Sáng hôm sau...
Yorn lờ đờ mở mắt tỉnh dậy. Cậu ngớ người nhìn chăm chăm vào trần nhà.
"Mình...chuyện gì đây nhỉ... "
Yorn khẽ cựa quậy người quay sang, đập vào mắt cậu là bờ ngực rắn chắc của người nằm cạnh. Cậu nâng tay chạm vào, bóp khẽ vài cái, cậu lại suy nghĩ.
"Lạ thật...mình có thể chạm vào ngực của bản thân ư...? Khoan ! Không phải, hình như... "
Nghĩ tới đó , Yorn từ từ ngước mặt lên nhìn gương mặt người kia. Cậu híp mắt nhìn thật kĩ...thật kĩ...
. Quillen!!!???
Cậu hét toáng tên anh, sau đó ngồi bật dậy nhưng ngay khi vừa chống tay gượng người lên , Yorn đã rên lên một tiếng rồi ngã xuống lại . Quillen đã tỉnh dậy từ trước, anh nhanh tức khắc đưa tay ra đỡ lấy đầu và lưng cậu .
Nhẹ nhàng đặt Yorn nằm xuống, Quillen lo lắng hỏi.
. Ngươi sao vậy? Đau chỗ nào à?
Yorn nhăn mặt, đầu vẫn còn bong bong vì cơn rượu tối qua. Khẽ mở mắt nhìn Quillen, cậu ngờ vực khi mà trên người anh ta chỉ mặc lại một lớp quần áo trong lúc này đã sộc sệch , chỗ kín chỗ hở.
P/s : Mấy bộ y phục cổ trang thường mặc nhiều lớp ấy. Thường bên trong là một bộ đồ trắng sau đó mới là các bộ chính bên ngoài.
. Tại sao ngươi lại thành ra như thế này? Thật không ý tứ gì cả!
Quillen cuối mặt nhìn vào mình sau đó nhìn vào Yorn cười khẩy.
. Ngươi nói ta không ý tứ? Vậy ngươi thì sao? Không nổi mảnh vải che thân.
Yorn khó hiểu bởi lời nói của Quillen. Cậu đặt tay lên ngực sau lại lần mò xuống dưới. Cậu giật mình hoảng hốt khi mà thật sự trên người cậu chẳng mặc gì cả.
Mặt mày đỏ phừng, Yorn vội vơ lấy một chiếc áo gần đó mà che lấy cơ thể. Nhưng rồi cậu nhận ra đây là áo của Quillen . Nó còn đậm mùi của anh.
Yorn lúng túng hỏi Quillen.
. C-chuyện gì đã xảy ra vậy? Tại sao...tại sao ta lại...cả người ta đau quá, ngươi mau nói cho ta biết đi !!!
Quillen chợt xịt keo cứng ngắt :V. Khi mà Yorn đã quên bén mất chuyện tối qua. Chắc là tại rượu quá mạnh đây kia mà!
Anh chợt cười nhẹ đáp.
. Để ta giúp ngươi nhớ lại.
Đọc một câu chú trong miệng, một dòng khí nhàn nhạt bay quanh tay Quillen . Sau anh áp vào trán Yorn. Rụt tay lại, Yorn có vẻ rất khó chịu. Bỗng chốc, cậu mở mắt thật to nhìn vào Quillen thở dốc.
. Sao nào? Nhớ lại chưa?
Nhìn vào vẻ mặt Yorn như đang sắp khóc , Quillen định chạm vào gương mặt Yorn thì cậu đã nhanh chóng chui đầu vào trong tà áo cậu đang phủ trên người.
Quillen ngạc nhiên, hạ giọng hỏi han cậu.
. Ngươi làm sao vậy? Không ổn chỗ nào sao?
Yorn trong áo của Quillen mà thu mình lại, cậu cảm thấy có lỗi với Quillen. Đoạn ký ức mà cậu nhớ được là khi cậu tỏ tình với anh, sau đó hôn lấy anh và còn ngõ lời muốn anh làm chuyện đó với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng II
FanfictionChap 9 sẽ tiếp tục tại đây ạ! Nghịch Thiên Long Đế ♡ Long Thần Soái . Vì yêu cậu mà hóa điên dại! Tình yêu trong lòng Quillen bỗng chốc hóa tàn cuộc trong sự thảm khốc đẫm máu...