71-80

1.5K 64 59
                                    


Chương 71 đêm xuân khổ đoản

Lão Ma Hoàng nói nhiều ít trộn lẫn chút vui đùa thành phần, phần lớn không ai thật sự. Rượu quá ba tuần, không ít Ma tộc người đều say đổ, tuy nói người tu tiên nhưng bài xuất cồn phòng ngừa chính mình say đảo, nhưng khó được một cái ngày lành, mọi người liền cũng mặc kệ chính mình.

Mấy cái tuổi trẻ cục trưởng cũng có chút men say, trong đó nhất xông ra tự nhiên đó là Lăng Thiên. Mọi người đều say khướt oai bảy vặn tám khi, hắn một cái tát chụp ở trên bàn, một phen nước mũi một phen nước mắt mà muốn hướng Quan Lạc Vi phương hướng hướng, oa oa khóc lớn nói: “Điện hạ, ta điện hạ a!”

Cũng may bên người thiếu du kịp thời xách theo hắn cổ áo tử cho người ta túm trở về, rồi sau đó thoáng khom người, đối Quan Lạc Vi lộ ra ra một cái xin lỗi cười, nói: “Điện hạ, Lăng Thiên hắn uống nhiều quá, ta dẫn hắn trở về nghỉ ngơi.”

Quan Lạc Vi gật gật đầu, con mắt sáng thanh triệt.

Nàng không lại đi xem kia muốn chết muốn sống Lăng Thiên, ánh mắt dừng ở một bên lén lút lại tưởng uống rượu Lăng Trần Yên trên người, đốt ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ mặt bàn.

Lăng Trần Yên có tật giật mình mà lặng lẽ ngẩng đầu nhìn nàng một cái, chợt chớp chớp mắt nói: “Điện hạ, ngươi cũng nhìn xem bệ hạ a, đừng chỉ lo xem ta a.”

Lão Ma Hoàng lặng lẽ lùi về muốn nhân cơ hội rót rượu tay, nghiêm trang mà ho nhẹ một tiếng, nói: “Ta không cần nhìn, nhưng thật ra ngươi, còn ở trường thân thể, yêu cầu nhiều nhìn chằm chằm chút.”

Lăng Trần Yên nhìn Lão Ma Hoàng, hơi hơi mỉm cười, nói: “Ta còn trẻ, uống nhiều điểm cũng không có quan hệ.”

Lão Ma Hoàng ngẩng đầu đối thượng Lăng Trần Yên tầm mắt, Lăng Trần Yên không cam lòng yếu thế, hai người ánh mắt ở không trung giao hội, ẩn ẩn sát ra chút hỏa hoa.

Quan Lạc Vi có chút buồn cười mà nhìn hai người, trên mặt lại vân đạm phong khinh: “Ân, đều không được uống lên.”

Lưỡng bại câu thương.

Lăng Trần Yên cùng Lão Ma Hoàng héo héo mà cúi đầu.

Quan Lạc Vi không được hai người bọn họ uống rượu, nhưng chính mình lại một ly tiếp theo một ly, đảo không phải bởi vì nàng tưởng uống, mà là Ma tộc những người này bởi vì khâm phục điện hạ, một người tiếp một người kính rượu, Quan Lạc Vi cũng không hảo chống đẩy, liền toàn tiếp được.

Lăng Trần Yên một bên nhỏ giọng trách cứ Quan Lạc Vi chỉ cho phép châu quan phóng hỏa, một bên nhìn nàng sáng ngời đôi mắt càng ngày càng mê mang, xoay chuyển mắt, cũng học Ma tộc người quang minh chính đại mà cho chính mình đổ một ly, rồi sau đó đối với Quan Lạc Vi nâng chén: “Điện hạ, ta kính ngài một ly.”

Quan Lạc Vi ánh mắt tựa mông một tầng lụa mỏng, liếc nàng liếc mắt một cái, giơ lên chính mình chén rượu.

Lăng Trần Yên có chút ngượng ngùng, nàng tiểu tâm tư tự nhiên tránh không khỏi Quan Lạc Vi, nhưng cũng may đối phương không có vạch trần.

Này cũng thật sự không trách nàng, Ma tộc nhưỡng ra rượu trái cây chính là Tu chân giới nổi tiếng, bọn họ cũng là dựa vào này rượu trái cây làm giàu. Vi lượng ma khí trộn lẫn ở rượu trung, không chỉ có gia tăng rồi một tia cay độc kích thích, càng có loại nói không nên lời dày đặc vị.

[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ