1-10

1K 17 4
                                    


Chương 1 đệ 1 chương

“Rầm ——”

Mưa to giàn giụa, sắc trời hắc phát trầm.

Đêm khuya một chút, như gia khách  sạn.

Tiếp đãi trụ khách địa phương cực kỳ hẹp hòi, cho phép tùy ý đi lại cũng bất quá mấy mét khoan khoảng thời gian. Trước đài ngồi cái tóc ngắn muội, lúc này hạp mắt, đầu dần dần mà rũ xuống đi, cằm cơ hồ muốn kề tại trên bàn.

Đại môn kẽo kẹt một tiếng, nàng bị này động tĩnh bừng tỉnh: “Ngươi hảo!”

Người đến là cái nữ nhân, trên đầu mang áo hoodie mũ, trong tay cầm đem ướt đẫm dù. Nàng đem dù thu hồi tới, đóng cửa lại, rồi sau đó đi ở trước đài bên, thanh tuyến so này dạ vũ còn lạnh: “Có phòng sao?”

Ánh sáng bạch lượng, nàng hơn phân nửa khuôn mặt giấu ở màu đen khẩu trang hạ, chỉ lộ ra một đôi màu lam nhạt hẹp dài con ngươi.

Trước đài vội nói: “Có.”

“Ngài nghĩ muốn cái gì loại hình đâu?” Trước đài lộ ra chuẩn hoá mỉm cười: “Chúng ta bên này có đơn nhân gian, hai người gian cùng ba người gian.”

“……”

“Ngài hẳn là một người đi, chúng ta bên này đơn nhân gian có tiêu chuẩn gian, bình thường gian, xa hoa phòng xép, ngài muốn xử lý nào một khoản đâu?”

Không nghĩ tới như vậy cái tiểu khách sạn thế nhưng loại hình còn rất phong phú, Nam Lang đôi mắt hơi dương, lạnh như băng sắc mặt rốt cuộc hòa tan một chút: “Vậy xa hoa phòng xép đi.”

Trước đài: “Tốt, ngài chờ một lát.”

Chờ trước đài xử lý trong lúc, Nam Lang giật giật phát cương ngón tay, nhìn bên người hai cái nửa người cao rương hành lý. Bánh xe hướng lên trên một lóng tay lớn lên địa phương dính đầy hạt mưa cùng xi măng, tính cả nàng giày cùng ống quần, Nam Lang sốt ruột liếc mắt một cái, tiếp nhận phòng tạp.

Phòng ở lầu 3, nàng túm rương hành lý đi thang máy đi lên.

Xoát tạp vào cửa sau, nàng mở ra đèn, nhìn quanh một vòng.

Xác thật là đơn nhân gian.

Phòng nội tình huống liếc mắt một cái liền có thể xem toàn, bên trong phóng trương phô chỉnh tề giường đơn, đối diện trên vách tường treo cái loại nhỏ TV, mặt trên nhiễm hơi mỏng tro bụi. Vào cửa bên tay trái là cái phòng tắm, sàn nhà bị sát thật sự sạch sẽ, chỉ là trên bồn cầu mặt ném lại một con bị mở ra áo mưa.

Cũng không biết dùng vô dụng quá.

Trước đài tiểu muội thanh âm hãy còn ở bên tai: “Hoan nghênh ngài vào ở chúng ta xa hoa phòng xép 301, chúc ngài có cái vui sướng ban đêm.”

Nam Lang: “Ta nàng mẹ……”

Đây là lừa dối đi?

Này nào điểm có thể cùng xa hoa hai tự dính lên biên?!

Nam Lang trong nháy mắt hiện lên đổi khách sạn ý niệm, giây tiếp theo sinh sôi nhịn xuống.

Không có biện pháp, bởi vì đây là nàng ở đêm mưa túm hai cái rương hành lý đi bộ một giờ, mới tìm được duy nhất một nhà đèn sáng khách sạn.

[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ