JASMINE'S POVBUSY AKO NAGBABASA NG BOOK PERO KAHIT ANONG GAWIN KO HINDI AKO MAKAPAG FOCUS DAHIL TINGIN NG TINGIN YUNG PESTENG GUY NA NAKA BANGGA SAKIN.MAY DUMI BA SA MUKHA KO?DAHIL TINGIN NG TINGIN YUNG GUY SAKIN.HINDI KO NA LANG SINABI KANILA COUZ DAHIL SURE AKONG AASARIN LANG NILA AKO HINDI KO NA LANG SILA PINAPANSIN DAHIL BADTRIP NA BADTRIP AKO PERO MAS LALO AKONG NABADTRIP NG TANGGALIN NI COUZ YUNG EARPHONES KO.
"WHAT?"INIS NA TANONG KO PERO ANG MGA LOKO TINAWANAN LANG AKO KAYA LALO KO SILA SINAMAAN NG TINGIN.
"ANO BA YAN COUZ GALIT AGAD RELAX"NATATAWANG SABI NI COUZ AT NAG SITAWA NANAMAN SILA PERO AKO INIS NA INIS NA.
"CHILL TATANUNGIN KA LANG NAMIN KUNG GUTOM KANA BA" NATATAWANG SABI RIN NI SAM SASAGOT NA SANA AKO PERO HINILA NA NILA AKO KAYA WALA NAKO NAGAWA NG MAKALABAS KAMI NG ROOM NARIRINDI NAKO SA INGAY NILA KANINA PA SILA AHH DITO YATA MASISIRA EARDRUMS KO SA KANILA.
"GRABE SOBRANG GANDA NYA TALAGA "
"PA AUTOGRAPH NAMAN IDOLLL"
"MASAKIT MAN SABIHIN PERO,BAGAYY SILA NI JASTINE"
"WOOOO OO NGAA EHHH HUHU"SO HIS NAME JASTINE?NAKAKA BADTRIP TALAGA HINDI KO NA LANG SILA PINANSIN KAHIT SILA COUZ NA BUSY SA PAG CHICHISMISAN DALAWA LANG KAMI NI JASTINE NA TAHIMIK NG MAKARATING KAMI SA CAFETERIA AGAD KAMING NAUPO SA TABLE NILA.
"DON'T WORRY BES MAY SARILI TAYONG WAITER KAYA HINDI KANA TATAYO"NATATAWANG SABI NI ELLA KAYA SINAMAAN KO SIYA NG TINGIN PERO ANG MGA LOKO NAGSITAWANAN LNG NG SAMAAN KO SILANG LAHAT NG TINGIN NAGPANGGAP SILA NA HINDI NATATAWANG.AFTER A FEW MINUTES DUMATING YUBG WAITER NA MAY DALA NG FOOD PERO SILA NAGULAT AKO LANG YATA ANG HINDI.
"AH KUYA HINDI PAPO KAMI NAG OORDER"EVERYONE SAID EXCEPT ME AND JASTINE.
"AHM UTOS LANG PO ITO SAMIN NI MS.JANINE"SABI NUNG WAITER AT TUMANGO NAMAN KAMI SI MOMMY PALA ANG NAG UTOS.
"ALAM NA ALAM TALAGA NILA TITA AH HAHAHAHHA"NATATAWANG SABI NILA HINDI KONA LANG SILA PINANSIN.
"NGA PALA COUZ KALA KO BA BUKAS PA ANG DATING MO?"TANONG NI COUZ.
"UMUWI KASE SI TITA JEN KAYA SINABAY NYA NAKO"I SAID KAYA TUMANGO SILA.KUMAIN NA LANG DAHIL HANGGANG NGAYON HINDI PA RIN SILA TAPOS SA PAG CHICHISMISAN NILA.
"COUZ SA GARDEN NA LANG TAYO DERETSO TOTAL WLA NAMAN TAYONG GAGAWIN"COUZ SAID KAYA TUMANGO AKO.
"BAKIT SA GARDEN PA EH PWEDE NAMAN SA MALL"NAKA NGUSONG SABI NI SAM ITO TALAGANG BABAETANG TOH WLA PA RIN PINAG BAGO.
"OO NGA NAMAN"GIRL SAID EXCEPT ME,ELLA AND COUZ.
"WOW HIMALA TUMANGGI KA MAICA HAHAHAHA"NATATAWANG SABI NI MIGZ NAG PAKILALA NA SILA SAKIN KANINA KAYA ALAM KONA MGA NAME NILA.