hong tran 7

197 0 0
                                    

Nhìn xem vẫn còn ngủ say bên trong đích Chu Đình Đình đích một trương [tấm] trong nháy mắt khả rách nát trên mặt đẹp lộ ra đích xinh đẹp mỹ mỉm cười, Chu Mộng Long xấu xa cười: "Muội muội, không nghĩ tới sao, ngày đó, ngươi vậy mà cùng bạn trai cùng một chỗ, suốt cả đêm không trở lại, để cho ta ăn được cả buổi đích dấm chua rồi, mà hiện tại, ta liền cho tại trước mặt của ngươi đùa bỡn Lưu tỷ, ngươi hội ghen sao, có lẽ hay là hội cảm giác được hưng phấn, vậy cũng là ta đối với ngươi đích tính vỡ lòng a."

Tại Chu Mộng Long càng ngày càng thuần thục luyện đích dưới sự trêu đùa, lúc này đích Lưu Ngọc Phân hai má ửng đỏ, nhắm lại đích mắt to khe hở lộ ra nước dịu dàng đích mông lung. Chu Mộng Long không hề do dự, đem Lưu Ngọc Phân chặn ngang ôm lấy, tại sắc dục xông não dưới tình huống, Chu Mộng Long đem Lưu Ngọc Phân hương mềm mà tràn đầy thành thục phu nhân chọc người khí tức đích thân thể nhẹ nhàng đích bỏ vào muội muội của mình bên người, tại đó thưởng thức liễu~ bắt đầu đứng đậy.

Một người là thanh xuân nhiệt lực nhưng là thân thể có chút trẻ trung đích thiếu nữ, một người là thành thục xinh đẹp tươi đẹp, toàn thân đều tản ra một cổ nhàn nhạt đích hấp dẫn đích khí tức đích xinh đẹp phu nhân, hai người này nằm cùng một chỗ, liền khiến cho đắc một phòng sinh thanh, khiến cho Chu Mộng Long đích tròng mắt tại Lưu Ngọc Phân đích trên người chuyển một chuyến, lại đang Chu Đình Đình đích trên người chuyển một chuyến, quả thực là muốn bị hoa mắt, mà hô hấp, cũng càng ngày càng dồn dập bắt đầu đứng đậy.

Tuy nhiên Chu Mộng Long đích tròng mắt, tại Lưu Ngọc Phân cùng Chu Đình Đình lưỡng trên thân người không ngừng đích đập vào chuyển nhi, nhưng là từ đầu đến cuối, Chu Mộng Long phong bế Lưu Ngọc Phân môi anh đào đích khẩu sẽ không có buông ra qua, Chu Mộng Long cùng Lưu Ngọc Phân khẩu dịch giao tan, đã phân không xuất ra lẫn nhau, tại Chu Mộng Long đích ẩm ướt hôn phía dưới, Lưu Ngọc Phân toàn thân cũng đã nóng lên liễu~ bắt đầu đứng đậy, 奤 một đôi ngập nước đích mắt to thượng, cũng lộ ra mị nhãn như tơ quang mang.

Đương [làm] Chu Mộng Long cởi ra bản thân đích quần dài, đem trơn bóng đích nửa người dưới nhẹ nhàng đích bao trùm tại Lưu Ngọc Phân đồng dạng không mảnh vải che thân đích hạ thể lúc, Lưu Ngọc Phân toàn thân lại bắt đầu căng thẳng, cùng Chu Mộng Long chặt chẽ đích hấp cùng một chỗ đích môi mềm lộ ra Ti Ti đích khí tức thanh âm, Chu Mộng Long cùng Lưu Ngọc Phân giao tan đích nước bọt dính đầy lẫn nhau đích môi bờ, một bên cùng Chu Mộng Long đích đầu lưỡi dây dưa cùng một chỗ, hưởng thụ lấy cái loại nầy cảm giác tuyệt vời, Lưu Ngọc Phân một bên giãy dụa thân thể, chỉ là không biết nàng vặn vẹo, là muốn cự tuyệt Chu Mộng Long đâu rồi, còn là muốn đón ý nói hùa Chu Mộng Long.

Ba trăm năm mươi Ngọc Phân Đình Đình cùng Tuyết Tình một

Chu Mộng Long đích tay vịn [lấy] đứng thẳng đích con cặc lớn, đem cứng rắn đích đầu cặc lớn tại Lưu Ngọc Phân láu cá ẩm ướt nị : dính đích trên mặt cánh hoa ma sát [lấy], Lưu Ngọc Phân đích thập căn thon dài ngón tay ngọc lập tức khấu trừ vào Chu Mộng Long đích lưng, giống như đẩy còn cự. Đương [làm] Chu Mộng Long đem quy đầu mào gà thượng đích mã nhãn thỉnh thoảng điểm xuyết Lưu Ngọc Phân trên mặt cánh hoa đích hồng nộn mộng thịt lúc, Lưu Ngọc Phân đích toàn thân bắt đầu nóng lên, tại Chu Mộng Long đích đầu gối nhẹ dưới đỉnh, Lưu Ngọc Phân rất tròn hai đùi tuyết trắng thuận theo đích mở ra, giờ phút này đích Lưu Ngọc Phân, phảng phất đã muốn nhận mệnh liễu~ đồng dạng đích, chỉ là tại Chu Mộng Long đích dưới khuôn mặt không an phận đích giãy dụa thân thể, một trương [tấm] trong nháy mắt khả rách nát trên mặt đẹp, mang theo vài phần đích khát vọng, nhưng cũng ẩn ẩn đích lộ ra vài phần sợ hãi, tuy nhiên, cái này xinh đẹp đích phu nhân đối với Chu Mộng Long cũng dám tại muội muội của nàng bên người đùa bỡn chính mình, trong lúc nhất thời còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt, chỉ là đối [với] nhục dục đích khao khát, mới khiến cho Lưu Ngọc Phân làm ra bản năng đích phản ứng, tại đó bị động đích nghênh hợp với Chu Mộng Long.

hong tran 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ