CHAPTER EIGHT

8 0 0
                                    

JASTINE POV

KAMING DALAWA LNG NI JASMINE ANG HND NAG SWIMMING KANINA NAKANGITI SYA PERO NGAUN HND NA HALATA SAKANYA NA MALUNGKOT SYA MASAYA DIN AKO DAHIL PUMAYAG SYA SA ALOK KO NA AKO ANG MAG TUTURO SAKANYA NA MAG DRIVE NATIGIL AKO SA PAG IISIP NG MAG SALITA SYA.

"TITITIGAN MUNA LNG BA AKO?"NATATAWANG TANONG NYA AT DUN KO NA REALIZE NA KANINA PAKO NAKATINGIN SAKANYA.

"HINDI AH"PAG DEDENY KO KAYA MAS LALO SYANG NGUMISI.

"OKAY,SABI MO EH"NATATAWA PA RIN SABI NIYA KAYA MAS LALONG SUMAMA UNG MUKHA KO PERO SYA NATATAWA PA RIN NAGULAT AKO NG TUMAYO SYA.

"SAN KA PUPUNTA?"TANONG KO KAYA NGUMISI NANAMAN SYA NAKAKAINIS MAG SASALITA NA SANA SYA KASO BIGLANG DUMATING MGA FRIENDS NAMIN PANIRA MOMENT.

"ENJOY NA ENJOY KAYONG DALAWA AH"NATATAWANG SABI NILA SABAY SABAY PA TALAGA SILA.

"COUZ KALA KO BA GUSTO MO MAG SWIMMING?BAKIT HND KA NAG SWIMMING?"TANONG NI MAICA SAKANYA PERO UNG MUKHA NYA HALATANG INAANTOK NA.

"WLA PA BA KAYONG PLANO MATULOG?"WALANG GANANG SABI NIYA KAYA NATAWA KAMI ANG CUTE NYA TALAGA.

"TARA NA PALA PASOK NA TAYO SA LOOB"NATATAWANG SABI NI SAM KAYA NAGSITAWANAN NANAMAN KAMI PERO SYA WALANG PAKIALAM HALATANG ANTOK NA PAG PASOK NAMIN DUMIRETSO AGAD SYA SA ELEVATOR.

"ANTOK NA ANTOK NA"NATATAWANG SABI NILA KAYA KAHIT AKO NATAWA.

"AKYAT NA RIN TAU"SABI NI ELLA KAYA UMAKYAT NA KAMI HINATID NILA MAICA SA KUWARTO NAMIN SA IISANG KUWARTO MGA BOYS SA TABI NG KUWARTO NAMIN UNG MGA GIRLS AT UNG DALAWANG BAKLA.

"DRE"TAWAG SAKIN NILA IVAN.

"BAKIT?"TANONG KO.

"KAILAN KA AAMIN KAY JASMINE?"TANONG NILA.

"EWAN"KIBIT BALIKAT NA SABI KO KAYA NAGSIBUNTONG HININGA SILA.

"ALAM MO NAMAN NA NANDITO NA SA PILIPINAS UNG EX NIYA"OO NGA PALA.

"BAKA MAUNAHAN KA"NAKANGISING SABI NI LANCE KAYA ANG MGA GAGO NAGSITAWANAN TINIGNAN KO KUNG ANONG ORAS NA MAG 3 NA PALA.

"MAGSITULOG NA NGA TAYO"SABI KO TUMATAWA SILA HABANG PAPUNTA SA MGA KAMA NILA HINDI KO NA LANG SILA PINANSIN AT NATULOG NA LNG AKO.NAGISING AKO NG MAY KUMAKALABIT SAKIN PAGMULAT KO NAMG MATA YUNG MGA KAIBIGAN KO AGAD ANG BUMUNGAD SAKIN.

"BRO BANGON NA HAPON NA OH"SABI NI BLAKE HABANG NAKATURO SA ORASAN.TUMAYO NAKO AT PUMUNTA NA SA CR HINDI KO NA SILA PINANSIN DAHIL MANGAASAR LNG SILA,PAGTAPOS KO MALIGO LUMABAS NA AKO PAGKALABAS KO NANDITO NA RIN SA LOOB UNG MGA GIRLS AT UNG DALAWANG BAKLA,PERO NAGTATAKA AKO ANG TAHIMIK NI MAICA AT SERYOSO KAYA NAPATINGIN SILA SAKIN NAPANSIN KO DIN UMINGAY LNG SILA NUNG DUMATING AKO.

"ANYARE SAINYO?"TANONG KO PERO NI ISA WALANG SUMAGOT AT ANG SESERYOSO NA NG MUKHA NILA NGAYON.

"NOTHING"SABI NI ELLA PERO HALATANG PINIPIGILAN NYA LNG UNG INIS NYA.PERO HINDI SILA MATAHIMIK KAHIT MGA NAGBUBULUNGAN PA HALATANG MAY GUSTO SILANG SABIHIN SAKIN PERO HND NILA MASABI.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 29 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY PROTECTIVE FAMILY Where stories live. Discover now