VII. Quả báo

136 15 0
                                    

"Bonnie, ơ Bonnie! Bonnie ở hàng ghế huấn luyện viên các bạn ơi! Các bạn fan Saigon Phantom ơi, Bonnie đang ở vị trí huấn luyện viên cùng với Titan. Không biết lại là chiến thuật mới gì đây!"

Ngay sau khi hình ảnh của Bonnie xuất hiện cùng với Titan ở mục huấn luyện viên, tất cả mọi người đều bất ngờ vì đây là một trận chung kết. Ngay cả Bacon, Bacon lập tức lại nhìn về phía Kimsensei, cậu xua tay lắc đầu.

Game 1 với line up vô cùng nhẹ nhàng, vẫn là Elsu cho Red như mọi game mở đầu, Kriknak cho Bâng, Veres cho Jiro, Thane cho Khoa và Iggy cho Fish.

Vẫn chưa phải màn đấu trí gì quá căng thẳng, với những con bài quen thuộc trong tay SGP dễ dàng chiến thắng game 1.

"Bonnie lên dẫn game 2 em." Titan quay ra hàng ghế đằng sau gọi cô bé vẫn đang cầm bịch snack và cốc sữa. Nó ngay lập tức vào vị trí.

Đối với bài pick tướng thì sẽ không ai có thể đoán ra chiến thuật.

"Anh Cá chơi Krixi hay Điêu Thuyền không?"

"Con nào cũng được hết á."

"Vậy Điêu Thuyền ha, anh Khoa chơi Krixi hay Veera?"

Khoa nhìn nó có chút nghi ngờ rồi tự bật cười, cậu tự nhớ ra nó là đứa cầm pháp sư đi top thì cầm con gì đi đường nào chả mạnh.

"Krixi sẽ cơ động hơn á, Veera khoẻ mà hết combo là đi à."

"Vậy Krixi support nha, support lên chiêu 2 trước để phụ mid đầu game là ok liền nè. Anh Quý chơi Xeniel là hay nè."

"Má em chơi đội hình siêu choáng hả em?" Jiro quay lại hỏi nó.

"Chơi chứ, để anh Bâng với anh Rin dồn dame snow ball là game dễ luôn, chẳng qua trước giờ không ai nghĩ tới."

"Vậy anh chơi Yan luôn ha, Rin chơi Yorn đi Rin, late khoẻ lắm." Bâng quay sang nói.

"Mình đánh game này xong là Bacon nó choáng luôn á."

Như vừa bàn bạc trong thời gian ban pick, đội hình được khoá vào theo như chiến thuật. Thấy SGP pick một loạt tướng sốc dame, Bacon cũng thủ cho mình 2 con đỡ đòn, Skud cho MarkKy ở đường tà thần và Baldum cho TaoX ở vị trí hỗ trợ. Nhưng đổi lại những lane khác thì rất dễ để khắc chế, như Mganga cho Kimsensei, Celica cho Moowan hay Keera của AlmondP. Vì một khi đã choáng thì chỉ có đứng yên, giải cũng chỉ có thể dùng 1 lần.

Qua màn pick tướng sốc tâm lý, vào game sốc dame, Bacon rất khó để chơi lại với SGP. Về late game, Krixi và Yan càng thể hiện sức mạnh khiến trận đấu bên phía Bacon đi vào thế khó, Yorn chỉ cần gặp là nằm xuống, có thêm Xeniel nhảy lên đầu buff thêm sức mạnh thì chỉ có thể nói là càn quét mọi con đường. Game 2 kết thúc ở phút thứ 12 với 2 đường lính siêu cấp. SGP đứng dậy đập tay với nhau vì game đấu quá mượt mà.

"Game này thả Rouie cho bên đó đi."

"Em chắc chưa?" Lai Bâng quay lại hỏi nó, vì Rouie là con bài ban pick số 1 trong mùa giải này.

"Nếu mình chơi được theo bài này thì con Rouie không làm được gì cả. Lai Bánh muốn chơi lại Wonder Woman không anh?"

"Chơi chứ, bài gì đây."

[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ