35

322 34 1
                                    

Taehyung tức phát điên đến mức cậu không trả lời tin nhắn của hắn ta nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung tức phát điên đến mức cậu không trả lời tin nhắn của hắn ta nữa. Cậu đảo mắt xung quanh, mọi người vẫn đang hăng say làm việc.

Phía Jimin sau khi bị thương đã phải ngồi trong suốt quá trình chụp hình. Jin đề xuất sẽ có thêm tấm ảnh chỉ có khuôn mặt của Jimin để thể hiện được ánh mắt của cậu. Mọi thứ tạm thời vẫn chưa quá khó khăn đối với bọn họ.

Sau khi nghỉ giải lao, Jimin cũng để ý thái độ của Taehyung. Cậu ấy có vẻ nhăn nhó và nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Jimin tiến đến gần cậu hơn để hỏi han cậu. Dù gì cậu ấy cũng đã lo lắng cho Jimin đến đổ mồ hôi, cố gắng làm tròn trách nhiệm quản lí.

"Taehyung? Làm sao vậy?"

Taehyung giật mình nhìn lên. Cậu đang phân vân rằng không biết có nên nói cho Jimin hay không. Và cậu càng không muốn Jin nghe thấy, vì có thể anh ấy sẽ bắt cả đoàn lên làm loạn ở studio Gang-nam mất.

"Kh...không có gì đâu Jimin. Cậu cứ yên tâm chụp hình nhé"

"Cậu chắc chứ?" - Jimin hỏi lại.

"Yên tâm! Tớ sẽ...đợi thời gian phù hợp."

"Taehyung"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Taehyung". Tiếng Jin vọng lại từ đằng sau, cậu không dám xoay lưng để trả lời.

"Có chuyện gì vậy? Em nhắn gì với bên đấy?" - Jin nghiêm túc hỏi cậu.

Taehyung bất lực nhìn sang, cậu không muốn ảnh hưởng đến tâm lý của ai lúc này hết. Nhưng mọi người đều cố gặng hỏi cậu, cậu không còn cách nào khác.

"Team chúng ta...không phải chụp studio ở đây..."

"Cái gì? Ý em là sao Tae?"

"Ý em là....đây không phải địa điểm chúng ta chụp hình!". Taehyung gằn giọng lại lần nữa. Jin đứng đó đơ người ra, biểu cảm của anh đang là khó hiểu.

"Jeon Jungkook hôm nay được Han Jieun mời đến studio mà Selene Glass thực sự tổ chức...Ở bên Gang-nam. Anh ta gửi hình ảnh cho em, tất cả đều có mặt ở đó, ý em là Han Jieun và các nhóm khác. Chúng ta...không phải chụp ở Jung-gu..."

Jin nhăn mặt rồi anh tiến lại gần Taehyung, gần như mất bình tĩnh. Anh nắm lấy bả vai Taehyung, cố gắng hít thật sâu để dịu lại cảm xúc bây giờ.

"Vậy tại sao chúng ta đang ở đây? Em là người nhận thông tin mà đúng không?"

Taehyung khó chịu trả lời. "Đúng, em nhận thông tin. Và chết tiệt không? Chúng nó đẩy mỗi nhóm mình qua bên đây thôi. Anh thấy bóng dáng của đội nào ở đây không chứ? Không! Có mỗi chúng ta thôi. V-vốn dĩ cái người đã nhắn cho em, chính là người đưa thông tin studio, hắn nói rõ ràng là Jung-gu. Anh hiểu đó, đẩy nhóm mình qua tận bên này. Em đã chửi chúng nó gian lận trắng trợn. Anh nghĩ sao hả Kim Seok Jin? Anh nghĩ đó là thử thách à?!". Taehyung gần như hét vào mặt của anh.

Jin sau đó không nói gì nữa. Anh rời đi và để lại câu cuối cùng cho cậu.

"Anh xin lỗi. Nhưng chúng ta phải tiếp tục công việc thôi, vấn đề đó...anh tin tưởng vào khả năng giải quyết của em".

———
Happy New Year mọi người 🥺 chúc mọi người sức khoẻ, may mắn và đạt được ước mơ, nguyện vọng của mình nhé 🫶🏻 chúc năm mới otp sẽ keo lì tái chanh hơn, real hơn ạa

kookmin social media - yêu chàng thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ