51-60

252 9 0
                                    

Chương 51 đệ 51 chương

=========================

Nam Lang đêm nay ngủ không quá thật, luôn là bị các loại kỳ quái cảnh trong mơ quấy nhiễu.

Những cái đó cảnh trong mơ phảng phất là nhỏ vụn đoạn ngắn hoặc là nào đó nháy mắt sở tạo thành, không hề thứ tự, lộn xộn. Nam Lang bị này đó cảnh trong mơ bối rối, lại trước sau rút ra không ra. Chờ nàng vô ý thức mà sờ đến bên người chợt lạnh khi, mới như là từ trong mê cung tìm được rồi xuất khẩu, mở mắt.

Nàng khai đầu giường đèn, biệt giữa mày nhìn quanh vòng phòng ngủ, không thấy được Khương Sơ Cẩn. Nam Lang xuống giường kéo ra phòng ngủ môn, nhìn đến thư phòng đèn là sáng lên.

Nàng đối với kia phiến ảm đạm ánh đèn nhìn thật lâu, cuối cùng không có đi vào, chiết thân đi trong phòng khách cầm bình nước đá uống.

Có lẽ là kéo ra tủ lạnh môn động tĩnh quá lớn, Khương Sơ Cẩn nghe tiếng từ trong thư phòng đi ra. Nàng trước cùng Nam Lang nhìn nhau hai giây, sau đó mới nhìn đến trên tay nàng đồ vật, nhíu nhíu mày: “Thủy quá băng, đừng uống cái này.”

“Ta còn không có uống.” Nam Lang hướng nàng triển lãm hạ còn chưa vặn ra nắp bình.

“Tưởng uống nước lạnh nói trên bàn trà liền có.” Nói xong lời này, Khương Sơ Cẩn thấy Nam Lang không nhúc nhích, thực nhẹ mà than một tiếng, lấy quá cái ly cho nàng đổ ly nước lạnh, “Uống cái này.”

Nam Lang ngoan ngoãn tiếp nhận, uống một ngụm.

Nàng liếm hạ ướt át khóe môi, cảm giác giọng nói không như vậy làm, mới hỏi: “Như thế nào không ngủ được?”

Khương Sơ Cẩn nhìn mắt thư phòng phương hướng, nói: “Ở vội.”

“Vội cái gì?” Nam Lang hỏi.

Khương Sơ Cẩn ngồi ở trên sô pha, rũ mắt đốn hai giây, mới nói: “Vội bệnh viện sự tình.”

Nam Lang gật đầu, nước lạnh tất cả uống xong sau, đem cái ly gác ở trên bàn trà, sau đó ngồi ở Khương Sơ Cẩn bên người.

Phòng khách không bật đèn, chỉ có đạm lạnh ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ khe hở trút xuống tiến vào, sáng phòng khách góc cùng lẫn nhau bóng người hình dáng.

Các nàng gần như ăn ý an tĩnh một hồi lâu, Nam Lang nghiêng đầu, nhìn bên cạnh hình dáng nói: “Ngươi sinh khí?”

Khương Sơ Cẩn mí mắt nâng nâng, lại rũ xuống đi, “Không có.”

“Không có vì cái gì bất hòa ta một khối ngủ.”

Khương Sơ Cẩn đốt ngón tay nắm thật chặt, “Không có, là thật sự ở vội.”

Nam Lang nhấp khóe môi, nhất thời cũng phân không rõ nàng là ở tìm lấy cớ vẫn là thật sự ở vội. Nàng rũ mắt nhìn chằm chằm nữ nhân gầy trường nửa cong ngón tay nhìn vài giây, thử tính mà đi cầm, nữ nhân lần này không trốn.

“Ta không tưởng giấu giếm ngươi,” Nam Lang cổ cổ dũng khí, mới tiếp tục nói: “Cũng không tưởng không rên một tiếng liền rời đi.”

Qua hảo một lát, Khương Sơ Cẩn ừ một tiếng.

Nam Lang như là được đến cổ vũ, nắm lực đạo lớn hơn nữa càng khẩn. Nàng nói: “Ta chỉ là nhàm chán không có việc gì làm, học tập học tập tống cổ hạ thời gian.”

[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ