Nửa đêm, Erez lại gõ cửa phòng nó. Đem theo chút đồ ăn vặt và trà nóng.
"Em có lo không?" Cậu ngồi xuống cạnh giường hỏi nó.
"Có một chút, nhưng nếu ở SGP thì lo hơn chút nữa."
"Anh cũng lo họ chưa thích nghi được với map mới. Tổ chức giải vào đúng lúc đổi map thì cũng không được công bằng, anh chằn chọc mãi không ngủ được nên sang đây."
Bonnie ngước nhìn cậu, mà cũng hợp lý. Erez hiền, rất hiền, nhìn thoáng qua là biết thuộc dạng người overthinking nhưng nó không nghĩ lại over tới chuyện này.
"Em nghĩ giải này Thái có lợi thế nhất rồi vì map cập nhật sớm nhất, nhưng những nước khác họ cũng phải có cách ứng phó chứ, cũng đâu thể mang đội hình chưa thuộc map đi thi đấu đúng không?"
"Cũng phải.."
"Đừng có để tâm lý bị ảnh hưởng, anh cũng biết trận đánh với V Gaming mà em ngất trên sân khấu rồi đấy."
"Anh hay bị mất tập trung, thầy mắng bọn anh nhiều lắm, kể cả lúc đang đánh cơ. Nên bọn anh nghe em sẽ lead những trận đầu mới thoải mái hơn nhiều chứ."
"Nè nha, tui mà lead tui cấm anh cười đó, đánh nghiêm túc vô. Chủ lực mà nhiều lúc hạng 5 nhìn có chán không cơ chứ."
3 giờ chiều tại nhà thi đấu, gần như tất cả các team đều có mặt thật ra là không cần thiết, để xem trận đấu giữa kẻ huỷ diệt và nhà vô địch.
"Và một lần nữa cô nàng 18 tuổi của chúng ta lại xuất hiện trên hàng ghế huấn luyện rồi các bạn ơi. Không biết là Talon định chơi trò gì với nhà vô địch APL 2023 đây, cả hai đều đang trên đỉnh cao của AOG và ROV. Và Givemeakiss, không biết sẽ tạo nên những bài đánh đáng lường nào cho SGP chống lại đây."
"Có vẻ như các tuyển thủ của chúng ta cũng rất mong chờ vào trận đấu này, họ đang có mặt tại trường quay để theo dõi trực tiếp. Chỉ họ mà thôi, và cũng phải thôi vì mở đầu giải đấu là cặp đấu rất ngang tài ngang sức. Và chúng ta hãy đến với game đấu đầu tiên."
Ở trong boot thi đấu lúc này mỗi bên 6 người, vậy nên trận đấu này hoàn toàn là do Bonnie kiểm soát.
"Thả Elsu không Erez?" Bonnie hỏi cậu.
"Được, thả."
2 lựa chọn cấm đầu tiên SGP đã chọn Slimz và Violet, Talon cũng đáp trả lại với Rouie và Maloch. Như Bonnie đã nói, vị trí của Khoa rất quan trọng và cần chú ý.
Vị trí đầu tiên SGP lấy về là đường rồng của Red, Elsu. Nhìn lựa chọn Elsu thì Bonnie đã biết được ngay.
"Họ sẽ dùng trận đánh phủ đầu để lấy lợi thế. Ở slot 1 và 2 mình nên lấy rừng và mid. Pogpog chơi Yan không?"
"Chơi."
"Ipodpro chơi Raz là hợp lý nè."
Yan và Raz được khoá vào ở 2 lựa chọn đầu của Talon. Tiếp theo, SGP đã lộ đường giữa và đường tà thần, Iggy cho Fish và Ryoma cho Jiro.
Vẫn là bài đánh quen thuộc, ở lựa chọn cấm tiếp theo, Talon đã khoá vào thêm một vị trí trợ thủ nữa là Y'bneth, SGP cũng lại cấm vào vị trí xạ thủ của Erez đó là Teeri. Ở slot cấm cuối cùng, lúc này Bonnie mới nhắm đến vị trí của Lai Bâng, cấm đi Keera và SGP cấm đi Yena của NTNz để Jiro đi đường thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.
Fanfiction-Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng, chi tiết không có thật ( đôi khi có ), OOC. -RedKhoa, BangJiro