61-70

1.2K 59 34
                                    


Chương 61 đắc tội

Thiên địa một mảnh tĩnh mịch, không khí ẩn ẩn đọng lại lên.

Kim kim trợn tròn hai mắt, cơ hồ ở một cái chớp mắt liền hóa thành một đạo lưu quang biến mất ở không trung.

Lăng Trần Yên hít ngược một hơi khí lạnh, nhìn hoàn toàn không biết gì cả Vấn Tâm, ném cho hắn một cái tự cầu nhiều phúc biểu tình, lúc sau liền hoả tốc lôi kéo Trần Quyến tránh ở một bên.

Vấn Tâm lúc này rốt cuộc ý thức được sự tình không đúng rồi, hắn nhìn đối diện trầm mặc nữ nhân, nghĩ nghĩ, tiến lên một bước: “Kỳ thật mọi người đều là thành niên…… Ngao……”

“Phanh”

Theo một tiếng thật lớn tiếng vang, Vấn Tâm lấy mắt thường không thể thấy tốc độ biến mất ở mặt đất, ngay sau đó, Quan Lạc Vi thân ảnh cũng biến mất không thấy.

Lăng Trần Yên lôi kéo Trần Quyến đứng ở một bên, híp mắt nhìn nhìn không trung đơn phương bị lăng ngược Vấn Tâm, “Tê” một tiếng, nghĩ thầm thật đúng là kêu nàng nói đúng.

Quan Lạc Vi thế nhưng thật sự nhìn kia xuân cung đồ, thật đúng là gọi người cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng nàng xem kia làm gì? Chẳng lẽ muốn học học?

Lăng Trần Yên khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, nghĩ tới một ít không thể miêu tả hình ảnh. Một lát sau, nàng ho nhẹ một tiếng đem chính mình từ mơ màng trung lôi ra, nhìn nhìn một bên tựa hồ một chút cũng không khiếp sợ Trần Quyến, nghi hoặc nói: “Ngươi thấy thế nào lên như vậy bình tĩnh?”

Trần Quyến vươn tay loát loát giả tưởng trung râu, vẻ mặt thần bí khó lường: “Thiên cơ không thể tiết lộ.”

Vô nghĩa, nàng đương nhiên biết, kia xuân cung đồ nhưng chính là nàng tự mình cấp Quan Lạc Vi tuyển.

Lăng Trần Yên liếc nàng liếc mắt một cái, Trần Quyến liền ái muội mà nhìn nàng, nói: “Như vậy cũng hảo, kể từ đó, đến lúc đó ngươi liền khụ khụ khụ……”

Lăng Trần Yên: “…… Ta mới là mặt trên cái kia!”

Trần Quyến có lệ gật đầu, nhưng kia biểu tình rõ ràng là đang nói chính mình một chút cũng không tin.

Lăng Trần Yên: “……”

Lúc này, Vấn Tâm cùng Quan Lạc Vi chiến đấu đã tiếp cận kết thúc, trong lúc, Vấn Tâm liền bản mạng tuyệt chiêu đều thiếu chút nữa dùng ra tới, nhưng lại ngăn không được lúc này Quan Lạc Vi.

Nàng giống như quyết tâm muốn đem chính mình đánh chết giống nhau.

Vấn Tâm lại một lần bị đá ra đi khi, mãn nhãn xin giúp đỡ mà nhìn về phía Lăng Trần Yên phương hướng, rống lớn nói: “Đừng đánh đừng đánh, lại lót nền hạ những người đó ta muốn khống chế không được!”

Quan Lạc Vi dừng một chút, xoay người một chân đem hắn đá đến ngầm, rồi sau đó dư quang nhìn lướt qua Lăng Trần Yên phương hướng, chỉ chớp mắt, người liền biến mất.

Lăng Trần Yên nhìn biến mất nữ nhân, ở trong lòng khẽ thở dài một cái, nghĩ thầm, cái này không biết lại có bao nhiêu lâu, Quan Lạc Vi sẽ vẫn luôn trốn tránh chính mình.

[BHTT] [QT] Xuyên thành vai ác trong tay kiếm - Ngọc Diện Tiểu Lang QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ