Chương 81 đưa hoaHuyền Dạ như thế nào cũng không nghĩ tới hắn kế sách là bởi vì này thất bại, một mảnh nghị luận trong tiếng, hắn sắc mặt dần dần âm trầm, nhìn về phía Lăng Trần Yên ánh mắt cũng chậm rãi tối sầm đi xuống.
Lăng Trần Yên bị hắn thấm người ánh mắt nhìn chằm chằm đến cả người khó chịu, hậm hực mà hướng Quan Lạc Vi cùng Vấn Tâm phía sau né tránh.
Thiếu nữ mặt bị ngăn trở, trong ánh mắt chỉ còn một mảnh vân văn quần áo, Huyền Dạ hưu mà cười một chút, đang hỏi tâm cảnh giác trong ánh mắt, khoan thai nói: “Thật là có điểm năng lực, bất quá ngươi cho rằng, các ngươi có thể thoát được sao?”
Vấn Tâm đang muốn quát lớn hắn, lại nghe bên người một trận gió xẹt qua, ngay sau đó, Quan Lạc Vi thân ảnh liền trực tiếp thoáng hiện tới rồi hắn trước mắt.
Hắn trầm mặc một lát, quay đầu nhìn về phía phía sau Lăng Trần Yên: “Nhà ngươi điện hạ thật đúng là trước sau như một, có thể động thủ tận lực không nói lời nào.”
Lăng Trần Yên thâm chấp nhận gật gật đầu, rồi sau đó dường như không có việc gì mà đóng bên kia Hoa nương hình ảnh.
Nàng ngẩng đầu nhìn không trung căn bản nhìn không thấy ảnh hai người, cùng một bên Vấn Tâm nói: “Bọn họ hai ai lợi hại hơn một chút?”
Vấn Tâm sắc mặt có chút ngưng trọng: “Hẳn là không phân cao thấp, nhưng là Huyền Dạ đối nơi đây quá mức quen thuộc, lợi dụng không gian ưu thế, nhà ngươi điện hạ sợ là không nhất định có thể đánh thắng được.”
Lăng Trần Yên “Tê” một tiếng, hỏi: “Nếu là hơn nữa ngươi cùng kim kim đâu?”
Vấn Tâm mặt không đổi sắc: “Vậy ngươi gia điện hạ khả năng còn muốn phân tâm bảo hộ chúng ta.”
Lăng Trần Yên: “……”
Đuổi ở Lăng Trần Yên nói chuyện trước, Vấn Tâm liếc nàng liếc mắt một cái, nói: “Ta biết ngươi muốn nói gì, nhưng là ngươi đừng nói.”
Lăng Trần Yên: “…… Tốt.”
Kỳ thật này đảo cũng không thể quái Vấn Tâm, loại này cấp bậc chiến tranh, cuốn tiến vào sau khả năng còn không có biện đừng hai người ở cái gì vị trí, liền đã chết.
Lăng Trần Yên đang chờ đợi trong lúc, bắt đầu cầu nguyện Medusa đám người có thể tới mau chút, nếu là có Medusa tham dự, nói vậy Huyền Dạ sẽ bị bại mau chút.
Nửa nén hương sau, Vấn Tâm nhíu mày nói: “Quá đê tiện.”
Lăng Trần Yên: “Ngươi nói ai?”
“Huyền Dạ.” Vấn Tâm nói: “Trốn đông trốn tây nhân cơ hội đánh lén, thật là vô sỉ.”
Lăng Trần Yên nghe hắn nói như vậy, liền biết Quan Lạc Vi bên kia tình hình chiến đấu sợ là đối nàng bất lợi, nàng lại một lần nhíu mày nói: “Huyền Dạ gia hỏa này như thế nào sẽ như vậy cường?”
Phải biết rằng, Quan Lạc Vi ở tiếp truyền thừa sau thực lực nhưng lại bay lên một đoạn, dưới tình huống như thế, cũng chỉ có thể cùng Huyền Dạ cân sức ngang tài, nếu không phải Huyền Dạ bản thể là thư, nàng đều phải hoài nghi Huyền Dạ có phải hay không mới là kia thần ma thiên kiếm bản thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vai ác trong tay kiếm Tác giả: Ngọc Diện Tiểu Lang Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3406 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15141 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13781 Văn chương tích phân: 143,417,664 ...