41-50

2K 67 30
                                    

Chương 41 quật ngươi phần mộ

Sơn động kinh lúc trước mài giũa đã là thành một gian ấm áp tiểu gia, giao nhân châu phát ra ôn hòa sáng ngời ánh sáng, thiếu nữ một đôi mắt ánh vào ánh đèn, lượng kinh người.

Quan Lạc Vi nhấp nhấp môi, này trương giường kỳ thật rất lớn, hoàn toàn bao dung hai người ngủ, chỉ là nàng nhìn thiếu nữ mặt, một câu “Hảo” lại như thế nào cũng nói không nên lời.

Kỳ thật nguyên bản nàng liền nghĩ cùng nhau ngủ, chỉ là lời này từ nàng trong miệng nói ra, lại làm Quan Lạc Vi cảm thấy có chút quái dị.

“Ta một người ngủ sẽ thực lãnh, điện hạ.”

Thiếu nữ mắt phiếm thủy quang, ôn thanh mềm giọng nói tựa trộn lẫn mật, làm người không tự giác say mê với đôi mắt kia.

Quan Lạc Vi hô hấp hơi trệ, rũ xuống mắt hơi không thể nghe thấy mà “Ân” một tiếng.

Lăng Trần Yên thấy kế thực hiện được, trong mắt giảo hoạt càng sâu, ba lượng hạ bái đi trên người xiêm y, ngoan ngoãn nằm tiến ổ chăn, đem chăn cái hảo, chỉ lộ ra hai chỉ tròn xoe đôi mắt đi xem đứng ở mép giường đưa lưng về phía chính mình thay quần áo Quan Lạc Vi.

Quan Lạc Vi người này quạnh quẽ, người khác ly nàng phàm là gần chút đều phải cau mày, mặc quần áo cũng tổng ái đem thân mình đều che lại, ngay cả cổ đều chỉ lộ ra một tiểu tiệt.

Lăng Trần Yên cùng nàng ở chung lâu như vậy, trừ bỏ đang tắm khi gặp qua nàng hoàn chỉnh mà lộ ra chính mình cổ, bên thời điểm, chưa bao giờ gặp qua, nàng xiêm y vô luận là váy vẫn là bào, cổ áo luôn là che lại nửa thanh trắng nõn cổ.

Hiện giờ người nọ chính đưa lưng về phía chính mình, một kiện một kiện đi xuống thoát áo ngoài, tầng tầng lớp lớp quần áo tan mất, kia bị ẩn sâu mạn diệu thân hình cũng rốt cuộc ở mông lung trung có thể nhìn thấy.

Lăng Trần Yên tâm không tự giác bang bang nhảy nhanh chút, ở Quan Lạc Vi đổi quá thân phía trước, nàng run rẩy lông mi, nghĩ thầm, rút đi quần áo còn sót lại bên người trung y Quan Lạc Vi lại sẽ là cỡ nào phong tư.

Nữ nhân tóc đen tuyết cơ, còn sót lại quần áo kề sát này thân, phác họa ra nữ tử yểu điệu dáng người, thực mau, nàng liền xoay người hướng về giường ngọc đi, Lăng Trần Yên kích động mà ngước mắt hướng nữ tử trắng nõn cổ nhìn lại……

Rồi sau đó khóe mắt co giật, hơi có chút khiếp sợ mà nhìn nữ tử như cũ bị che khuất nửa thanh cổ.

Không phải đâu, nữ nhân này trung y cổ áo đều là thêm cao bản?

Quan Lạc Vi không có sai quá Lăng Trần Yên khiếp sợ biểu tình, nàng khẽ cắn ngân nha chui vào chăn, nằm quy quy củ củ, thủ lễ mà cùng Lăng Trần Yên cách trung gian một cái trường phùng.

Quen thuộc lãnh hương phác mũi, Lăng Trần Yên trong lòng khiếp sợ tan đi chút, nàng hướng Quan Lạc Vi phương hướng nhích lại gần, nói: “Điện hạ, không cần ly ta như vậy xa, có chút lãnh.”

Bên cạnh nữ tử nghe vậy thật lâu chưa động, qua sau một lúc lâu mới nhẹ nhàng hướng nàng phương hướng di một móng tay út cái khoảng cách, cơ hồ tương đương với không nhúc nhích.

[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ