Sáng ngày hôm sau, cả đoàn chụp hình của Jimin đã có mặt tại nhà cậu để cùng di chuyển. Taehyung đóng vai trò đánh thức nhóc bông dậy, vì khi đến nơi mọi người đều không thấy nhân vật chính đâu cả.
Mở cửa phòng Jimin ngay lập tức, Taehyung nhăn nhó khi thấy cậu vẫn còn đang vo tròn trên chiếc chăn bông mềm mại. Taehyung liền giật lấy nó khiến Jimin bừng tỉnh ngay lập tức.
"Trời ơi Park Jimin! Cậu có biết hôm nay có buổi chụp hình không vậy?!"
"Oh...tớ quên mất. Tớ sẽ vệ sinh cá nhân ngay rồi tớ xuống nhà nhé. Xin lỗi cậu nha, hôm qua đi làm về muộn quá nên tớ hơi mệt." - Jimin nói với tông giọng khàn khàn. Taehyung nhìn Jimin bận rộn, sức khoẻ không ổn định cũng thấy thương. Cậu liền dịu lại rồi cũng đóng cửa phòng cho Jimin thời gian chuẩn bị.
Sau khi Jimin xuống dưới phòng khách, mọi người cũng bắt đầu cầm đạo cụ để đi ra xe. Họ cùng nhau kiểm tra xem liệu có vấn đề gì để đảm bảo buổi chụp diễn ra suôn sẻ.
Jin vừa kiểm tra camera vừa liên tục chê studio mà Selene Glass yêu cầu họ tới. Anh cảm thấy bất mãn với project lần này.
"Xa thì đáng nói rồi đã thế còn xấu. Thật tình anh vẫn tức lắm. Đến cận giờ mới nói."
Taehyung đang loay hoay tìm máy sấy tóc cho Jimin thì liền quay qua Jin. Cậu nhìn anh với vẻ mặt nghiêm túc.
"Em biết là anh chê cái studio đó nhưng mà rốt cuộc nó như thế nào vậy?"
"Em không biết đâu. Đó là studio nhỏ, việc tạo được background đẹp cho Jimin cũng hạn chế rất nhiều. Cứ đến đó đi, anh đảm bảo em cũng sẽ không thích nó giống anh. Chỉ là đừng để Jimin biết thì hơn. Em ấy sẽ nặng tâm lí."
Taehyung giả vờ khó chịu. "Ủa gì ông ơi rồi ông làm nặng tâm lí tui rồi nhé, tui là quản lí đó ông anh." Jin vui tươi trở lại, anh vừa cười với giọng chùi kính vừa đập lên vai Taehyung liên tục.
Về phía của Jimin, cậu vẫn đang buồn ngủ trong khi stylist vẫn đang trang điểm cho cậu. Cậu lấy điện thoại ra kiểm tra, và rồi lại thấy khó chịu vì người kia vẫn seen tin nhắn của mình.
Tuy nhiên sau đó ý nghĩ về người kia liền phủi bay đi, Jimin đang cố gắng tập trung hết sức vào dự án lần này. Anh nhìn xung quanh mọi người đang làm việc, dù phải mất mấy tiếng di chuyển mà họ vẫn đang cố gắng thảo luận và kiểm tra. Jimin có chút cảm động, điều đó chính là động lực để anh làm thật tốt cho project này.
Một tiếng sau đó, họ cũng đã đến studio. Ấn tượng đầu tiên của Jimin đó chính là studio quá cũ kỹ. Lớp sơn trắng trên tường đã bị vây bẩn với màu đen.
Cả đoàn cùng nhau bước vào và họ đều cảm thấy khó chịu với mùi mốc ẩm ở đây. Sàn gỗ cũng đã cũ, phát ra những âm thanh "cọt kẹt" trông rất khó nghe. Xung quanh toàn bụi bặm bám vào, đèn điện cũng chập chờn, thậm chí còn có những con nhện đang giăng màng.
"Ôi mẹ ơi". - Taehyung ôm miệng, không thể tin vào mắt mình - "Nói với em là họ đang dựng chủ đề Halloween đi?"
"Như em đã thấy. Thật may là chúng ta đã chuẩn bị đủ đèn và thuê cả người lau dọn rồi."
Jimin có chút bối rối và hoang mang. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của Jimin phải chụp hình ở một studio kinh khủng như thế này. Cậu tự trấn an bản thân rằng đây là thử thách mà bên hãng đề ra. Selene Glass là brand yêu thích của Jimin, vậy nên Jimin đang cố lấy nó làm niềm an ủi hiện tại.
Buổi chụp hình sau đó cũng bắt đầu, may mắn rằng mọi người đều chuyên nghiệp nên vấn đề studio không cản trở bọn họ là bao. Jimin cũng thể hiện tài năng của mình thông qua những bức ảnh đầy dịu dàng, mang vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc.
Lần này Taehyung đã chọn cho Jimin bộ hanbok màu xanh hoàng hôn. Màu xanh ấy thể hiện được khía cạnh khác của Jimin mà trước nay chưa từng có. Những nỗi lòng và nội tâm thầm kín chưa được bộc lộ của cậu. Và Jimin đã thành công trong việc đó.
Tuy nhiên, vì sàn gỗ cũ kĩ, Jimin đã vô tình vấp phải một lỗ hổng trên sàn. Cậu ngã xuống, phần nhọn chìa ra đâm thẳng vào bắp chân của cậu. Jimin kêu nhẹ một tiếng khiến Taehyung giật mình.
Taehyung chạy đến kiểm tra thì phát hiện Jimin đã chảy máu. Cậu lo lắng lập tức gọi staff đến để băng bó vết thương cho Jimin. Vết đâm không quá sâu nhưng đủ để Jimin không thể đứng được tạm thời. Jimin khua tay nói với Taehyung là mình ổn, điều đó còn khiến Taehyung buồn bã hơn nữa.
Từ phía xa, Jin nhìn trong ống kính rồi bắt đầu cắn môi. Anh cảm nhận được khung cảnh quen thuộc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin social media - yêu chàng thơ
Fiksi PenggemarỞ một vũ trụ nào đó, Jeon Jungkook là bác sĩ khoa Nội noi, còn Jimin là một người mẫu nổi tiếng. Họ biết đến nhau qua căn bệnh đau dạ dày của Jimin. Cũng ở vũ trụ đó, có một chàng thơ ngây ngốc tên Park Jimin cứ ngỡ những câu tán tỉnh của Jeon Jung...