hong tran 5

257 1 0
                                    

Không biết hôn bao lâu, la Phượng liên đích hơi thở trở nên càng ngày càng ồ ồ liễu~ bắt đầu đứng đậy, mà mặt mày ở giữa xuân ý, cũng càng gia (+) rõ ràng rồi, phảng phất có chút ít chịu không được đồng dạng đích, la Phượng liên đem mặt chuyển khai : dời đi chỗ khác, Chu Mộng Long cũng lơ đễnh, cũng không lau đi miệng mình thượng dính đích la Phượng liên đích nước miếng, mà là nhìn xem la Phượng liên, Chu Mộng Long chứng kiến, hiện tại đích la Phượng liên, vốn bàn liễu~ lên tóc, cũng có vẻ hơi có chút lăng loạn cả lên, một trương [tấm] trong nháy mắt khả rách nát trên mặt đẹp, lộ vẻ ửng hồng, khiến cho nàng thoạt nhìn đặc biệt đích quyến rũ động lòng người, mà giờ khắc này đích la Phượng liên giống như là một cái chín đích quả táo đồng dạng đích, lại để cho bất luận cái gì đích nam nhân chứng kiến về sau, đều sinh ra một loại nhịn không được đích cắn lên một ngụm đích xúc động đến.

Mà bản tới một đôi đang tại áo sơmi đích chăm chú đích cái bọc phía dưới đích đầy đặn mà tràn đầy co dãn vú, cũng đang theo la Phượng liên có chút dồn dập đích thở dốc thanh âm, mà ở Chu Mộng Long đích trước mặt nổi lên tầng một tầng đích sóng sữa, dạng như vậy, đặc biệt đích mê người, vốn chỉ là mở phía trên nhất một khỏa uốn éo khấu trừ đích áo sơmi, đến nơi này lúc, cũng không biết chuyện gì xảy ra, viên thứ hai uốn éo khấu trừ cũng cho cởi ra, do đó khiến cho theo đảo ba giải hình đích áo sơmi mở miệng nơi, Chu Mộng Long có thể tinh tường đích xem tới được la Phượng liên đích tuyết trắng đích bộ ngực ʘʘ.

Chu Mộng Long chứng kiến, non nửa đoạn mê người mà thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^, tại áo sơmi đích mở miệng phía dưới, trở nên như ẩn như hiện liễu~ bắt đầu đứng đậy, giờ phút này, tựa hồ đang có một cổ nhàn nhạt đích mùi thơm, từ bên trong tán phát ra rồi, kích thích Chu Mộng Long đích thần kinh, Chu Mộng Long biết rõ, này cổ mùi thơm, là la Phượng liên đích thành thục thiếu phụ trong thân thể đặc biệt đích mùi thơm của cơ thể hỗn hợp có nhàn nhạt đích cây hương trầm đích khí tức, nghe thấy được cái này dễ ngửi đích khí tức về sau, Chu Mộng Long đích trong nội tâm không khỏi đích rung động, nhìn xem la Phượng liên đích hương mềm đích thân thể đích trong ánh mắt, cũng lộ ra nóng bỏng đích hỏa hoa.

Chứng kiến Chu Mộng Long chằm chằm vào trước ngực của mình đích xuân quang không rời mắt, la Phượng liên có vẻ có chút thẹn thùng, dưới loại tình huống này, la Phượng liên vô ý thức đích ngồi ngay ngắn, đem cánh tay ôm vào liễu~ bộ ngực của mình phía trên, đầu cũng thấp xuống, không dám cùng Chu Mộng Long đích ánh mắt đối mặt, nhưng là la Phượng liên thật không ngờ chính là, chính mình vốn là bảo vệ động tác của mình, lại khiến cho vú của mình tại cánh tay đích đè ép phía dưới, càng thêm đích xông ra liễu~ đi ra, bởi như vậy, la Phượng liên vốn đang chỉ có thể nhìn tìm được giữa hai khe núi ^^ vú, lại cho cố ra cổ áo non nửa đoạn, do đó khiến cho Chu Mộng Long có thể chứng kiến la Phượng liên đích hơn phân nửa bộ phận vú ♥.

Chứng kiến la Phượng liên thẹn thùng bộ dạng, Chu Mộng Long biết rõ, mình là thời điểm hướng về cái này xinh đẹp đích phu nhân tiến công, lập tức, một tay cũng không để ý trả lại cho la Phượng liên trảo trong tay, bắt đầu chậm rãi ở la Phượng liên đích trên chân ngọc hoạt động lên, la Phượng liên cảm thấy Chu Mộng Long ý tứ, Tâm nhi phanh đích nhảy dựng phía dưới, cầm lấy Chu Mộng Long đích tay đích tay, cũng có chút nhanh một chút, đồng thời, la Phượng liên ngẩng đầu lên đến, hung hăng liếc Chu Mộng Long liếc.

hong tran 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ