51-60

1.9K 73 67
                                    


Chương 51 hôn đi

Phòng trong ánh nến lay động, chiếu rọi trên giường cơ hồ dán sát ở bên nhau hai người.

Lăng Trần Yên nhìn trước mắt nữ tử tinh xảo như họa khuôn mặt, cùng nàng gắt gao nhấp tựa ở ẩn nhẫn môi, nhịn không được nghiến răng.

Đều đã đến cái này phân thượng, Quan Lạc Vi thế nhưng còn có thể nhịn được.

Chịu đựng thần quan a quả thực là.

Nàng càng là như thế khắc chế, Lăng Trần Yên liền càng không muốn cho nàng như nguyện.

Nàng dời đi đặt ở nữ tử gương mặt tay, ở nữ tử thở phào nhẹ nhõm khi, đốt ngón tay lại chậm rãi xẹt qua nàng nhĩ sau xuyên qua ngọn tóc nhẹ nhàng phủng trụ nàng đầu.

Càng tới gần, nữ tử trên người lãnh hương liền càng thêm câu nhân, Lăng Trần Yên cúi đầu, đi hôn nàng mượt mà vành tai.

Quan Lạc Vi chỉ cảm thấy một trận nhiệt ý chậm rãi tới gần, không đãi nàng phản ứng lại đây, một cái mềm ấm đồ vật liền đụng phải nàng vành tai, cơ hồ là một cái chớp mắt, điện lưu tê tê dại dại ngứa ý liền theo vành tai chỗ thổi quét toàn thân, thế tới rào rạt thả thanh thế to lớn, lệnh nàng không tự giác thân thể run rẩy.

Ngay cả cũng cổ họng cũng không chịu khống chế mà mấy độ quay cuồng.

Quan Lạc Vi lập tức mở hai mắt, nắm chặt giường màn rốt cuộc buông ra, đáp ở thiếu nữ trên vai, đem nàng đẩy ra.

“Lăng Trần Yên.”

Đây là nàng lần đầu tiên kêu nàng tên đầy đủ, thanh âm thấp xúc ám ách, tựa ở cực lực áp chế cái gì.

Lăng Trần Yên rốt cuộc đối thượng nữ tử hai tròng mắt, như nàng mong muốn, cặp kia trong mắt băng sơn rốt cuộc hòa tan thành thủy, ba quang liễm diễm, ẩn nhẫn chống đẩy cũng biến thành tối nghĩa tinh hỏa, tùy thời muốn đem nàng đốt thành tro.

Lăng Trần Yên không lùi mà tiến tới, đôi tay đáp ở Quan Lạc Vi mảnh khảnh trên cổ, để sát vào chống nàng đầu nói: “Làm sao vậy? Chủ nhân ~”

Thiếu nữ mắt phiếm thu ba, thủy nhuận nhuận hai tròng mắt tựa một hồ xuân thủy, hai người hơi thở giao triền, không khí vào giờ phút này cũng đình trệ sền sệt lên.

Quan Lạc Vi nhìn thiếu nữ phấn nộn kiều nhuận môi đỏ, nghe nàng hơi mang thở dốc giọng mũi, chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh lửa nóng, kia nhiệt độ năng nàng tim đập như nổi trống, một lát không ngừng nghỉ, thả có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế.

Quan Lạc Vi rốt cuộc nhịn không được, cánh tay ngăn lại thiếu nữ eo nhỏ, nhẹ nhàng dùng sức, thiếu nữ mềm mại thân thể liền ngã ngồi ở nàng trong lòng ngực, nàng ôm lấy thiếu nữ, đối với kia môi đỏ hôn đi xuống.

Trong khoảng thời gian ngắn, hô hấp dây dưa tuy hai mà một, hai trái tim càng thêm tới gần.

Nhưng mà, cũng chỉ là như thế, bởi vì Quan Lạc Vi tựa hồ chỉ biết hôn lên đi, nàng môi ngừng ở thiếu nữ môi đỏ thượng, vẫn không nhúc nhích.

Lăng Trần Yên đợi sau một lúc lâu, Quan Lạc Vi cũng không có bên động tĩnh.

Nàng nghi hoặc mà mở bừng mắt, lại thấy Quan Lạc Vi lông mi run rẩy, theo sau cũng chậm rãi mở bừng mắt.

[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ