Chương 91 tìm lầm
Lăng Trần Yên như nguyện chạm vào Quan Lạc Vi đầu ngón tay, nhưng giờ phút này, nàng lại cả người lạnh băng, như máu tươi chảy ngược.
Giờ phút này không chỉ có là nàng, Quan Lạc Vi, Đồng Địch, Lăng Thiên cùng với Ma tộc một đám người đều trước sau mà kêu “Bệ hạ”, ly đến gần chút, liền liều mạng hướng Lão Ma Hoàng bên người đuổi, cách khá xa chút cũng hận không thể lập tức giết sạch này đó tà tộc.
Quan Lạc Vi như cũ là huy kiếm không biết mệt mỏi chém giết tà tộc, nhưng những cái đó tà tộc lại giống như nhận chuẩn cái gì, một nửa đều quay chung quanh ở bên người nàng.
Lăng Trần Yên có thể cảm nhận được, Quan Lạc Vi nắm chuôi kiếm tay dần dần dùng sức, huy kiếm tốc độ cơ hồ mau ra tàn ảnh.
Chung quanh tà tộc quá nhiều, Lăng Trần Yên cơ hồ đều có thể dự kiến, thậm chí không dùng được một ngày, Ma tộc liền sẽ bị thua thảm tượng.
Mà ở lúc này, nàng bỗng nhiên thấy nằm ở phía dưới hơi thở mong manh Lão Ma Hoàng hơi hơi nâng lên cánh tay. Làm như cảm nhận được nàng nhìn chăm chú, hướng nàng phương hướng lộ ra một mạt từ ái lại không tha cười.
Như là đang nói, cuối cùng bảo hộ các ngươi đoạn đường lạp, hảo hảo sống sót.
“Không cần ——” Lăng Trần Yên trơ mắt nhìn nàng hai chữ mới ra khẩu, Lão Ma Hoàng đầu ngón tay liền thả ra ma khí bao phủ, thật lớn bảo hộ xác, lập tức bắn bay chung quanh tà tộc, Lạc Vi cùng nàng bao phủ ở bên trong.
Quan Lạc Vi ở bảo hộ xác dần hiện ra một cái chớp mắt liền ý thức được cái gì, nàng quay đầu, trùng hợp thấy Lão Ma Hoàng kia chỉ từ giữa không trung rơi xuống đi tay, như là dùng hết cuối cùng một tia sức lực, dừng ở hắn bên cạnh người.
Quan Lạc Vi sắc mặt ở một cái chớp mắt mất đi sở hữu huyết sắc, môi run rẩy, trong mắt hình như có thủy quang hiện lên, nàng lẳng lặng nhìn chằm chằm Lão Ma Hoàng ngã xuống đi thân ảnh, cổ họng nhẹ ngạnh, chậm rãi nhắm mắt lại hạ lệnh: “Mọi người, trốn vào tới.”
Tử sinh chi xác, Ma tộc xếp hạng đệ nhất cấm thuật, tiêu hao quá mức thi pháp giả tu vi cùng thọ mệnh làm ra tuyệt đối an toàn vòng bảo hộ, trong khi một ngày.
Đây là Lão Ma Hoàng ở sinh mệnh cuối cùng thời khắc nghĩ đến, phải bảo vệ các nàng phương pháp.
Những cái đó Ma tộc than khóc không thôi, lại cũng một người tiếp một người nỗ lực hướng vòng bảo hộ phương hướng tới gần, ma khí sẽ không bài xích Ma tộc, những cái đó Ma tộc thực thuận lợi mà vào vòng bảo hộ, Lão Ma Hoàng xác chết, cũng bị người mang theo tiến vào.
Quan Lạc Vi cúi người quỳ gối Lão Ma Hoàng bên người, vươn tay chậm rãi thế hắn khép lại mắt.
Theo tiến vào Ma tộc càng ngày càng nhiều, lưu tại bên ngoài lại tưởng tiến vào lại cũng càng thêm khó khăn. Bên ngoài tà tộc mật độ lớn đến cơ hồ khủng bố nông nỗi, chung quanh không gian rậm rạp, tất cả đều là từng đôi đèn lồng màu đỏ dường như đôi mắt cùng với đen như mực yên khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thành vai ác trong tay kiếm Tác giả: Ngọc Diện Tiểu Lang Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3406 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15141 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13781 Văn chương tích phân: 143,417,664 ...