I. Chuyện của Quý

859 53 1
                                    

SGP vừa nhận một thất bại không đáng có, sẽ chẳng có gì nghiêm trọng nếu không nhìn vào KDA vị trí đường top, 1/7/2.

"Cái gì zãy Jiro, đánh kiểu gì zạy, tui gánh không có nổi luôn đó trời." Lai Bâng tháo tai nghe đứng dậy, nhìn sang ghế ngồi phía bên trái mình.

SGP dừng chân tại vòng bán kết của giải đấu quốc nội, và đây cũng là giải chào sân đầu tiên của Jiro trong màu áo SGP.

SGP đã từng đối đầu với Jiro kha khá lần, kết quả tương đương nhau, nhưng không hiểu sao khi thu nhận Jiro về lại cho ra kết quả không mấy tốt.

"Ông ghi trong profile lúc vô team là ông đánh được con Qi, tui cũng từng đối đầu với ông lúc ông chơi Qi rồi nên trận này tui khoá Qi đầu tiên cho ông mà ông đánh kiểu gì zạy?"

"Nhưng tui đâu có nói là tui sẽ chơi Qi đâ.."

"Thì ông phải nói chứ, giống như thằng Cá nó bảo trận này nó chơi Zata ổn nè rồi ok khoá Zata cho nó, Khoa nó cũng kêu nó sẽ chơi Baldum để làm giáp gỗ cho Violet của Hoài Nam mà sao ông không nói gì hết trơn zạy Jiro."

"Thôi về nhà đã, Bâng với Khoa được gọi ra phỏng vấn kìa, mình lên xe trước." Cá xen ngang giữa hai người, vẫn còn ngồi trong phòng thi đấu mà cãi nhau cho được.

Cá đưa Jiro ra khỏi tầm mắt của Bâng. Cá thì không tức giận mà chỉ thấy hơi tiếc vì chưa gì họ đã dừng chân ở bán kết, cả Khoa và Hoài Nam cũng vậy, họ chưa từng tức giận với đồng đội của mình, trừ khi trong combat có bất hoà thì thường sẽ đi theo lối đánh của thầy Titan.

Bâng và Khoa được chia thành hai phòng ghi hình khác nhau.

"Bâng cảm thấy như thế nào về màn trình diễn ngày hôm nay? Có vẻ hơi tiếc phải không nên chúng ta có thấy Bâng đã đứng dậy và nói gì đó sau khi trận đấu kết thúc."

"À, hơi tiếc thôi, do team cũng chưa bàn bạc kĩ về đội hình. Team vẫn luôn hướng tới những con tướng được đánh thông thạo nhất nên lần này có vẻ xác định đội hình chưa chuẩn cho lắm."

"Bâng cảm thấy ai là người thể hiện tốt nhất ngày hôm nay?"

"Chắc có lẽ là đôi Red và Khoa, Red Khoa thì luôn ăn ý phối hợp với nhau nên Bâng không có gì phải lo về cánh đường rồng."

"Vậy còn ở phía đường tà thần Caesar thì sao? Có vẻ là người mới nên Jiro và Bâng vẫn chưa thực sự có những màn kết hợp ăn ý với nhau."

MC chọc đúng chỗ ngứa của Bâng, nhưng Bâng cũng có suy nghĩ mà, không nên quá bêu rếu Ngọc Quý trên sóng.

"Đúng rồi, Bâng với Jiro như kiểu mặt trời và mặt trăng hay sao á, lúc Bâng tới thì Jiro đã nằm rồi. Bâng cảm thấy cách chơi của Jiro chưa hoà hợp được với team nên có lẽ sẽ cần nhiều thời gian hơn để Jiro thoát cái vai trò làm gánh nặng."

Game thủ thì luôn thẳng tính và nói thật, mặc dù đã giảm tránh hết mức nhưng Bâng vẫn nói Ngọc Quý là gánh nặng, đều đó Bâng muốn phủ nhận cũng không nổi.

Bên Tấn Khoa cũng được hỏi những câu tương tự, em thì trả lời ngắn gọn và đi vào ý chính luôn.

"À dạ cũng hơi tiếc tại chưa có phối hợp ăn ý với nhau."

[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ