hong tran 8

172 0 0
                                    

"Ngươi..."

Thật không nghĩ tới loại lời này hội theo mã Giai Lệ trong miệng đi ra, bất quá bởi vì này câu nói, Chu Mộng Long cũng là thoải mái, dù sao mỹ nữ vì chính mình phẩm tiêu tuy là chuyện tốt, nhưng đối với cái này phong tình vạn chủng, vừa mới lại tại dưới thân thể của mình tiết lưỡng trở lại, toàn thân xụi lơ vô lực đích mã Giai Lệ mà nói, xác thực cấp tiến liễu~ điểm, như mã Giai Lệ không phải là vì giúp mình tận nhanh chóng sống lại, thuận đường luộc một luộc cái này tiểu muội tử, sợ hắn cũng không cách nào nhanh như vậy nếm đến loại này mỹ vị.

Trong nội tâm thoải mái, ngoài miệng cũng tà liễu~ bắt đầu đứng đậy, Chu Mộng Long nhẹ véo nhẹ niết mã Giai Lệ kiều nộn ửng đỏ, mỹ giống như khả chảy ra nước đích non gò má, nho nhỏ địa cắn cắn mã Giai Lệ đích lỗ tai, "Đổi lại thời điểm... Lão công cũng muốn đối [với] Giai Lệ Bá Vương ngạnh thượng cung... Giai Lệ muốn chuẩn bị... Tốt, lúc kia, lúc kia, Giai Lệ, khả, cần phải tận lực đích, tận lực đích thỏa mãn ta nha" "Ừm... Phải.."

Mã Giai Lệ mị nhãn như tơ đích nhìn xem Chu Mộng Long, một đôi ngập nước đích trong mắt to ba quang lưu động trong lúc đó, phảng phất là nhịn không được đích muốn lại lại để cho Chu Mộng Long đem cứng rắn mà lửa nóng đích con cặc lớn lại cắm vào đến chính mình đích tiểu trong tao bi đi đồng dạng đích, cái loại nầy làm dáng tận xương đích mị thái, thấy Chu Mộng Long đích xương cốt cũng không khỏi đích xốp giòn liễu~ ba phần, nếu không nghĩ đến biệt (đừng) thượng còn có một mã diễm lệ, Chu Mộng Long có lẽ sớm liền không nhịn được đích lần nữa đem cái này thành thục xinh đẹp, phong tình chọc người đích tình cảm mỹ phụ, lại một lần nữa đích áp dưới thân thể liễu~."Ah!"

Đích một tiếng ngâm khẻ, mã diễm lệ tuy biết việc này khó tránh khỏi, trong nội tâm tung không muốn cũng đã có vài phần chuẩn bị, khả lại không nghĩ rằng Chu Mộng Long đích thủ đoạn càng như thế vội vàng, một cái ác hổ phốc dê liền đem mã Giai Lệ phốc ngã xuống đất, đau đến mã diễm lệ kêu rên một tiếng, khả Chu Mộng Long còn không chịu thu tay lại, hai tay một hồi đại trảo đại xé, liệt bạch thanh hòa với mã diễm lệ nổi giận đích thét lên, trong nháy một thân bạch váy đã biến thành bông tuyết từng mảnh.

Vừa mới đem mã diễm lệ trên người cuối cùng một tia bình chướng xé đi, Chu Mộng Long song duỗi tay ra, nắm lập tức diễm lệ cổ tay trắng, lệnh mã Giai Lệ rốt cuộc che không thể che hết trước ngực, phóng nhãn dò xét, mới biết cái này hai đóa hoa tỷ muội thật sự chính là song sinh tỷ muội, dung nhan, tư thái không có chỗ nào mà không phải là không có sai biệt, nếu không có thần sắc nhưng không có cùng, như vậy lột sạch, hắn thật đúng là phân biệt không xuất ra. Bất quá một khi bác cái không mảnh vải che thân, liên Chu Mộng Long cũng nhìn ra được, mã diễm lệ một thân tuyết da thịt trắng đã đốt thành liễu~ rượu màu đỏ, hiển nhiên trong cơ thể tình hình tai nạn thảm trọng, toàn bộ tâm lực đều đặt ở áp chế trong cơ thể tình dục phía trên, nếu không Chu Mộng Long tuy nhiên thân là nam nhân, muốn dồn ở cái này can trường nữ tử, sợ cũng phải phí thượng một phen tay chân, cái đó tượng hiện tại như vậy dễ dàng?

hong tran 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ