thục thiếu phụ bộ dạng thùy mị đích thân thể, Chu Mộng Long vô cùng hưng phấn, đem Lý Ngọc linh đích hạ thân hạ thấp xuống, sau đó nhô lên côn thịt về phía trước mạnh mẽ vừa dùng lực, cưỡng ép hiếp tạo ra Lý Ngọc linh mềm mại đích bí huyệt."Ai..."
Theo Lý Ngọc linh một tiếng thê diễm kiều uyển đích rên rỉ, chỉ cảm thấy thoáng một tý đột phá hậu đột nhiên thất bại đích cảm giác, côn thịt tiến lên đích lực cản đột nhiên biến mất, Chu Mộng Long biết mình đã muốn đội lên liễu~ Lý Ngọc linh đích hoa tâm.
Cái này tấm thiếu phụ địa thân thể lần đầu tiên bị trượng phu ngoại trừ nam nhân đích côn thịt sở [chỗ] giao thiệp với, thần bí trong viên mặc dù có một ít ướt át, vẫn đang có vẻ thập phần đích ép sát, toàn lực chống cự lại Chu Mộng Long đích xâm nhập, bởi vậy côn thịt tiến lên đích tốc độ cũng không quá nhanh. Chu Mộng Long thứ [gai đâm] đem con cặc lớn thật sâu đích đâm vào Lý Ngọc linh đích tiểu tao trong lồn, Chu Mộng Long rốt cục cùng Lý Ngọc tín thể xác và tinh thần giao hòa, ha ha, Chu Mộng Long rốt cục đem tìm được Lý Ngọc linh liễu~. Đương [làm] Chu Mộng Long lại một lần hung hăng địa thật sâu đính vào cái kia nhỏ nhắn xinh xắn đích âm đạo lúc, đội lên liễu~ Lý Ngọc linh thiếu phụ sâu trong âm đạo đích Hoa Nhị.
Lý Ngọc linh tâm hồn thiếu nữ run rẩy, cảm thụ được ngọc thể chỗ sâu nhất theo mạt bị người chạm đến đích thánh địa truyền đến đích đến cực điểm khoái cảm, tại một hồi kiều tê dại ngứa loại đích co rút ở bên trong, thiếu phụ cái kia non nớt kiều mềm đích ngượng ngùng Hoa Nhị xấu hổ điểm nhẹ, cùng cái kia đính vào âm đạo chỗ sâu nhất đích côn thịt đích nóng hổi quy đầu chăm chú hôn cùng một chỗ. Chu Mộng Long thoáng một tý lại thoáng một tý địa không ngừng nhẹ đỉnh nhanh chóng chọc vào lệnh Lý Ngọc linh liên tục thở gấp, vốn đã cảm thấy ngọc khố trong âm đạo đích côn thịt đã khá lớn đủ cứng rắn (ngạnh), khả hiện tại cái kia đính vào tĩnh mịch trong âm đạo đích lửa nóng côn thịt lại vẫn càng lúc càng lớn càng ngày càng cứng rắn (ngạnh), càng thêm phong phú nhanh trướng [lấy] trơn mềm thành lồn, càng thêm xâm nhập u cự nhỏ hẹp đích thiếu phụ trong âm đạo.