Vòng tuyển chọn của APL 2023.
"Nè Thỏ, tui thấy Kimsensei..cứ sao sao.."
"Sao là sao Lạc? Ảnh nhắn tin với tui gần tháng rùi đó, hay đánh game với tui nữa."
"Không ý là, Thỏ thấy Bacon chơi thân với nhau mà đúng hông?"
"Ừ tất nhiên."
"Trong cái group BACxSGP đó, có thấy bên Bacon trêu gì Thỏ với thầy Kim đâu, toàn bên mình trêu, Thỏ không thấy lạ hả?"
Nói đến đây Bonnie lại suy nghĩ, ngày mai là ngày đầu tiên Bonnie gặp Kimsensei, em cùng team sang Thái để tham gia vòng tuyển chọn giải APL năm 2023.
"Aish kệ đi Lạc, chắc người Thái khác người Việt. Mai đánh chiều ha Lạc?"
"Đúng rùi, tui với Thỏ với anh Zeref lên ngồi ở đội chiến thuật."
"Ò, lần này thầy mà cho tui vào chắc tui ngất luôn từ đầu chứ đùa."
Sáng hôm sau ở sân bay, đội tuyển được đông đảo fan chào đón. Dự là hành trình ở Thái sẽ khá lâu nên ai cũng tay xách nách mang, riêng Bonnie thì có hẳn 2 cái tay phụ. Anh Đỏ và anh Cá.
"Anh Cá tí đi gặp thầy Kim với em nha!"
"Hả?"
Anh em quay sang nhìn Cá mà cười, Bonnie đúng là còn trẻ, không nhìn thấu hồng trần.
"Ừ..được, khi nào đi thì gọi anh. Con gái sang nước ngoài đi 1 mình cũng không an toàn."
Anh em lắc đầu nhìn cả hai đứa, kẻ khờ bên trái kẻ luỵ bên phải.
Trước khi lên máy bay, Kimsensei còn chúc nó bay an toàn, hẹn sẽ đón nó ở sân bay khiến cả chuyến bay gần 2 tiếng nó không thể chợp mắt, những người xung quanh nó cũng vậy.
"Aiza lạnh quá ta." Mới bước xuống sân bay Bangkok, tất cả co rúm người lại vì quên không check thời tiết trước khi đi.
"Nam ơi đói quá à, đi ăn hong Nam?" Hoài Anh quay sang hỏi Hoài Nam. Vì chưa bay chung với cả hai anh em bao giờ nên không ai biết thói quen của cả 2 đứa là cứ xuống sân bay sẽ ăn. Trong 1 lát cả 2 đều biến mất.
Bay Thái đã nhiều, MC Donald là lựa chọn quen thuộc.
Cái thói quen này hình thành từ khi Bonnie học cấp 1, đi máy bay rồi bị hạ đường huyết và ngất. Vậy nên cứ xuống máy bay là phải tống đi hốc, kể cả đã ăn trên máy bay hay không đói. Cái gì làm nhiều nó sẽ tự thành thói quen. Giống việc Fish và Bonnie hay đi chơi nhưng người Bonnie thích không phải Fish.
"Em tin thằng Kim vậy hả?"
"Có gì mà không? Ê lạ lắm nha, hôm qua Lạc cũng hỏi. Có chuyện gì hả?"
"Không, tự dưng anh nghĩ thôi. Anh không tin một người đàn ông nào khác trên thế giới trừ Tấn Khoa mà."
Bonnie bĩu môi, bảo kê nhau suốt 3 năm thế thì tin nhau chả đúng rồi.
"Mai mới đánh á, tí gặp Kim xong thì đi ăn tối với thằng Cá nha. Anh đi với Tấn Khoa, Bâng Quý đi với nhau rồi."
"Thì lúc nào em chả đi với anh Cá, còn phải dặn hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SAIGONPHANTOM / AOV ] Câu chuyện trong nhà.
Fanfiction-Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng, chi tiết không có thật ( đôi khi có ), OOC. -RedKhoa, BangJiro