31-40

2.6K 93 42
                                    

Chương 31 nàng ở mời ta

Phòng trong an tĩnh mà châm rơi có thể nghe, Lăng Trần Yên chân tay luống cuống hoảng loạn mà muốn che lại chính mình, cần phải hại bộ vị rốt cuộc có hai cái, một phen luống cuống tay chân sau, nàng cũng chỉ bối quá thân ôm đầu gối, sắc mặt nùng diễm mà muốn tích xuất huyết.

Bất quá cũng may Quan Lạc Vi cũng không phải cái loại này nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của người, sớm tại trước tiên nàng liền bỏ qua một bên đầu.

Phòng trong nhất thời yên lặng xuống dưới, Quan Lạc Vi đứng lên, từ không gian trong túi lấy ra một bộ quần áo đặt ở mép giường, rồi sau đó cũng không quay đầu lại mà liền ra bên ngoài biên đi.

Đầu ngón tay bị thiếu nữ nắm lấy địa phương ẩn ẩn phát ra nhiệt, nàng cuộn cuộn ngón tay, ở đóng cửa kia một cái chớp mắt ma xui quỷ khiến mà nhìn về phía trên giường thiếu nữ.

Thiếu nữ tóc đen như thác nước, che lại kia sứ bạch như ngọc thân hình, chỉ có kia tinh tế bất kham nắm chặt vòng eo phát ra huỳnh bạch ánh sáng.

Chỉ liếc mắt một cái, Quan Lạc Vi liền giống bị năng tới rồi thu hồi tầm mắt. Dùng sức đóng cửa lại, đứng ở cửa, trong óc tràn đầy kia đạo oánh bạch mảnh khảnh bóng dáng.

Lúc này, phòng nội Lăng Trần Yên đang nghe thấy kia đạo có chút vang dội tiếng đóng cửa sau, căng chặt thân hình cũng rốt cuộc thả lỏng xuống dưới.

Quăng một phen trên đầu mồ hôi, Lăng Trần Yên cầm lấy Quan Lạc Vi vì nàng chuẩn bị kia bộ xiêm y, nhìn nhìn, cười nói: “Thật đúng là không hổ là đại vai ác phong cách.”

Thân là đại vai ác, không yêu xuyên một thân lãnh khốc màu đen, mà là thiên vị những cái đó thanh nhã tố sắc, cũng là hiếm lạ.

Hệ thống thị giác trung tuy rằng một mảnh đen nhánh, nhưng nó cũng biết mới vừa rồi đã xảy ra cái gì, thấy Lăng Trần Yên hoảng không chọn lộ mà trốn tránh, nó cười nhạo ra tiếng: 【 ngày thường ngươi không phải thượng vội vàng cùng nhân gia dán dán sao, hiện tại nhân gia liền ở ngươi trước mặt, ngươi còn núp vào. 】

Quan Lạc Vi tuyển quần áo thực vừa người, Lăng Trần Yên đối với gương chiếu chiếu, trong lòng rất là vừa lòng, hồi nó nói: 【 làm ơn, ta vừa mới cái gì cũng chưa xuyên, nếu là dán lên đi sẽ bị nàng coi như biến thái có được không? 】

【…… Không sai biệt lắm 】

Lăng Trần Yên: 【? Cái gì không sai biệt lắm 】

【 khụ khụ…… Không có gì 】

Lăng Trần Yên không lại để ý tới hệ thống quái dị lời nói, vỗ vỗ gương mặt, đãi trên mặt hồng nhuận cởi ra sau, nàng mới mở ra cửa phòng.

Mới vừa mở cửa liền thấy đại vai ác đứng ở cạnh cửa, sắc mặt bình tĩnh, ánh mắt dao động, không biết suy nghĩ cái gì.

Hai người đều sửng sốt một chút, Lăng Trần Yên nháy mắt khẩn trương lên: “Chủ, chủ nhân, ta hảo.”

“Ân” Quan Lạc Vi nhàn nhạt gật đầu, nói: “Cần phải trở về.”

“Ân, hảo” Lăng Trần Yên lên tiếng, lại trước sau cảm thấy hai người chi gian có điểm xấu hổ cùng xa lạ.

Lúc trước đều là lấy kiếm hình thái cùng Quan Lạc Vi ở chung, đột nhiên biến thành người, ngược lại cảm thấy xa lạ, không biết như thế nào ở chung.

[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ