hi guys! sorry if ngayon lang to bbut anyway, every fairytales here were all twisted talaga as in super weird niya. so yeah, BAWAL SAMGA 14 pababa. yea. binase ko mga fairytales nito sa real story of the grimm bros. and some of them sa aking psychopath mind. -.- anyways ayoko lang machildhoor ruined kayo at madumihan kayo ng pagiisip dahil sa dumi at twisted ng pagiisip ni mama author. okkkk?
love, MAMA AUTHOR.
--------
"Naaalala mo pa ba ang nakaraan mo?" tanong bigla ni red kay aura na tumingin ng masama sakanyang kaibigan na ngayon ay tumatawa ng malakas. "the king is waiting for you."
Napatigil si aura sa sinabi ng kaibigan at napalunok sa mga naalala niya nuon.
Flashback:
"isusumpa kita na matulog ng matagal at hindi ka magigising kung hindi ka mahahalikan ng isang matipuno at matapang na lalake na handang hanapin ka at iligtas." Sabi ni snow sa ngayong nasa lapag na si aura hawak ang kamay na natusok ng karayom na may sumpa.
Isinumpa siya ng prinsesa snow dahil sa kaibigan niya si red na mortal na kaaway ni snow. At tinutulungan niya ito. Unti unting humiga sa lapag ang prinsesa aura at napahimlay ng kay tagal.
---
"Sa isang palasyo nakahimlay ang isang magandang prinsesa na magigising lamang sa tunay na halik ng isang matipunong lalake na handa siyang gisingin." Sabi ng isang knight na pinagsabihan ng prinsesa snow na ipakalat ang balitang iyon.
Bawat baryo, kanto, lugar at kahit na ibang kaharian ay nalaman ang tungkol sa magandang babaneg nakahimlay sa isang palasyo, madaming sumubok na pumunta ngunit namatay agad sila dahil hindi makakapasok ang hindi matapang at matipunong lalake. Makikita ng mga hindi matapang at matipunong lalake ang mga kakaibang halimaw na gawa ng imahinasyon nila at ito ang nagiging dahilan ng pagkamatay nila.
Pero isang araw ay may isang hari na sumubok na gisingin ang magandang prinsesa. Ng Makita niya ang isang malaking dragon na nasa harap niya na gawa ng imahinasyon niya ay hindi siya nagatubiling labanan ito at napatay niya ito kaya nakapasok siya sa palasyo at sa pinakatuktok ay nakita niya ang napakagandang babae na nakahimlay duon.
Ngunit isang tuso ang hari,hindi niya gustong iuwi ang prinsesa, hindi siya takot sa kung ano man, pero takot siya sa tunay na pagibig. Para hindi masayang ang pagod niya ay walang awa niyang ginahasa ang prinsesa aura, paulit ulit hanggang sa makuha niya ang kanyang kasiyahan. At walang lingon lingong iniwan si aura sa palasyo.
Ang hindi alam ng hari ay nabuntis niya ang prinsesa, at duon na rin nanganak, nagising nalamang si aura ng matanggal ang sumpa ng tumusok sakanya dahil sa kambal na kanyang anak na sinupsop ang kanyang daliri kaya nawala ang sumpa na nakatusok sakanya. At dun niya rin nalamang anak niya mga ito at siya'y napagsamantalahan.
Pinuntahan niya sa palasyo ang hari pero ipinagtabuyan siya ninto dahil meron na palang pamilya ito at may anak na sila.
"ISUSUMPA KO. SA ARAW NG KANYANG IKATATLONG TAON KUKUNIN KO SIYA AT HINDI NIYO NA SIYA MAKIKITA DAHIL GAGAWIN KONG ENERHIYA ANG KANYANG MGA BUHOK PARA BUMATA ANG NG MAS MATAGAL !" sabi nito sabay takbo paalis. Galit na lumalakad palayo at lumuluha din siya.
At sa ikatlong taon ni rafaelia, ay ninakaw siya ni aura at ikinulong sa palasyong kung saan ay siya'y nakatulog ng kay tagal. Duon lumaki si Rafaela, at ang kambal naman ay tumakas sa kanilang witch na ina dahil nakakatakot ito at umalis nalamang sila at pilit na hinanap ang kanilang ama sa kagubatan.
---------------------END FLASHBACK--------------------
"Fuck you Red. I don't fucking want to remember those shits. Ugh." Sabi ni aura at irap sa kaibigan.
"anyway how's your twins?" red evily smirked at aura and aura smiled at red.
"My twins are doing good sa kanilang job."
-
"Mark!" sigaw ni Alisson sa lalakeng ngayon ay ipinabuhat siya sa kambal na si timothy at si timoly dahil ayaw suotin ni ali ang damit na pinasusuot sakanya ng hatter.
Napatawa ng malakas si mark kay Alisson na buhat ng kambal na patalon talon pang tumatawa sa hatter. Si Hanford at si greta naman ay hinawakan si Alisson at pinagpag ni mark ang damit na ngayo'y suot na ni Alisson. Biglang namula ang mukha ni Alisson dahil suot niya na ang bunny costume. Napanganga naman si chester dahil maganda at sexy itong si Alisson.
"woah. You are Hot asa hatter." Sabi ni mark sakanya na mas ikinapula ni Alisson at nagtagosa likod ni robthe rabbit.
"totoo naman ate Alisson !" sabi ni greta na hinila siya palabas sa likod ni rob.
Tumango naman si Hanford.
"eto ang susuotin mosa easter party ngreyna. Para makuha mo ang egg of justice. Para mabuo natin ang isang spell na magagamit natin kay queen red."
- -
*red's castle
"sabi ng mga anak ko ay magiging bisita mo ang isang kuneho na nagngangalang Alisson." Sabi ni aura sa kaibigan.
At si red naman ay tumawa ng malakas
"HAPPY EASTER!"
--------------------------------------------------
HOW TWISTEDIS YOUR FAIRYTALE? hahahahha anyways please comment down your favorite FAIRYTALE :) let's ruin your fairytale.
Ang Nagiisang Mama Author, leeYUM06
BINABASA MO ANG
Come with me to wonderland
Fantasíacome with me to this crazy world where danger, mystery and fantasy are made, but you need to be mad as a hatter, which luckily i am.