SOME WARNINGS:
- Các nhân vật trong fiction đều không thuộc quyền sở hữu của mình. Ngoài ra cũng không đả động đến bất cứ cá nhân, tổ chức nào.- Nếu có bất cứ chi tiết nào trùng lặp hay giống ở đâu đó. Mình sẽ luôn đính chính đó chỉ là trùng hợp.
Khi lên idea, ý tưởng fic, mình tự viết ra sẵn theo mong muốn cho fic. Trong quá trình đó mình cũng tuyệt nhiên không động đến một bộ fiction nào cả. Phải chăng có giống nhau, thì đó có thể là idea từ một bộ fic nào đấy mình đọc rất lâu và mình không nhớ đó là của fiction khác. Nếu trường hợp này giống với bộ mà mình đọc rồi, giải pháp của mình sẽ có cả xoá fic mà mình đã triển.- Works của mình đa phần đều chứa những ngôn từ độc hại, và có thể khiến readers không thoải mái. Vậy nên những bạn nào nhạy cảm vấn đề nói tục thì skip nhé.
- Trong bộ này, tình tiết cả hai đến với nhau, mình xin nói trước là RẤT CHẬM nhé. Cả thời gian hai bạn lần đầu nói chuyện cũng chưa chắc xảy ra trong 2-3 chap đầu. Nếu những bạn muốn tình tiết nhanh thì mình xin nói trước là fic của mình không như thế nha. Hic.
- Nếu các bạn thắc mắc cách hành xử, hành động của các nhân vật trong fic từ những chap đầu có phần hỏi chấm, thì mình sẽ dần dần đi sâu vào nó hơn trong những chap sau nha. Mình sẽ cố gắng để mọi người hiểu rõ tính cách của nhân vật đó ạa.
- Các chap đều không có độ dài giống nhau, có thể có chap chỉ 8-10 ảnh, có chap 12 ảnh trở lên.
ANOTHER THINGS:
Vì mới bập bẹ tập làm social media au thôi nên mình không dám khẳng định nó hay và cuốn hút gì hết. Tuy nhiên mình cũng mong mọi người có thể góp ý, đưa ra cho mình vài lời nhận xét để mình cải thiện nhiều hơn nha 🥰Lời nhận xét của readers chính là món ăn tinh thần để "Yêu chàng thơ" được tiếp tục triển 🫶🏻
Book cover is designed by: @neichd
Advisor aka beta fic: @peach.jp
Anyway, enjoy!
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin social media - yêu chàng thơ
FanficỞ một vũ trụ nào đó, Jeon Jungkook là bác sĩ khoa Nội noi, còn Jimin là một người mẫu nổi tiếng. Họ biết đến nhau qua căn bệnh đau dạ dày của Jimin. Cũng ở vũ trụ đó, có một chàng thơ ngây ngốc tên Park Jimin cứ ngỡ những câu tán tỉnh của Jeon Jung...