Không thể nghi ngờ đích, thẩm Mộng Điệp là sướng được đến không cách nào dùng chữ để hình dung đích, mà ở khêu gợi quần áo đích cái bọc phía dưới, thẩm Mộng Điệp làm như nữ nhân kiêu ngạo đích vốn liếng, thì tận tình đích hiển lộ đi ra, nhìn xem những cái này nam nhân nóng rát đích ánh mắt, thẩm Mộng Long trong lúc đó cảm giác mình còn không có lão, còn rất trẻ tuổi, tuy nhiên mình đã là một cái nhanh một tuổi đích tiểu hài tử đích mẫu thân, nhưng là đối [với] mười hai đến sáu mươi tuổi đích nam nhân, vẫn có nhất định đích lực sát thương đích.
Nghĩ đến thân thể của mình còn khả năng hấp dẫn ánh mắt của nam nhân, chứng minh rồi mình còn có lực hấp dẫn, thẩm Mộng Điệp làm sao sẽ bất hữu chút ít đắc ý đâu rồi, nhưng là nghĩ đến chính mình phó tuyệt mỹ đích thân thể, lại không chiếm được trượng phu đích thưởng thức, hơn nữa trượng phu còn ra quỹ rồi, đối với chính mình bất trung, thẩm Mộng Long lại không khỏi đích thất lạc liễu~ bắt đầu đứng đậy, nghĩ đến chính mình như lang hổ chi niên đích thiếu phụ đích tuyệt mỹ đích thân thể, làm mất đi mang thai bắt đầu một thẳng đến hiện tại, đều không có đã bị qua nam nhân đích vuốt ve, thẩm Mộng Điệp trong nội tâm lại âm thầm đích hận nổi lên trượng phu của mình đến rồi, trong lòng âm thầm đích hạ quyết tâm, nhất định phải trở về hảo hảo đích giáo huấn thoáng một tý cái này đồ không biết sống chết.
Nhìn thấy Chu Mộng Long về sau, thẩm Mộng Điệp cảm giác được, lòng của mình dây cung trong lúc đó bỗng nhúc nhích, hiện tại đích Chu Mộng Long, giống như so với chính mình ý tưởng bên trong đích càng thêm coi như lớn lên đẹp trai rồi, hơn nữa, còn càng thêm đích thành thục, đúng là cái loại nầy rất khả năng hấp dẫn nữ hài tử ánh mắt đích nam nhân, mà cùng Chu Mộng Long vừa so sánh với, thẩm Mộng Điệp cảm thấy, trượng phu của mình giống như là một nắm bùn đất đồng dạng đích, quả thực là không đáng giá nhắc tới liễu~.
Nhưng là cũng không biết chuyện gì xảy ra, thẩm Mộng Điệp chứng kiến Chu Mộng Long cùng Tiền phi lan cùng với Lưu Ngọc Mai Trịnh ngọc như đợi nữ tử cùng một chỗ đàm tiếu tiếng gió thời điểm, xuất phát từ nữ tính đích mẫn cảm, thẩm Mộng Điệp cảm giác được, trong lòng của mình trong lúc đó nổi lên một hồi đích ghen tuông, nếu như, ngày đó chính mình lại chủ động một điểm, nếu như, mình có thể hẹn ước Chu Mộng Long đi ra nhờ một chút, có lẽ, hiện tại cùng Chu Mộng Long bảo trì quan hệ đích, còn có chính mình a.
Lắc đầu, cố gắng đích muốn đem Chu Mộng Long đích bóng dáng theo trong lòng của mình đuổi đi ra, nhưng là rất nhanh đích thẩm Mộng Điệp liền phát hiện rồi, chính mình càng như vậy tử làm, Chu Mộng Long đích bóng dáng ngược lại tại trong óc của mình càng rõ ràng liễu~ bắt đầu đứng đậy, cố tình muốn không nhìn Chu Mộng Long, nhưng là cái kia một đôi ngập nước đích mắt to, lại phảng phất không bị chính mình đích chi phối đồng dạng đích, luôn ngừng lưu tại Chu Mộng Long đích trên người.
Thẳng đến ngồi xuống trên bàn cơm, Chu Mộng Long đối với chính mình vẫn chỉ là bảo trì một loại đồng sự gia (+) đồng chí quan hệ trong đó, căn bản không cùng lần trước trong phòng làm việc như vậy đích, đối với chính mình một câu dễ nghe lời nói đều không có, chứng kiến Chu Mộng Long bộ dạng, thẩm Mộng Điệp đang âm thầm cơ hồ muốn cắn nát bờ môi, nhưng là biểu hiện thượng lại còn phải giả ra điềm nhiên như không có việc gì bộ dạng, bởi vì thẩm Mộng Điệp sợ hãi chính mình biểu lộ ra liễu~ một những thứ gì về sau, một lần người hội theo chính mình đích từng ly từng tý bên trong xem ra chính hắn một {vợ bạn} thiếu phụ, đã đem một đám tâm hồn thiếu nữ ám hệ tại Chu Mộng Long đích trên người.