Chap 25

229 25 15
                                    

.Tuyết rơi dày thật, chưa gì lại sắp qua một năm rồi sao!

" Không biết cô ấy có còn nhớ đến mình không nhỉ? "

Alice vừa bước khỏi thư phòng sau 3 tháng ròng rã chịu phạt . Cô đứng trước ngượng cửa ngẩng mặt, ngắm nhìn bầu trời tuyết trắng xóa. Trong lòng lại nghĩ đến một người mà cô thầm thương trộm nhớ đã lâu không gặp.

Một ký ức ùa về như đoạn phim ngắn, làm cô có phần xúc động mà mỉm cười.

" Này! Sao ngươi dám ăn kẹo của bổn công chúa. Có muốn bị đánh không ?! "

" Hứ! Đã ở đây rồi thì công chúa cô cũng chỉ như dân thường mà thôi! "

" Điêu dân láo toét, ta sẽ trừng phạt ngươi!!! "

" Ta sợ cô chắc, lại đây. "

" Cả hai chẳng ra phép tắc gì cả! Công chúa Alice, Aya , ta phạt cả hai quét sạch sân đình Bích Toái. Phải sạch mới được về đây. Nghe rõ chưa? "

" Bà Từ!!! " Alice, Aya giật mình cùng đồng thanh khi bà Từ cất tiếng .

Một lát sau...

. Này! Trả cho cô. _Aya

. Kẹo của ta? _Alice

. Ta chỉ muốn chọc tức cô về việc cô cứ cao ngạo với ta thôi.

. Ngươi...

Trở về thực tại, Alice siết chặt bàn tay lạnh lẽo của mình nhìn vào khoảng không trước mắt mà nói thầm :

. Giá như mình ở đó mãi nhỉ. Nhưng mà còn ca ca...mình cũng không thể bỏ mặt huynh ấy ở đây. Nakroth, huynh ấy cũng khuyên mình như thế...

Alice lửng thửng bước đi, cô bước qua Kiều Quí Phi mà không thèm để ý đến ả. Ả cũng nhìn cô rồi nhếch mép khinh bỉ.

" Như thế này vẫn quá nhân từ với ngươi, Alice à. "

------

. Hả? Ngươi nói sao, tạm thời không gặp nhau?

. Phải, ta có chút việc nội bộ cần xử lý. Nếu không lão già kia lại làm khó ta mất!

Yorn bần thần nhìn Quillen sau khi được anh thông báo tin dữ.

. Không phải trước giờ ngươi vẫn chống đối phụ hoàng của ngươi mà? Sao giờ lại sợ rồi? _Yorn

. Việc này khó nói. Ta sẽ giải thích rõ ràng với ngươi sau khi ta hoàn thành.

Quillen vừa trả lời lại vừa kéo Yorn tựa vào lòng ngực mình nhưng cậu giảy nảy lên , khất từ.

. Không, có việc gì thì hãy nói với ta đi. Giúp được ta sẽ cố gắng!!

Quillen cười nhẹ, cất tiếng đáp lại :

. Không cần đâu. Ta tự làm được. Đây cũng có thể là món quà cho ngươi nữa. Mà đã là quà thì ta không muốn người nhận sẽ biết trước đâu.

Yorn thoáng chau mày có chút hoài nghi. Đang trong cơn suy nghĩ thì cậu không để ý mà bị Quillen đè nằm xuống chiếc đệm trắng bên dưới.

Gió biển bên ngoài đã lạnh, nay còn có tuyết lại càng lạnh hơn , từng đợt gió cứ thế vẫn đang liên tục tạt vào cửa. Luồng qua các khe hở buồm thuyền mà bay vào trong . Quillen gục đầu vào cổ Yorn , khẽ dụi vào mà hít lấy mùi hương trên người cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng  II Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ