31-40

201 8 0
                                    


Chương 31 đệ 31 chương

=========================

Bởi vì Khương Sơ Cẩn trước tiên rời đi duyên cớ, hơn nữa còn đụng phải hồi lâu không thấy bạn gái cũ, Nam Lang vào lúc ban đêm hứng thú không quá tăng vọt, xướng hai bài hát liền tính toán chạy lấy người.

Nàng từ trên chỗ ngồi cầm lấy áo khoác, còn chưa đi thượng hai bước, liền bị Chu Diệp chặn. Chu Diệp làm lão bản phi thường không quen nhìn nàng trước tiên tan tầm cách làm, nhưng giờ phút này vô tâm tình so đo nhiều như vậy, nàng nói: “Ngươi bạn gái cũ tới tìm ngươi?”

Bái toilet cách âm hiệu quả quá kém ban tặng, Chu Diệp cũng nguyên lành nghe xong một ít. Nàng cảm thấy Nam Lang tâm tình kém ngọn nguồn chính là cái này bạn gái cũ, vì thế nói: “Tên là gì, cùng Bạch Tiệp nói một chút, về sau không cho nàng tới.”

Nam Lang đạm liếc nàng liếc mắt một cái, nói: “Không cần thiết.”

“Nàng đều cùng ngươi nổi điên!” Chu Diệp nói.

“Phát liền phát bái, lại không phải lần đầu tiên.”

Người xa lạ nghe thấy được đại khái còn tưởng rằng không phải lần đầu tiên nổi điên, chỉ có Chu Diệp biết không phải cái thứ nhất bạn gái cũ triều nàng nổi điên.

Chu Diệp thở dài, đối vị này nhất quán ái lãng lấy cảm tình đương tiêu khiển khuê mật không biết nói cái gì cho phải, đương nhiên lấy nàng sinh hoạt tác phong không lập trường chỉ trích cái gì, cuối cùng chỉ thở dài mà nói: “…… Ngươi liền không thể an phận điểm sao?”

“Ta gần nhất còn chưa đủ an phận sao?” Nam Lang nói giỡn khi luôn luôn sẽ cong lên khóe môi, chẳng qua lần này không có. Nàng biệt chân mày nhìn về phía vừa rồi Khương Sơ Cẩn ngồi quá cái kia vị trí, hiện tại đã là trống rỗng.

Sau một lúc lâu, nàng nói: “Ta đi trước.”

Màn đêm đen nhánh, không trung lại hắc lại trầm. Phong từ lá cây gian che phủ, mang theo đầu mùa đông độc hữu lạnh thấu xương.

Nam Lang đầu ngón tay ở tay lái thượng nhẹ gõ, tưởng tận lực ngăn chặn mặt mày kia cổ bực bội, sau đó vẫn là thu không được. Nàng chỉ phải đem khai cửa sổ xe, phong rót tiến nàng lỗ tai.

Nam Lang rốt cuộc đem ngày xưa câu nữ nhân thông minh kính dùng đúng rồi địa phương, nàng ở lạnh lẽo cùng bực bội trung tưởng: Vì cái gì Khương Sơ Cẩn sẽ đột nhiên trở về?

Vì cái gì Từ Dĩ Ngôn gần nhất, nàng muốn đi?

Nàng có phải hay không nghe thấy được cái gì, sau đó ở trốn tránh cái gì……

Mặc dù đã bắt được chút dấu vết, nhưng Nam Lang vẫn là đem cái này suy đoán áp xuống đi. Nàng không dám theo cái này ý niệm tưởng, chỉ cần tưởng tượng, liền sẽ không lý do có chút hoảng hốt.

…… Giống như có thứ gì từ đầu ngón tay trốn đi giống nhau.

Nam Lang về đến nhà sau, phản ứng đầu tiên chính là cùng Khương Sơ Cẩn phát WeChat. Nàng đề tài khai không hề li đầu, nhưng bởi vì ngày xưa các nàng nói chuyện phiếm phong cách đó là như vậy, cho nên cũng không hiện đột ngột.

[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ