. Có muốn thì lại đây ôm ta này!
----------
Yorn ngớ người một lúc. Cả hai chìm trong im lặng, chỉ còn nghe được những tiếng rộn rã từ người xung quanh.
Có chút ấp úng , Yorn nói.
. Ngươi...ngươi đang nói gì vậy chứ? Ta...ta đã nói là không có ý như vậy rồi-
Ánh mắt trầm xuống không còn cảm xúc, Quillen xoay người, chuẩn bị bước đi.
. Xin lỗi, dạo gần đây cảm xúc ta hơi rối loạn. Hôm nay đến đây thôi.
. Ngươi làm sao...?
Bước được đôi lần thì Quillen bỗng khựng lại, Yorn vừa hỏi vừa sải bước theo anh muốn nhận được câu trả lời.
. À...lời nói lúc nãy, quên nó đi!
Yorn thất thần nhìn vào bóng lưng Quillen dần khuất đi mất trong dòng người tấp nập.
"Gì vậy? Cảm giác này là sao nữa đây, khó chịu quá! "
Gương mặt hiện rõ vẻ buồn rầu, Yorn không hiểu mình đã làm gì mà Quillen lại có vẻ giận mình như vậy.
Yorn không về ngay, cậu đi quanh thành trì của mình một lúc nữa, để vơi đi bớt mớ cảm xúc hỗn độn này. Khi cậu hồi cung cũng đã ngã chiều tàn...
Buổi tối tại cung thành ánh sáng.
. Chủ đề do quốc sư đề ra làm khó mình quá ~~
Chẳng nghĩ được gì luôn!!Giọng nói trong trẻo tỏ vẻ chán nản vang lên trong bầu không khí lành lạnh, những cánh hoa anh đào không ngừng rơi xuống đung đưa theo làn gió tạo nên một khung cảnh hữu tình.
Alice đang tản bộ sau bữa ăn tối. Vừa đi cô vừa suy nghĩ về đề tài mà quốc sư Thịnh đã đề ra cho cô như một bài tập về nhà.
Bỗng Alice dừng lại trước cổng đề tên Long Thiên Cung . Hai bên còn có vệ binh canh gác. Vừa nhìn thấy Alice cả hai đã kính cẩn cúi chào.
. Không cần đa lễ, ở bên trong Ca Ca của ta đang làm gì mà lại phát ra tiếng động thế kia?
. Bẩm Công Chúa, Thái Tử đang bắn cung ạ! _một người binh sĩ trả lời với chất giọng nghiêm nghị
. Cái gì? Bắn cung! Vào giờ này? _Alice ngạc nhiên
. Đúng vậy ! Thưa công chúa!
Alice trầm ngâm, suy nghĩ.
. Kỳ lạ...ca ca chắc chắn gặp chuyện gì rồi!
Xong, Alice nhìn vào hai vệ binh nói .
. Mở cửa cho ta, ta muốn vào hỏi thăm huynh ấy!
Một tiếng " Vâng " dứt khoát vang lên. Sau, cánh cửa mở rộng cho Alice tiến vào trong.
Trước mắt Alice, Yorn không ngừng vươn cung nhắm vào tấm bia trước mặt mà bắn. Nghe thấy tiếng động, cậu quay sang , mặt đầy rạng rỡ.
. Alice...muộn rồi ! Muội đến đây làm gì vậy?
Nhẹ nhàng tiến lại gần huynh trưởng, Alice trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng II
FanfictionChap 9 sẽ tiếp tục tại đây ạ! Nghịch Thiên Long Đế ♡ Long Thần Soái . Vì yêu cậu mà hóa điên dại! Tình yêu trong lòng Quillen bỗng chốc hóa tàn cuộc trong sự thảm khốc đẫm máu...