"J-j-jimin...Em vừa nói là....?" - Jungkook cảm thấy khuôn mặt mình như đang được đốt cháy. Anh nghĩ mình có thể bị nướng chín nếu Jimin cứ giữ cự ly gần như thế này.
Jungkook nuốt nước bọt, anh nhìn thẳng vào cậu để tìm kiếm câu trả lời. Jimin cũng ngượng ngùng, cậu dịch người ra một chút rồi nói thật nhỏ...đủ để Jungkook nghe.
"Em muốn anh ngủ tại nhà em tối nay...".
Lời nói của Jimin như rót mật vào tai Jungkook.
Jungkook thấy người nóng bừng hơn, anh mím môi, những suy nghĩ kì quặc cứ trôi qua trong tâm trí. Quả thật vào căn nhà này đúng là cạm bẫy mà, nếu như biết trước nó cám dỗ như thế này, anh sẽ chuẩn bị tâm lý thật kỹ hơn nữa. Vì giờ Jungkook thấy mình giống một thằng đần, cứ ấp a ấp úng trước mặt Jimin."Jungkook?" - Jimin nghiêng đầu hỏi.
"H-hả? À...tất nhiên rồi. Nhưng mà em có bất tiện không...Dù sao em cũng ghét anh mà."
"Em ghét anh đâu?" - Jimin bĩu môi.
"Em ghét anh mà." - Jungkook chu môi lên nói lại.
"Em không có!"
"Em có!"
"Hồi nào chứ?!"
"Em luôn né tránh anh nè, hay bỏ qua tin nhắn của anh. Em cũng..đang giận anh nữa. Ừ thì tất nhiên là...lỗi của anh...Anh xin lỗi bé bông nhé."
Jimin giả vờ đưa ra vẻ mặt hờn dỗi. "Thì đó là em giận anh. Chứ em không ghét anh, bác sĩ ạ!"
"E-em...Em đừng có làm vẻ mặt đấy! Đáng yêu thế anh chết mất!"
"H-hả?!"
Jungkook bịt miệng lại, mắt anh to tròn nhìn Jimin.
Giữa căn phòng tối đèn, hai con người cứ thế đỏ mặt nhìn nhau. Tim của Jimin như sắp nhảy ra ngoài, cậu chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ ngồi gần Jungkook như vậy.Là một model, bao nhiêu lời khen ngợi nghe đều thích và quen tai. Nhưng chỉ những lời khen thốt lên từ miệng người đàn ông này lại khiến Jimin có cảm giác thật khác. Cảm thấy vui sướng.
Jimin đứng dậy, từ tốn ra sofa lấy một chiếc gối
ném vào mặt Jungkook. Jimin xoay người đi với đôi má đỏ bừng."Ph-phòng em ở trên. Anh đi lẹ lên cùng đi, không thì ngủ ở dưới đây đấy!"
Jungkook cầm chiếc gối sững người. Anh chợt nhận ra điều gì đó rồi há hốc mồm ra.
Jungkook lẩm bẩm. "V-vậy có nghĩa là...NGỦ CHUNG?!"
"Anh đang nhắn tin với ai sao?" - Jimin đang xếp lại giường ngủ và gặng hỏi Jungkook. Cậu không muốn tọc mạch nhưng vì bầu không khí qua im lặng khiến cậu lỡ vu vơ.Nhưng Jimin không thích thu hồi câu nói vừa rồi, vì cậu tò mò thật.
"Đâu, anh chỉ check tin nhắn xem có ai liên lạc không thôi. Như kiểu Jin hyung ý, hihi."
Jimin gật gù hiểu ý. Họ lại trở về bầu không khí im lặng. Jungkook cứ đứng ở giữa phòng, không biết nên làm gì ngoài việc ngắm nhìn.
Phòng Jimin ngăn nắp, gọn gàng và dễ thương. Jimin có vẻ thích gấu bông nên kệ giường toàn những bé bông đáng yêu. Không thể thiếu những bình hoa xinh xắn được đặt ở trên bàn. Tất cả hoà quyện với mùi hương của Jimin khiến Jungkook có chút chóng mặt.
Anh chợt nhớ tới lời của Jung Hoseok về kích cỡ của chiếc giường. Lập tức, anh nhìn chằm chằm vào giường của Jimin. Chúa ơi, king size đây mà!
"Thế là 99,99999999% sẽ ngủ chung...nhỉ?" - Jungkook nghĩ. Anh đưa hai ngón tay cái lên với vẻ mặt đắc ý, mỉm cười tủm ta tủm tỉm.
Jimin nhìn Jungkook có chút đánh giá. Cậu xếp giường gọn gàng xong rồi lại bưng ra một tấm nệm khác. Cậu đặt gọn nó bên cạnh chiếc giường lớn, hết sức làm mọi thứ với cái chân đang đau.
Jungkook cảm thấy mình thật tồi khi để cậu làm hết liền chạy đến giúp Jimin. Jimin ngồi trên giường nhìn Jungkook phụ giúp mà buồn cười. Trông anh nhiệt tình chết đi được. Đã lâu lắm rồi căn phòng của Jimin có thêm một nhân vật khác đến "phá đám". Cậu có chút hạnh phúc với nó.
Sau khi đã xếp thành một chiếc giường mini hơn chiếc giường king size, Jungkook mới ngớ ra và bật hỏi: "Em nuôi mèo à?"
"Hở? Không, em không nuôi."
"Thế sao mình xếp giường làm gì á?"
"Thì...anh ngủ ở đó."
Jungkook đã sốc không nói nên lời.
__________
Helu quay lại rùi đai 🌻 tui sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nhíe mọi người 😞 thiệt tình là trong đầu lúc nào cũng idea toé loe mà hông triển được do thấy YCT dang dở quá. anw, chúc mn một ngày tốt lành ❤️ KOOKMIN mãi keo~
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin social media - yêu chàng thơ
Fiksi PenggemarỞ một vũ trụ nào đó, Jeon Jungkook là bác sĩ khoa Nội noi, còn Jimin là một người mẫu nổi tiếng. Họ biết đến nhau qua căn bệnh đau dạ dày của Jimin. Cũng ở vũ trụ đó, có một chàng thơ ngây ngốc tên Park Jimin cứ ngỡ những câu tán tỉnh của Jeon Jung...