Chương 11 đệ 11 chương
=========================
Nàng thanh âm đạm mà nhẹ, Nam Lang còn tưởng rằng chính mình nghe lầm: “Cái gì?”
Khương Sơ Cẩn lặp lại: “Đáp lễ.”
Nói xong, nàng bất động thanh sắc duỗi hạ lược hiện cứng đờ chân, xoay người ninh trụ then cửa, đối Nam Lang nói: “Thu được, ta đây liền đi trở về.”
“Đợi lát nữa!”
Hành lang đen nhánh, vài sợi ánh trăng từ cửa sổ nghiêng nghiêng bắn vào tới, thư danh bị chiếu rọi phá lệ thấy được. Nam Lang cúi đầu nhìn thư, lại giương mắt: “Mắt sương đáp lễ?”
Khương Sơ Cẩn ừ một tiếng.
Nam Lang đem thư ôm vào trong ngực, ngửa đầu xem nàng: “Dùng tốt sao?”
Vấn đề này tựa hồ cũng nói không nên lời cái thứ hai đáp án, Khương Sơ Cẩn bình tĩnh nói: “Còn có thể.”
Nam Lang nhướng mày: “Có thể là dùng tốt không dùng tốt?”
“……” Khương Sơ Cẩn nói: “Dùng tốt.”
Nam Lang cười khẽ thanh, cũng không hỏi nàng vì cái gì phải về đưa cái này, rốt cuộc y học sinh mạch não luôn là cùng nàng không giống nhau. Nam Lang nghiêng nghiêng đầu, lần này không chuẩn bị dây dưa muốn cho Khương Sơ Cẩn trở về, chú ý tới bên ngoài sắc trời: “Khương bác sĩ vẫn là tăng ca đến như vậy vãn a.”
Khương Sơ Cẩn lông mi giật giật: “Không có.”
Nói xong Khương Sơ Cẩn cảm giác được không thích hợp.
Quả nhiên, Nam Lang ra vẻ trầm ngâm một lát nhi, đôi mắt giơ lên: “Kia Khương bác sĩ như vậy vãn không ngủ được, ở hành lang đứng, chính là chuyên môn chờ ta trở lại?”
“……”
“Khương bác sĩ đối cái này đáp lễ còn rất coi trọng.”
Khương Sơ Cẩn nhìn chằm chằm nàng đắc ý dào dạt mặt, trong lúc nhất thời có chút không nói gì. Nàng hôm nay xác thật tăng ca, chẳng qua lần này hồi sớm một chút, không có gặp phải người này. Hai người lẫn nhau vì đối diện mấy ngày nay, Khương Sơ Cẩn chậm rãi cũng sờ đến một ít quy luật, ban ngày cơ bản không thấy được người này, buổi tối đặc biệt là đêm khuya có thể gặp phải vài lần mặt.
Mà nàng công tác vừa lúc tương phản.
Khương Sơ Cẩn nhất quán không phải thích kéo dài người, cùng với nghĩ như thế nào có thể ở ban ngày ngẫu nhiên gặp được, không bằng buổi tối chờ nàng trở lại, đem kia quyển sách cho nàng.
Khương Sơ Cẩn: “Sớm một chút cho ngươi có thể tỉnh phiền toái.”
Nam Lang nga thanh.
Khương Sơ Cẩn: “Ngươi là nam nhân kia bạn gái sao?”
Nam Lang: “Cái nào nam nhân?”
Khương Sơ Cẩn ánh mắt chỉ thị hạ: “Nhà này phòng chủ.”
“Úc, hắn không cùng ngươi nói sao, hắn muốn dọn đi khác thành phố.” Nam Lang từ từ nói: “Ta là nhà này người thuê, cùng cái kia không có quan hệ, càng chưa nói tới là bạn gái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tạo Tác - Bách Lạp Lộ
RomansaTác phẩm: Tạo tác Tác giả: Bách Lạp Lộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 376 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2501 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1021 Văn chương tích phân: 32,218,052 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - c...