Chap 23 [H+]

477 45 9
                                    

.A...ưmm..."Khó chịu quá... "

.

.

. Sao ngươi cứ mãi đút tay vào bên dưới vậy chứ...

. Ngươi gắng chịu một chút, nếu không nới lỏng ,ngươi sẽ khóc rất to đấy!

Yorn khẽ hé mắt nhìn xuống bên dưới mà lòng đầy rạo rực, thấy Quillen vẫn đang chăm chú như thế, cậu lại mở giọng :

. Như...như vậy cũng được rồi mà, cứ vào đi...

Quillen rút tay ra hậu huyệt của cậu, cả người chòm về trước vuốt ve mái tóc của cậu, nhỏ giọng mà trêu chọc :

. Sao vậy? Muốn ta đưa vào bây giờ à? Không chịu nổi rồi hả...Bảo bối ~

Sự khiêu khích của Quillen thật sự quá sức chịu đựng của Yorn. Lời trêu đùa trong hoàn cảnh này khiến cậu ngại ngùng đầy xấu hổ. Lần trước say cậu không nhớ rõ lúc ấy đã diễn ra như thế nào. Còn lần này cậu tỉnh táo biết chuyện gì đang xảy ra. Nó cứ như lần đầu làm tình của cậu vậy.

Ấy thế tên người thương của cậu không hiểu, cứ tấn công dồn dập thế này cơ.

. Làm sao...? Sao ngươi im lặng rồi...hửm?

Yorn lại á khẩu, quay mặt đi. Quillen thấy cậu như vậy cũng thôi trêu. Mỉm cười một tiếng rồi bắt đầu vào việc chính.

Bỗng, Yorn giật bắn mình khi cậu cảm nhận được thứ to lớn đang cọ vào bên dưới. Quillen cúi xuống hôn dọc cổ cậu, lại cắn mạnh vào phần vai. Cùng lúc đó bên dưới cũng thúc mạnh vào.

Hai cơn đau ập đến làm cậu điếng người. Cổ họng không tự chủ mà rên lên một tiếng.

. Dừng lại chút...cái gì cũng làm 1 lần riêng đi chứ...

Cậu nói trong hơi thở hổn hển , tay đẩy mặt anh ra. Quillen nắm lấy tay cậu rồi tiện hôn vào. Anh cười thích thú đáp lại:

. Cái này ta đang đánh lạc hướng cảm nhận của ngươi . Ít nhiều ngươi cũng sẽ đỡ đau bên dưới hơn nhỉ.

Yorn cau mày, quát khẽ :

. Điên vừa thôi...Ngươi thấy ai bị tên đâm vào nhiều nơi mà bảo chỗ này đau nhiều, chỗ nọ đỡ hơn không...?

Anh nghe câu trả lời của cậu thì bật cười thành tiếng, lại cúi xuống hôn vào gò má của cậu.

. Rồi rồi, ta sẽ không làm vậy vào lần sau.

" Còn có lần sau??!! "

Yorn đặt tay sờ nhẹ lên bụng , ngước mắt nhìn Quillen lại hỏi :

. Ngươi vào hết rồi ?

Quillen thất thần nhìn cậu :

. Ngươi đang khinh thường ta đấy à. Vẫn còn dài lắm ♡

. Sao?!

Cậu khẽ chống tay nâng người dậy , nhìn xuống, cậu tròn mắt nhìn vào cá chà bặc của anh vẫn còn đang nữa trong nữa ngoài đến ngây ngất . Trong lúc ấy, Quillen chỉ thuận theo cử chỉ của Yorn mà hôn chỗ này chỗ kia trên gương mặt cậu.

Chợt thấy Yorn đang muốn lui ra, anh nhanh thoát giữ lấy người cậu.

. Không vừa đâu, ngươi tha cho ta...!!

[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng  II Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ