IV. SGP Bonnie

220 20 1
                                    

Thầy Titan và Red nói chuyện một hồi, đi vào đã thấy anh em ngồi đàm đạo với Bonnie.

"Tiếp không?" Hoài Nam hỏi nó, nó gật đầu.

"Như anh Rin vừa nói với anh đó, trận này Bonnie sẽ cầm pháp sư." Khoa nói.

"Cả trận này và trận sau, sẽ gây xao nhãng và rất khó ban pick cho đội bạn. Hoặc có thể cả game 5 cũng dùng pháp sư. Họ không thể dùng hết lượt cấm của mình để cấm những con bài Bonnie có thể chọn, lượt ban pick sẽ gây khó khăn rất lớn. Nếu vậy Yena của Bonnie có thể được thả, lúc đó thì ok rồi đúng không?" Khoa nhìn nó, nó gật đầu chắc nịch.

"Được, lên sân!"

SGP quay lại với Bonnie, khán đài hò reo khi thấy em quay lại bàn đấu, thái độ có vẻ tự tin hơn rất nhiều.

Cá để ý những lúc giao tranh trong lúc train em luôn cần sự tập trung cao độ, nên đã lấy hoodiezip của mình đưa cho em.

Bonnie mang hoodie, chuẩn bài rồi.

Những cái tên bị ban pick quen thuộc, Yena và Rouie là hai lựa chọn ban pick đầu tiên của VGM. SGP cũng cấm ngay hai con bài Helen và Zip.

Ở lượt chọn đầu tiên, SGP đã lộ diện ngay hai pháp sư. Điêu Thuyền cho Bonnie và Mganga cho Cá, sự hiện diện của cả hai pháp sư cùng một lúc khiến VGM phân vân rằng không biết Điêu Thuyền có phải là support cho team bạn hay không vì con bài này trong đấu rank cũng có một vài trường hợp cầm đi hỗ trợ. Tiếp theo là vị trí của Bâng và Red với Quillen và Joker, một phép bổ trợ quá tốt cho Điêu Thuyền. Lúc này, bên VGM đã pick xong đội hình nhưng nhìn sơ qua thì Bonnie khá tự tin, nó sẽ gặp Zuka ở đường Top.

Lựa chọn cuối cùng là Khoa với Lumburr, người đá.

Sau khi swap xong, VGM đã vô cùng hoang mang khi trong tay Bonnie là Điêu Thuyền. Nhưng hoang mang không có nghĩa là sợ, so với kinh nghiệm thì Bonnie không thể bằng BirdLB, nhưng cách chơi thì chưa chắc.

Khoa đã lên với Bonnie như chiến thuật đã bàn, Zuka là tướng đánh áp sát, Bonnie liên tục để chiêu hai dưới chân mình và Zuka ngay lập tức dính chưởng. Lumburr chặn đường về, hết đóng băng Zuka bị húc ngay vào trụ và thêm chiêu một của Điêu Thuyền khiến Zuka ngay lập tức lên bảng đếm số.

"Một cách chơi rất khó chịu dành cho đội bạn đến từ SGP Bonnie và Khoa, cứ nghĩ rằng cầm pháp sư đi top là một trò đùa nhưng Bonnie đã thực sự khiến BirdLB phải dè chừng với Điêu Thuyền trong tay mình. Zuka đã lên bảng đếm số và Bonnie đã có chiến công đầu."

"Khoa đã về lại với Red rồi, liệu rằng Bonnie có thể một mình tự xử lý được Zuka của BirdLB không đây. BirdLB không gọi thêm người, chứng tỏ anh chàng đang muốn ăn đứt Bonnie ở game đấu này."

"Được không đó Nie, anh xuống nè anh xuống nè." Bâng nói.

"Anh cứ trên đó đi, em lo được."

"Được thật không đó? Không có chết nha."

"Coi nè, làm một lần thôi."

Bonnie chủ động lộ sight để Zuka tấn công, chiêu đóng băng ngay dưới chân, em kích hoạt chiêu hai lần và bật ulti. Zuka lên bảng đếm số.

[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ