JASTINE'S POV
"DRE"TAWAG SAKIN NI IVAN.
"OH"SABI KO.
"GRABE GALIT AGAD HAHAHA"SABI NI IVAN KAYA TUMAWA SILANG APAT.
"CHILL LANG DRE"NATATAWANG SABI NI BLAKE.NAHINTO KAMI NUNG DUMATING YUNG MGA GIRLS AT DALAWANG BAKLA NA BEST FRIEND DIN NAMIN.
"ANDITO NA PALA KAYO"SABI NI DIANA.
"KANINA PABA KAYO DITO?"TANONG NI MAICA.
"OO"SAGOT NI LIAM.
UMAYOS NA KAMI NG UPO DAHIL DUMATING NA SI MISS.MABILIS LUMIPAS ANG ORAS LUNCH NA NAMIN PAPUNTA NA KAMI SA CANTEEN.AS USUAL WALA PA RIN PINAG BAGO NAG SISIGAWAN PA MGA BABAE AT BAKLA YUNG MGA LALAKI NAMAN SUMISIGAW DAHIL SA MGA KASAMA NAMIN NA BABAE.PERO SANAY NAMAN NA KAMI DAHIL SIKAT KAMI DITO SA CAMPUS.AKO RIN KASE ANG SSG PRESIDENT DITO TAPOS SI MAICA PAMANGKIN SIYA NG MAY-ARI NITO.PAGKAUPO NAMIN NAG ORDER NA AGAD SILA.
"MAICA DIBA MAG TATRANSFER NA DITO PINSAN MO"SABI NI KRISTINE KAMING MGA BOYS NAG TATAKA KUNG ANO YUNG MGA PINAG UUSAPAN NILA DAHIL HINDI NAMIN ALAM KUNG ANO PINAG UUSAPAN NILA.
"OO"SAGOT NI MAICA.
"KAILAN SIYA MAG TRANSFER?"TANONG NI ALLI.
"EWAN KO"MAIKLING SAGOT NIYA.
"BAKIT?"TANONG NILANG LAHAT MALIBAN SAKIN.
"AYAW NIYA KASE UMUWI DITO SA PILIPINAS KASO GUSTO NG FAMILY NAMIN NA DITO NA LANG SIYA"SABI NI MAICA KAYA TUMANGO-TANGO KAMI CURIOUS AKO KUNG SINO YUNG PINSAN NIYA.
"ANO BA GENDER NG PINSAN MO TEH"TANONG NI MIGZ KAYA TUMANGO-TANGO KAMI.
"GIRL"SAGOT NIYA.
"MAGANDA BA"TANONG NI IVAN KAYA BINATUKAN SIYA NI MAICA NAG TAWANAN NAMAN SILA.
"MALAMANG"SABI NI MAICA"AAMININ KONA MAS MAGANDA PA SIYA KESA SAKIN/SAMIN MGA GIRLS"DAGDAG NIYA.
"AY WEH"HINDI MAKAPANIWALANG SABI NILA KAHIT AKO HINDI DIN NANINIWALA.
"OO NGA"TAAS KILAY NA SABI NIYA.
"BAKA NGA PANGIT YUN"SABI KO KAYA LAHAT SILA NAPATINGIN SAKIN.
"NAKU,NAKU JASTINE BAKA LUNUKIN MO YAN SINABI MO PAG NAKITA MO SIYA"NATATAWANG SABI NI MAICA KAYA LAHAT SILA TUMAWA.
"AS IN TALAGA SOBRANG GANDA NIYA?"TANONG NI FRANZ.
"OO"SABI NI MAICA"WALA KAYA LAHING PINAY YUN"DAGDAG NIYA.
"EH ANONG LAHI NIYA"TAKANG TANONG NI KAT.
"HAFT KOREAN,HAFT THAILAND MARAMI PA SILANG LAHI"SABI NI MAICA.
"KAYA PALA SABI MO NA SOBRANG GANDA NIYA"SABI NILA PERO AKO HINDI PA RIN KUMBINSADO.KUMAIN NA LANG AKO IMBIS NA PAKINGGANG SILA.NATIGIL AKO SA PAGKAIN NG MAY TUMATAWAG KAY MAICA.
"ESCUSE ME"SABI NIYA KAYA TUMANGO KAMI.BUMALIK NA RIN SI MAICA LAHAT NG MATA NILA NAGTATANONG KUNG SINO KAUSAP NIYA.
"SINO YUN HUH"MAPANUKSONG TANONG NILA PERO SINAMAAN LANG SILA NG TINGIN NI MAICA AT NAUPO NA SIYA.
"PINSAN KO YUN WAG KAYONG ANO"MATARAY NA SABI NIYA.
"YUN BA YUNG SINASABI MONG PINSAN MO?"TANONG KO KAYA LAHAT SILA TUMINGIN SAKIN.
"OO"SABI NIYA KAYA TUMANGO AKO"TEKA NGA JASTINE,BAKIT CURIOUS KANA SA COUZ KO HUH?"NAKA NGITING TANONG NIYA KAYA YUNG IBA NAMAN KINIKILIG NA .
"MAY GUSTO KANA BA SA PINSAN NIYA HUH DRE"MAPANUKSONG TANONG NI BLAKE KAYA LAHAT SILA NAGSITAWANAN NATIGIL LANG SILA SA PAG TAWA NG SINAMAAN KO SILA NG TINGIN.
"ANO SABI NG PINSAN MO?"TANONG NI ALLI."MAG TRANSFER NABA SIYA DITO?"DAGDAG NIYA.
"NEXT WEEK PA SIYA UUWI DITO SA PILIPINAS"MALUNGKOT NA SABI NIYA.
"OH BAKIT KA LUMUNGKOT TEH?"TANONG NI FRANZ.
"SOBRANG MISS KONA KASE SIYA TAGAL NA NAMIN HINDI NAG KIKITA"MALUNGKOT NA SABI NIYA PA.
IPINAGPATULOY NA LANG NAMIN ANG PAGKAIN DAHIL MALAPIT NA MAG TIME.NG MATAPOS NA KAMI KUMAIN PUMUNTA NA KAMI SA ROOM NAMIN MAG CLASSMATES LANG KAMING MAG KAKAIBIGAN.SAKTONG PAG DATING NAMIN PUMASOK NA RIN SI MISS AT NAG SIMULA NG MAG DISCUSS.