. Cám ơn vì lời nhắc của ngươi. Ta biết ta nên làm gì cho đúng mà...!
--------------
Lời nói vừa dứt, Quillen khẽ đưa tay phải lên trước mặt, dùng ngón cái và ngón giữa chà xát nhẹ dưới hai mí mắt. Anh bỏ tay ra thì quần thâm trước đó đã biến mất. Hắc long nhìn sang mà buông lời có phần mỉa mai :
. Ngài cũng ranh mãnh thật đấy. Lại dùng những trò này lừa Long Thần Soái. Nếu cậu ta phát dát ra-
Quillen cắt ngang , cất giọng :
. Không làm thế này sao hắn chịu gặp ta. Ở bên hắn một thời gian dài, ta cũng nhận ra hắn rất quan tâm đến người khác, đã vậy còn dễ mềm lòng. Không dùng chút trò , khó bắt được mồi ~
Đôi mày khẽ nhíu, anh lại nói tiếp :
. Tính cách này của hắn ta rất thích nhưng cũng lại rất ghét. Giá như sự quan tâm của hắn dành cho mỗi riêng ta...
Hắc long cười khẩy, đáp :
. Ngài ích kỷ thật đấy, ngài Quillen!
Quillen không nói gì thêm, phất tà áo, ngự Hắc long quay về thành bóng tối.
Mặt trời dần khuất kéo theo một bầu trời ảm đạm, mái tóc đen nhánh khẽ lay động khi Yorn đang từ tốn bước đều tới trước phủ công chúa Alice. Một người lính vội chấp tay kính cẩn chào cậu, sau nghiêm nghị lên tiếng :
. Thưa Thái tử, hoàng thượng có lệnh không cho bất cứ ai tiếp cận công chúa trong thời gian công chúa đang chịu phạt . Dù đó có là ngài, mong ngài rời đi cho.
Yorn ngạc nhiên đến sửng sờ, cậu cau mày nói :
. Cái gì! Sao lại như vậy chứ?
. Thái tử xin người đừng làm khó thuộc hạ, hãy quay về đi ạ !
. Được rồi, được rồi. Canh gác cẩn thận nhé! _nói xong, Yorn thở hắt ra một hơi, ánh mắt thoáng buồn nhìn vào cây hoa anh đào đang chớm nụ, vươn cao hơn bức tường dày trong phủ của Alice.
" Không biết muội ấy đã hết giận mình chuyện ban sáng chưa nhỉ...? "
Sau dòng suy nghĩ, cậu cũng xoay người trở về phủ của mình.
Sáng hôm sau...
Tuy nhớ đến lời hứa hôm nay sẽ gặp Quillen nhưng hiện giờ cậu lại có chút chần chừ.
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi cả hai sẽ ở riêng với nhau với tình trạng hiện tại đây? Nếu như là lúc trước cậu đã có thể thoải mái cùng trò chuyện, luyện tập... Mà không phải nghĩ ngợi đến đối phương sẽ cảm thấy như thế nào rồi. Sau đêm cuồng nhiệt đêm ấy, mọi thứ đã thay đổi .
Sau một buổi sáng cứ vùi mình vào các luận án của các sĩ quan đại thần, tiếp đến cậu lại lui đến thao trường luyện tập cùng các binh sĩ . Giờ đây mọi thứ đã xong xuôi, cậu cũng không còn lý do gì mà nén lại ở đây.
Nhưng thấy Quillen cũng chẳng ra tín hiệu gặp mặt, cậu cũng lại thôi . Thật sự thì cậu đâu biết rằng người kia đã đợi cậu khi trời vẫn chưa hừng sáng, vì cậu đã hứa trước đó rồi cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng II
FanfictionChap 9 sẽ tiếp tục tại đây ạ! Nghịch Thiên Long Đế ♡ Long Thần Soái . Vì yêu cậu mà hóa điên dại! Tình yêu trong lòng Quillen bỗng chốc hóa tàn cuộc trong sự thảm khốc đẫm máu...