Sau màn ăn mừng chiến thắng siêu đậm ở Singapore, SGP về nước với tâm thái của một nhà vô địch, không cần phải cúi đầu vì thất bại như trước nữa.
SGP chính thức chào đón thành viên mới, người xuất sắc vượt qua hàng ngàn ứng viên để vào vị trí dự bị lane top của team. Như Bâng đã nói từ trước, em gái của xạ thủ Hoài Nam - Bonnie.
"Ủa vô sớm vậy hả? Mà giờ này đã ngủ dậy rồi hả?"
Hoài Nam bất ngờ khi thấy em gái mình kéo vali vào gaming house lúc 8 giờ sáng. Giờ này để mà nói với con bé thì khó mà dậy được.
"Xin giới thiệu với các em, thành viên mới của chúng ta. Người đã vượt qua 2000 người ứng tuyển để vào vị trí dự bị lane top, Bonnie."
Huỳnh Trung Hiếu trịnh trọng giới thiệu, thành viên nữ "thứ hai" của SGP.
"Bonnie sẽ ở trên tầng 2, phòng bên trái. Lạc dẫn ẻm lên đi, tầng 2 chỉ có 2 bây thôi đó, liệu mà dọn dẹp."
"Quý nó lên nó phá đó anh ơi, em dọn suốt à." Lạc Lạc liền chỉ vào tên Ngọc Quý đáng ghét kia, ỷ có người yêu là đội trưởng thích làm gì thì làm đó.
Sau đó, như mọi lần kết nạp. Các thành viên có buổi họp riêng với nhau.
"Em chơi ổn nhất là con nào? Một con thôi, con mà em cảm giác em tự tin với nó nhất. Như kiểu anh chơi Nak nè, Cá chơi Liliana, Rin chơi Elsu vậy đó." Bâng bắt đầu cuộc họp để mọi người hiểu nhau trước khi train riêng cho Bonnie.
"Yena ạ, em đang cầm top 3 server Yena."
"Ghê ta, Yena hợp với em đó, ngoại hình máu chiến vãi chưởng."
Anh trai hiền lành bao nhiêu thì cô em gái chiến bấy nhiêu. Thành viên thứ 2 có tóc vàng đôi với Fish, xăm một chú bướm ở cánh tay, còn mang khuyên cả mặt và tai.
"Thực ra vào vị trí dự bị thì anh Titan đã phổ biến với em rồi đúng không, em sẽ vào đội hình khi Jiro hoặc anh vắng mặt. Vì em có khả năng chơi các vị tướng sát thủ rất tốt nên hai cánh rừng em có thể cân được, chỉ cần train là được."
"Dạ vâng, em có nghe phổ biến trong cuộc họp với sếp rồi ạ."
"Rồi tốt, tiếp theo nè, cứ trả lời thật nha. Trong đấu trường danh vọng em cảm thấy ai là đối thủ nặng ký nhất đối với em?"
"Anh Jiro ạ."
"Xạo mày." Hoài Nam trực tiếp bắt bẻ, thì tất nhiên ai sẽ chẳng trả lời như nó để được lòng người đi trước.
"Markky đó, Markky của Bacon Time. Bữa á, tao rủ nó đánh chơi chơi có Markky với Kimsensei đồ đó, trận đó có Cá nữa, rén không dám chơi mà."
"Markky à, Jiro chơi với Markky này, gọi nghe chơi." Bâng còn hùa thêm vào khiến em suýt chút nữa mặt mày tái mét.
Việc sợ người giỏi hơn trong game là bình thường, nhưng định nghĩa sợ ở đây thì không có, chỉ có dè chừng và quyết tâm chiến thắng.
"Giờ ẻm sợ Markky chứ gì? Tối nay cho train với Markky luôn!" Jiro còn thêm vào.
"Thôi, thôi..anh, em chết đấy.."
"Sao phải sợ nhờ, ở đây không có khái niệm sợ. Lần đầu anh đấu với Markky anh cũng thua mà, cũng do tâm lý sợ của anh đó. Em sợ Markky tại giờ nó càn quét lane top nổi tiếng quá với nhiều kinh nghiệm đấu giải, em chơi với nó chắc gì em thua, đúng chưa?" Jiro lập tức trấn an nó, thi đấu thì kĩ thuật chỉ là một phần, phần còn lại là tâm lý. Vậy nên phải trấn chỉnh tâm lý ngay từ đầu.
Ngay sau đó một kèo đánh với Markky được lên lịch.
"Lane mid em chơi con nào được nhất?" Bâng tiếp tục hỏi.
"Bonnie ạ."
"Nhìn cái tên là hiểu rồi mà." Cá ngậm ngùi nói, Jiro cầm Qi đã là gì so với Cá cầm Bonnie.
"Thằng Cá sang tên ngay con Bonnie cho Bonnie đi, tới lúc của em rồi đó em."
"Lai Bánh!"
"Còn lane support?"
"Alice ạ, Sephera cũng khá ổn ạ."
"Nốt này, ad thì sao?"
"Bình thường anh Rin đi ad nên em cũng chưa có chơi con nào.."
"Rồi chơi được con nào nè, chỉ cần chơi được thôi."
"Chắc Capheny á anh."
"Được, con này không hay bị cấm, vầy là ngon rồi."
Buổi họp chóng vánh kết thúc, chờ Bonnie đi khỏi, Cá vội đuổi theo Hoài Nam.
"Anh!"
"Nói."
Cá kéo Hoài Nam vào phòng, theo sau là em bé Khoa.
"Anh Nammmm."
"Khỏi, nó thích Kimsensei."
"..."
"Nhưng mà không sao, tụi bây đều đi mid mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.
Fanfiction-Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng, chi tiết không có thật ( đôi khi có ), OOC. -RedKhoa, BangJiro