Hai lượt ban pick đầu tiên của Bacon nhắm thẳng vào vị trí của Bonnie với Điêu Thuyền và Zata.
Bâng: Kìa nó nhả Bonnie kìa húp húp
Jiro: Ê nó quên hay sao á
Bâng: Cấm mid nó luôn nha
Khoa: Iggy với Krixi đi, đánh Liliana rồi thì chắc chắn sẽ nhắm tới hai con này.Iggy và Krixi được chốt cho lượt cấm của SGP.
Red: Lấy Bonnie nha Hoài Anh
Bonnie: Được đóBonnie là lựa chọn pick đầu tiên của SGP và tiếp theo là Ngộ Không cho AlmondP và Bijan cho MarkKy.
Bâng: Chơi Eland'orr ha, Quý chơi Richter là đẹp nè Quý.
Jiro: Chốt luôn.Eland'orr và Richter được khoá vào ngay sau đó và thêm vào đó là Alice của Bacon.
Red: Em chơi Maloch không Khoa?
Khoa: Anh chơi gì anh Rin?
Red: Em chơi Maloch thì anh chơi Celica hoặc Capheny là ổn đó.
Khoa: Được anh ơi.Phần ban pick tiếp theo của Bacon nhắm vào Slimz của Red và Baldum của Khoa, vị tướng có thể counter được Bijan và cũng không thể để lọt ra con bài tủ của Red. Vị trí mid của Bacon vẫn chưa lộ diện, SGP cấm thêm vào Dirak và thêm nữa là Teeri của Moowan.
5 vị tướng mid trên 8 slot cấm của cả hai đội tuyển, có thể nói là một cuộc chiến rất căng thẳng giữa Bonnie và Kimsensei vì đây là game đấu cuối cùng rồi. Kimsensei và MarkKy thường là hai người trụ cột của team nhưng Kim lại có vẻ yếu thế trước Bonnie qua hai game đấu vừa rồi, Bacon đang phải rất cẩn trọng với sự kết hợp của Bonnie và Lai Bâng.
Lượt pick cuối cùng của Bacon, Lumburr và Moren. Moren là một sự lựa chọn khá lạ lẫm vì không hay được pick trong đấu giải, nhưng nếu có nhiều tài nguyên thì về late game sẽ rất mạnh. Vậy là Alice sẽ nằm trong tay của Kimsensei ở đường giữa.
Bonnie và Alice đều là hai vị tướng pháp sư gây choáng rất khó chịu, về độ gây sát thương thì có thể nói là ngang nhau nhưng Alice lại có lợi thế với sải tay dài hơn. Lúc này swap phase đã hoàn thành, Alice chắc chắn là tướng đi đường giữa.
"Wow..có thể nói là một màn đấu kĩ năng giữa Kimsensei và Bonnie trong khi Kimsensei còn rất nhiều lựa chọn khác để đi mid, Alice lại là một lựa chọn khá nguy hiểm. Darcy, hoặc có thể là Illumia, Marja chất tướng đầu game khoẻ hơn Bonnie, nhưng lựa chọn của Kimsensei là Alice. Chúng ta cùng đến với ván đấu quyết định xem đội nào sẽ là đội đầu tiên đặt chân vào bảng A."
Nửa đầu game, Jiro đã thành công lấy đi 1 mạng của MarkKy, ở đường giữa và đường rồng vẫn đang khá ổn định. Con dơi quỷ của Khoa khiến Moowan và TaoX vẫn chưa dám tranh đấu trực tiếp, một quẹt của Khoa ở đầu game vẫn có thể lấy đi rất nhiều máu đặc biệt là Moren trong tay Moowan.
Caesar bạo chúa xuất hiện, trận đấu đã kéo dài đến hơn 20 phút và hai bên đã mất gần hết trụ. SGP còn giữ cho mình được 1 trụ mid và Bacon thì cũng chỉ còn 1 trụ đường Caesar. KDA và lượng vàng của 2 team cũng không có sự chênh lệch lớn, SGP nhỉnh hơn về KDA nhưng vàng thì lại là Bacon. Bonnie và Kimsensei đều nằm xuống 2 lần qua 2 pha bắt lẻ giết lẫn nhau, Lai Bâng phải cản nó lại ngay nếu không muốn sau trận đấu là một trận bắt lẻ thật. Ở vị trí của MarkKy cũng đã không giành được nhiều lợi thế trước Jiro và để thua 2 mạng, nhưng những cú đấm của MarkKy vẫn rất đau, Bijan con bài tủ vẫn rất lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.
Fanfiction-Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng, chi tiết không có thật ( đôi khi có ), OOC. -RedKhoa, BangJiro