. Nhớ ngươi, không ngủ được...
--------------
Yorn quay mặt đi, có chút lúng túng , cậu đáp :
. Gì...gì chứ, sao...sao lại như thế được!
. Bằng chứng là đang trước mắt ngươi, ngươi còn không tin ư...?
Lại nhìn vào ánh mắt của Quillen, Yorn khó xử không biết bản thân nên làm gì hiện giờ cho đúng. Bỗng, Quillen lại chòm tới , một lần nữa ôm trọn tấm lưng của cậu, dúi đầu vào vai cậu mà lí nhí :
. Ta...nói thật đó. Ta thật sự rất nhớ ngươi, ta còn sợ ngươi sẽ bỏ rơi ta...
Ngươi còn có muội muội...ta thì chẳng có ai cả...Nghe những lời này xong, Yorn lại mềm lòng . Thật ra bản thân cậu cũng muốn được ở bên anh thật lâu nhưng với tình trạng hiện giờ là không được, tạm thời cứ dỗ dành người thương trước đã.
Yorn cũng vòng tay ra sau, vỗ về lên bờ vai của anh .
Ấy vậy mà, đối phương được đà lại muốn làm tới. Tay phải của Quillen dần dần di chuyển xuống dưới thắt lưng buộc ngang eo của cậu , cầm được điểm nới anh từ từ kéo nó ra.
" Không...! "
Ngay khi cảm nhận được, Yorn hoảng hồn tách khỏi người anh, còn đẩy mạnh anh sang một bên xuống giường. Cậu đứng dậy, chỉnh lại y phục , bằng một giọng nói dứt khoát , cậu quả quyết :
. Gặp cũng đã gặp rồi, giờ ngươi hãy về đi. Bị phát hiện lại không hay!
Quillen xoa lấy cánh tay vừa va mạnh xuống giường, anh quay lại với một gương mặt đầy khó chịu, đôi môi khẽ mím nhẹ, anh nói:
. Không! Ta không về, ta muốn ở lại đây!!!
. Chậc...không được, lỡ may bị nhìn thấy lại không hay, khi nào ta-
Yorn tặc lưỡi nói chưa hết câu thì đã bị Quillen cướp lời :
. Không muốn! Không muốn! Ta muốn ở lại đây với ngươi a!!!
Vừa thốt ra những lời nhõng nhẽo nữa vời ấy , anh vừa lùi sát vào trong giường của Yorn hơn. Thậm chí là lấy mền trùm kín cả người.
Yorn cau mày đầy bất lực , cậu khẽ lắc đầu :
" Giống Alice thế không biết! "
. Sao tự dưng ngươi lại ngang ngược như vậy chứ...
. Ngươi là muốn đuổi ta! Ta buồn lắm...ta không muốn đi đâu hết!!!
. Thôi được, vậy ngươi cứ ở yên đó !
Thở hắt ra một hơi dài, Yorn lại gần phía giường, gỡ dây, kéo chiếc màn mỏng che đi chiếc em bé to xát đang nằm bên trong . Quillen hé mắt nhìn hành động của Yorn mà cười thầm.
Trời đang chuyển dần về trưa, Yorn vẫn đang cố gắng hoàn thiện những quyển tấu chương trên bàn. Cũng đã trôi qua gần hai canh giờ, thấy phía giường không có động, cậu chắc bẩm Quillen đã ngủ.
Đang đứng dậy tiến lại kệ sách thì Yorn chợt khựng lại, khi vừa nghe thấy tiếng rên rỉ phát ra từ Quillen .
Cậu tò mò bước gần đến giường, khẽ lật tấm mèn che ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng II
Fiksi PenggemarChap 9 sẽ tiếp tục tại đây ạ! Nghịch Thiên Long Đế ♡ Long Thần Soái . Vì yêu cậu mà hóa điên dại! Tình yêu trong lòng Quillen bỗng chốc hóa tàn cuộc trong sự thảm khốc đẫm máu...