Thế chúng ta làm nhé...?
-----------
Yorn ngẩn mặt ra suy nghĩ một lúc nhưng rồi môi mấp mé nhỏ giọng mà trả lời :
. Nhưng...đau...
Sau câu nói của Yorn, Quillen bỗng đứng lên, hai tay áp vào má cậu mà vỗ về :
. Ta biết mà, hôm đấy tại có rượu trong người nên có phần mất kiểm soát. Lần này có sự chuẩn bị, ta hứa sẽ không làm đau ngươi .
Yorn đưa tay che miệng, cũng như che đi sự ngại ngùng của bản thân. Cậu liếc mắt nhìn thẳng vào anh. Lại bắt gặp ánh mắt mong chờ của anh thì lại yếu lòng không nỡ từ chối .
. Được rồi, chỉ một chút thôi đấy...
Quillen mỉm cười rạng rỡ khi cậu vừa dứt câu. Trong đầu chợt dáy lên một suy nghĩ " Làm tình thì sao 'một chút' được chứ, tên ngốc này ".
Bàn tay Quillen khẽ nâng mặt cậu lên, anh cũng dần cúi xuống hướng đến đôi môi đang mở hé của cậu. Bất ngờ, Yorn nắm chặt lấy tay anh, dừng lại . Anh hơi nhíu mày, thắc mắc hỏi :
. Sao thế?
Yorn lúng túng đáp :
. Tìm một nơi kín đáo hơn đi...ở đây không được.
. Ta hiểu rồi, theo ta.
Quillen nắm cổ tay Yorn kéo phắc dậy .
. Đi đâu thế? _Yorn tò mò hỏi
Vừa nắm tay cậu kéo đi anh vừa trả lời :
. Đến một nơi kín đáo theo ngươi yêu cầu!
. Không, ý ta là đến đâ-
Chưa kịp hết câu, Quillen cắt ngang, đọc một câu chú sau chỉ xuống mặt đất. Một vòng xoáy đen kịt rất lớn dần xuất hiện. Tiếp đó, Hắc Long từ bên dưới bay lên kèm theo tiếng gầm vang cả một vùng.
Yorn nhíu mày nhìn cảnh tượng trước mắt đang xảy ra " Khí tức của Hắc Long ngày càng nồng nặc " , cậu nhìn chằm vào bóng lưng của Quillen lại nghĩ " Chẳng lẽ huynh ấy sắp nhập ma... "
Quillen bất chợt xoay người, cất giọng phá tan dòng suy nghĩ của Yorn :
. Nào, đi thôi!
Yorn " Ừm " nhẹ . Cả hai nhanh chóng đã ngự trên lưng Hắc Long.
Cậu thấy Hắc Long bay về hướng thành trì bóng tối. Theo hướng này, cậu có thể nhìn lại nơi cả hai phe chiến đấu với nhau. Còn thấy được vài nơi đất hoang, rừng sâu chính cậu và anh cùng đi xem khám phá. Biết đâu về sau cả hai sẽ khai hoang mở rộng đất đai cho người dân sau này.
Đang ngang qua khu rừng độc thì, Yorn tròn mắt nhìn xuống bên dưới nơi có một chiếc hố sâu bị lún xuống . Cậu cau mày, ngờ vực nghĩ " Thật kì lạ, đây là nơi Caesar trú ẩn, khí tức của nó rất mạnh. Sao giờ mình lại không hề cảm nhận được nó nữa. Nó bỏ đi nơi khác rồi sao? "
Hiện Yorn đang ngồi đằng trước Quillen. Thấy cậu chăm chú nhìn xuống, anh nghiêng đầu nhìn cậu, cất lời :
. Ngươi nhìn gì mà tập trung thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Chiếm hữu và dục vọng II
FanfictionChap 9 sẽ tiếp tục tại đây ạ! Nghịch Thiên Long Đế ♡ Long Thần Soái . Vì yêu cậu mà hóa điên dại! Tình yêu trong lòng Quillen bỗng chốc hóa tàn cuộc trong sự thảm khốc đẫm máu...