Chương 1: học sinh chuyển trường

125 4 0
                                    

Sawada Tsunayoshi, năm nay mười lăm tuổi, là main của shounen manga , vừa mới vượt qua trận chiến cuối cùng " tác chiến cứu vớt trẻ sơ sinh", hiện tại đang hưởng thụ ba năm cuộc sống bình yên học sinh nên có.

Cũng không biết tại sao luôn có cảm giác bị mưu hại, đại khái là ảo giác đi...ha ha ha, làm gì có, nhất định là Reborn lại đưa ra cái gì. Gia sư hắn chắn chắn lấy việc chơi hắn làm thú vui. Quả nhiên về nhà liền nghe được:

" Tsuna, mẹ nghe Reborn chan nói, con được trường trung học nổi tiếng Kunugigaoka chọn trúng làm trao đổi sinh, mẹ thật vui vẻ nha~"

Nhìn mẹ mình cười đến dương quang, cũng không ngăn được ý muốn thổ tào của cậu, ( trước không nói chuyện này vừa nhìn là Reborn làm, tiếp theo là một trường nổi tiếng như Kunugigaoka mắc mớ gì chọn Namimori làm trao đổi sinh, mà cũng không trùng hợp tới mức chọn trúng con, con thật lo lắng nếu như rời đi không khéo mẹ bị lừa bán đi làm sao?)

" Xem ra tiếp nhận rất nhanh, ngu xuẩn Tsuna, không uổng công ta dạy dỗ lâu như vậy." Đối với việc Reborn đột nhiên xuất hiện không có người nào cảm thấy kinh ngạc, giống như Reborn nói, bị dạy dỗ một thời gian đã sớm thành thói quen.

Chẳng qua là: " Reborn thầy hẳn là phải nói "bắt buộc" mới đúng! Còn có trường Kunugigaoka là chuyện gì ? Tại sao con lại muốn tới nơi đó?" Thói quen tạc mao kháng nghị mãi không đổi, tự cảm nhận rằng cậu sẽ không an an ổn ổn trải qua hết trung học đệ năm thứ nhất.

Không nhìn tới học trò tràn đầy ủy khuất, nhìn Nana bị Lampo và Ipin vây quanh , liền tỏ ý chính mình cùng cậu lên lầu nói chuyện. Hoàn toàn thông được ý tưởng của Reborn, Tsuna yên lặng đi lên đầu, không nên hỏi cậu là làm sao từ mắt của hắn nhìn ra ý tưởng, Tsuna tỏ vẻ, đây là tâm ý lương thông.

" đây là Cửu Đại truyền tới văn kiện hồi sáng, còn nhớ sau khi chúng ta trở về từ tương lai đã thấy mặt trăng biến mất bảy phần không. Kết quả là, có một con bạch tuột rất kỳ quái chuẩn bị ba tháng sau sẽ hủy diệt trái đất. Tôi có hỏi qua Byakuran, hắn nói những thế giới song song khác đều không có sự xuất hiện của trường học này và con bạch tuột kỳ quái kia." Reborn chỉ vào văn kiện trong máy tính, trên đó xuất hiện một con bạch tuột màu vàng làm người chú ý.

" đây là biến thái sao?" sau mấy phút tự suy ngẫm, Tsuna có cút nguy ngờ hỏi thầy của mình.

"Ừ?" Hiếm thấy không thông được não của học sinh nhà mình.

" Bởi vì chỉ có biến thái mới có thể hủy diệt thế giới a, giống như Byakuran vậy." Tuy rằng lúc sau có tới cứu cậu, nhưng vẫn không lay chuyển được ấn tượng của Byakuran của bản thân.

" Không quan trọng, hiện giờ là nhóc sẽ phải là học sinh của hắn." giọng hiếm có nghiêm túc, giống như những giây phút trọng yếu vậy.

" Reborn thầy là muốn bỏ con sao?" cho dù là đã lớn nhưng cũng không ngăn được khi nghe Reborn muốn bỏ cậu mà kinh hách.

" làm một gia sư hợp cách, trước khi học trò ngu ngốc trưởng thành sẽ không bỏ qua. Dù sao nhóc cũng cho tôi nhiều trò giải trí. Mà đây cũng chỉ là nhiệm vụ, chẳng qua là tôi sẽ không đi cùng bảo vệ cho nhóc. Một lần nữa đi cứu thế giới đi, xuẩn Tsuna."

Khi Tsunayoshi là học sinh lớp ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ