18

436 45 13
                                    

Vẫn là một đêm náo nhiệt ở Dollar Night Club. Đây chính là thiên đường của những con người muốn sa đoạ, muốn trở nên điên loạn. Hoặc không, là nơi chữa lành cho những trái tim rạn nứt về tình yêu, cũng có thể là một chuyện nào đó mà họ không tài nào hiểu được.

Jimin cũng thế thôi.

Cậu uống cạn ly cocktail phục vụ vừa đem đến, khoé môi còn đọng lại một ít rượu khiến đôi môi cậu trở nên óng ánh như kẹo jelly. Ánh mắt Jimin giờ đây long lanh nhìn xinh đẹp vô cùng. Nhưng trái với dáng vẻ xinh đẹp đó, cậu bây giờ lại rất đanh đá. Jimin gằn giọng gắt gỏng khi một tên nào đó lỡ va vào người mình.

Kim Taehyung tròn mắt nhìn Jimin, cậu lắc lư cốc cocacola sang chảnh của mình rồi tò mò nói - "Park Jimin, hôm nay cậu cau có quá nhỉ? Có chuyện gì sao?"

Jimin quay qua nhìn Taehyung, cậu bĩu môi như lời đáp trả. Jimin cũng không biết nữa, cậu cảm thấy rối bời vô cùng.

Kể từ ngày gặp tên bác sĩ chết tiệt kia, Jimin không thôi mong muốn được gần gũi với người đó. Từ cái lúc Jin hyung đăng meme anh ta cơ! Ghét thật sự. Hay do Jimin mê trai nhỉ? Thôi được rồi, bỏ qua đi.

"Không có gì. Tớ đang stress công việc quá thôi".

"Công việc cậu cũng có gì đâu ta. Hay cậu sợ Han Jieun hả? Trời ơi con bé đấy là newbie mà, giỏi cỡ nào kinh nghiệm cũng chưa chắc bằng cậu đâu. Jimin mà sợ Han Jieun á?"

Phải rồi, nhắc tới Han Jieun, Jimin còn bực bội hơn nữa.

"Tớ không có sợ, tớ không thích thái độ mà em ấy đối với Yoongi hyung. Nhưng dù sao cũng chẳng thân với em ấy, nên tớ nghĩ đó là cách hành xử bình thường của em. Quan trọng là tớ không ưa cách Jieun ba hoa về Jungkook".

"Jungkook?"

"Ồ tớ xin lỗi, cậu chưa biết nhỉ? Han Jieun là đối tượng xem mắt của bác sĩ Jeon, họ đang tìm hiểu nhau. Ừm và con bé ấy biết tớ là bệnh nhân của Jungkook nên nói tớ cho nó biết thêm thông tin. Ugh, ai rảnh?"

"Không hợp lí lắm nha, sao nhắc đến đây cậu lại cọc cằn quá vậy? Haha cậu nên thừa nhận sớm mình thích Jungkook đi Jimin."

Jimin đảo mắt qua chỗ khác, cậu lại để suy nghĩ của mình bay theo phương nào. Bỗng chốc, cậu dán mắt hoàn toàn vào một thân ảnh cao ráo đang đứng đối diện hướng cậu.

Anh ta ăn mặc lịch lãm, áo sơ mi cũng cởi bỏ những ba nút để lộ thân hình vạm vỡ. Và Jimin thầm nghĩ. Ngon đấy.

Ánh mắt cậu dừng lại ở khuôn mặt của người nọ. Jimin mở to mắt khi nhận ra đó là Jeon Jungkook. Jimin nhíu mày lần nữa để chắc chắn mình không nhầm. Nhưng không sai được? Là Jungkook đây mà!

Bên cạnh Jungkook dĩ nhiên là Han Jieun. Họ đang khoác tay nhau đầy thân mật, và ánh mắt của Han Jieun vô cùng hạnh phúc, cậu nhận thấy được điều đó. Cô ấy bắt đầu nói chuyện với mọi người xung quanh rồi tựa đầu vào vai Jungkook, cậu đoán Jieun đang giới thiệu anh với mọi người.

Jimin ghét cái cảm giác khi nhìn vào người con trai của người khác mà cậu chỉ suy nghĩ sao anh ta lại đẹp trai và ngon đến vậy! Quá đáng mà.

kookmin social media - yêu chàng thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ