hong tran 2

381 0 0
                                    

Bây giờ nhìn đến Ngô xảo mị bộ dạng, tiền nam biết rõ, chính mình sợ hãi đích sự tình rốt cục đã xảy ra, dưới loại tình huống này, tiền nam không khỏi đích có chút không biết làm sao liễu~ bắt đầu đứng đậy, Ngô mà trải qua cái này trong chốc lát, trong phòng đích thanh âm tựa hồ càng lớn lên, từng cái chữ, đều có thể tinh tường đích rơi vào tay Ngô xảo mị đích trong lỗ tai, mà ngay cả trong phòng Chu Mộng Long cùng Tiền phi lan hai người thân thể đụng vào cùng một chỗ sở [chỗ] vọng lại Bis bis... Thanh âm, tiền nam cùng Ngô xảo mị hai người đều nghe được rành mạch đích.

Lần này, cho dù Ngô xảo mị là ngu ngốc, cũng biết bên cạnh trong phòng tại phát sinh cái gì, dưới loại tình huống này, Ngô xảo mị không khỏi nhìn một chút tiền nam: 'Tiền nam không phải nói nàng mụ mụ đang tắm sao, như thế nào trong phòng vậy mà nhiều ra liễu~ một người nam nhân đích thanh âm đâu rồi, hơn nữa, xem tiền nam bộ dạng, nói rõ liễu~ là biết rõ nàng mụ mụ đang làm gì đó đích, làm sao sẽ còn giúp [lấy] nàng mụ mụ nói sợ nì" trong nội tâm vừa nghĩ, Ngô xảo mị một bên nghe bên cạnh trong phòng vọng lại cái kia làm cho người ta nghe xong về sau mặt đỏ tới mang tai đích thanh âm, một trương [tấm] trong nháy mắt khả rách nát khuôn mặt không khỏi đích trướng đỏ lên: "Nghe thanh âm này, nam nhân này giống như rất lợi hại nha, vậy mà có thể làm cho phi lan đạt tới hai lần khoái hoạt đích đỉnh phong, hơn nữa, giống như người nam nhân này, còn có tiếp tục lại thêm đích năng lực, phi lan đích trong tiếng rên rỉ, nữ tử tượng nói người nam nhân này đích thân thể giống như rất vừa thô vừa to nha."

Nghĩ tới những thứ này, Ngô xảo mị cảm giác được thân thể có chút nóng nảy nóng lên, đồng thời, Ngô xảo mị đích trong nội tâm bay lên liễu~ một tia mãnh liệt rất hiếu kỳ, vội vàng đích muốn biết, trong phòng cùng Tiền phi lan đang tại đại chiến [lấy] đích nam nhân đến tột cùng là cái dạng gì nữa trời đích, vậy mà có thể đem tại chính mình đích trong ấn tượng khí chất cao giẫm đạp đích Tiền phi lan, khiến cho hiện tại cơ hồ thành liễu~ dâm phụ, mà nghĩ tới những thứ này, Ngô xảo mị cảm giác được, thân thể của mình ở chỗ sâu trong, vậy mà bắt đầu trở nên ôn nhuận liễu~ bắt đầu đứng đậy.

Tiền nam chứng kiến Ngô xảo mị đích đỏ mặt lên bắt đầu đứng đậy, biết rõ Ngô xảo mị đã muốn phát hiện Tiền phi lan đích bí mật, Tâm nhi không khỏi đích thẳng thắn đích thẳng nhảy dựng lên, dưới loại tình huống này, tiền nam cố tình đích giải thích chuyện này, nhưng là từ gian phòng cách vách ở phía trong truyền tới cái chủng loại kia... Thanh âm thật sự là quá rõ ràng rồi, tiền nam thật sự là không nghĩ ra được, mình có thể tìm được cái gì lấy cớ, đem bên cạnh trong phòng Tiền phi lan cùng Chu Mộng Long hai người đại chiến đích sự tình cho giải thích đi qua [quá khứ].

Ngô xảo mị nghe được, bên cạnh đích thanh âm càng lúc càng lớn liễu~ bắt đầu đứng đậy, trong nội tâm không khỏi đích âm thầm đích sợ hãi than bắt đầu đứng đậy: "Trời ạ, bên cạnh đích nam tử cũng quá lợi hại a, ta theo vào cửa đến hiện tại, đã có hơn một giờ rồi, nam tử này lại vẫn đang kiên trì, đây là một loại cái dạng gì đích thể lực nha, nếu nam nhân này là đối với ta như vậy, ta thật không biết, chính mình hội tiết mấy lần thân thể nì."

Nghĩ tới đây, Ngô xảo mị cảm giác được, chính mình đích lưỡng thối ở giữa trong khe hở cái kia ẩm ướt ý càng rõ ràng liễu~ bắt đầu đứng đậy.

hong tran 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ