41-50

199 9 0
                                    

Chương 41 đảo V kết thúc

========================

Bằng hữu là nhiều là thiếu chuyện này, Nam Lang xác thật chưa bao giờ buông tha trong lòng, càng không phải cân nhắc người yêu tiêu chuẩn. Rốt cuộc nàng chưa từng nói qua “Ngươi bằng hữu so với ta thiếu, cho nên hai ta không cần thiết làm đối tượng” loại này lời nói.

Hơn nữa…… Nàng ước gì Khương Sơ Cẩn bằng hữu thiếu đâu, cuối cùng thiếu đến sinh hoạt tất cả đều là nàng, mãn tâm mãn nhãn đều là nàng.

Loại này yêu cầu có điểm biến thái, đặt ở người bình thường trên người phỏng chừng muốn chịu không nổi đề chia tay, cho nên Nam Lang đem cái này ý tưởng nuốt xuống đi. Nàng còn ôm nữ nhân, đầu gối chống ở nàng chân sườn, cả người như là muốn chui vào nàng trong lòng ngực đi.

Nam Lang nhìn không thấy Khương Sơ Cẩn cái gì biểu tình, chỉ có thể cảm nhận được chính mình eo bị nữ nhân dùng sức ôm lấy, sau đó hướng trong lòng ngực phương hướng dán.

Nàng ngửi nữ nhân trên người hơi thở, khẽ sờ sờ cười một cái, nguyên bản ở phía sau bối thượng trấn an tay dọc theo áo sơmi vải dệt dời xuống, thẳng đến eo địa phương, bất động thanh sắc sờ soạng một phen.

Thật là cái hảo eo, Nam Lang tưởng.

Khương Sơ Cẩn tựa hồ còn đắm chìm ở vừa rồi cảm xúc, Nam Lang thừa dịp cái này khe hở nhiều chiếm mấy cái tiện nghi, ở nàng phát giác phía trước thu hồi tay, thanh thanh giọng nói, một bộ chính nghĩa lẫm nhiên bộ dáng, “Khương bác sĩ, ngày mai còn muốn đi làm, hôm nay đi ngủ sớm một chút đi.”

“Ân?” Khương Sơ Cẩn chóp mũi chôn ở nàng bả vai, thực lười một tiếng.

“Đi ngủ sớm một chút,” Nam Lang nói: “Bằng không ngày mai đi làm bị muộn rồi.”

Nam Lang từ nàng trong lòng ngực thối lui, làm lơ người nào đó chinh lăng biểu tình, lập tức đi đến chính mình phòng ngủ, từ tủ quần áo lấy ra một kiện to rộng áo thun cùng sạch sẽ nội y quần.

Nàng đi trở về đi, đem áo thun nhắm ngay Khương Sơ Cẩn dáng người so đo, vừa vặn che khuất đùi căn.

“Nội y là tân mua sạch sẽ, hẳn là hợp kích cỡ đi.” Nam Lang ánh mắt định ở nữ nhân ngực phương hướng, bị Khương Sơ Cẩn khơi mào cằm ngẩng đầu, đối thượng nàng mắt.

“Hợp.” Khương Sơ Cẩn ra vẻ trấn định mà nói.

Nam Lang cùng nàng đối diện vài giây, đôi mắt cong cong, con ngươi giảo hoạt quang, “Thật sự hợp sao? Muốn hay không hiện tại thử một chút……”

“Không cần,” hiện tại đổi thành Khương Sơ Cẩn đem nàng oanh đi, “Ta còn có công tác, ngươi trước tiên ngủ đi.”

“Không cần thiết như vậy thẹn thùng, Khương bác sĩ.” Nam Lang đối với quan trọng môn nhẹ nhàng cười thanh, trở về chính mình phòng ngủ. Nàng ôm chính mình quần áo đi tắm rửa, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: “Dù sao nên xem đều là sẽ nhìn đến.”

Nàng nghĩ đến đây nhíu nhíu mày, bỗng nhiên ý thức được Khương Sơ Cẩn là mối tình đầu. Mối tình đầu giống nhau đều là tốt đẹp đi, sẽ không tiến triển thực mau cái loại này. Hơn nữa người nọ cao lãnh, cũ kỹ lại bảo thủ phong cách, nàng khi nào mới có thể nhìn đến người này cổ dưới trừ bỏ cánh tay bên ngoài làn da?

[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ